Nhận học bổng tuyển sinh lên đến 100% khi xét tuyển vào UEF - Ảnh 1

Vào mỗi năm học, các trường đại học, trong đó có Trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) dành nhiều suất học bổng cho thí sinh trúng tuyển vào trường, góp phần ghi nhận tài năng và tạo động lực học tập trong môi trường quốc tế cho các bạn trẻ.

Nhận học bổng tuyển sinh lên đến 100% khi xét tuyển vào UEF - Ảnh 2

Học bổng là sự công nhận và nguồn trợ lực thiết thực cho sinh viên

Nhận học bổng tuyển sinh lên đến 100% khi xét tuyển vào UEF - Ảnh 3

25%, 50% và 100% là các mức học bổng thí sinh có thể đạt khi xét tuyển vào UEF. 

Trong đó, để nhận học bổng 100%, thí sinh cần đạt 27 điểm trở lên đối với phương thức xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT; 29 điểm trở lên đối với phương thức xét học bạ (tổ hợp 3 môn lớp 12 và tổng điểm trung bình 3 học kỳ); 1.080 điểm trở đối với kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực 2023 của Đại học Quốc gia TP.HCM.

Nhận học bổng tuyển sinh lên đến 100% khi xét tuyển vào UEF - Ảnh 4

Chi tiết chính sách học bổng tuyển sinh của UEF năm 2023

Đặc biệt, thí sinh sở hữu khả năng ngoại ngữ vượt trội cũng được áp dụng gói học bổng này. Đây là một điểm mới trong chính sách học bổng tuyển sinh của trường năm nay. 

Cụ thể, thí sinh có chứng chỉ IELTS 6.0 nhận học bổng 25%; IELTS 6.5 nhận học bổng 50% và IELTS 7.0 nhận học bổng 100%.

Theo ThS Phạm Doãn Nguyên - phó hiệu trưởng UEF: "Năm nay, trường mở rộng chính sách học bổng, chú trọng yếu tố ngoại ngữ vì 2 mục tiêu là nâng cao chất lượng thí sinh đầu vào thông qua yếu tố tiếng Anh và tăng cường cơ hội học tập giúp thí sinh tiếp cận môi trường học tập quốc tế thuận lợi nhất, đúng với mục tiêu quốc tế hóa toàn diện".

Học bổng tuyển sinh không giới hạn số lượng. Nhà trường sẽ chủ động cấp học bổng khi thí sinh trúng tuyển và đạt mức điểm tương ứng. Tuy nhiên, để duy trì học bổng ở các năm tiếp theo, sinh viên cần không ngừng phát huy thành tích học tập và rèn luyện của mình.

Nhận học bổng tuyển sinh lên đến 100% khi xét tuyển vào UEF - Ảnh 5

Với đa dạng chính sách học bổng, UEF mong muốn tạo điều kiện cho các bạn có thêm động lực, kinh phí để theo đuổi ngành học yêu thích trong môi trường quốc tế, đáp ứng quá trình hội nhập toàn cầu hiện nay.

Là trường đại học song ngữ, quốc tế nên UEF chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi; đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm thực tế. 

Đặc biệt, tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong giảng dạy và học tập, vì thế trường đã xây dựng chương trình đào tạo ngoại ngữ 7 cấp độ, tạo nền tảng tiếng Anh vững chắc cho sinh viên. 

Ngoài ra, trước khi nhập học chính thức, mỗi thí sinh sẽ được kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào và tham gia các chương trình trải nghiệm học ngoại ngữ miễn phí.

Nhận học bổng tuyển sinh lên đến 100% khi xét tuyển vào UEF - Ảnh 6

Môi trường học tập quốc tế giúp sinh viên dễ dàng hội nhập

Trong quá trình học tập, sinh viên được tạo điều kiện để phát triển kỹ năng, kinh nghiệm thực tế cho bản thân thông qua các hoạt động ngoại khóa, cuộc thi, tham quan doanh nghiệp, workshop, talkshow… cùng các doanh nhân đến từ doanh nghiệp hay như các chương trình trao đổi, giao lưu và chuyển tiếp quốc tế tại các quốc gia Hoa Kỳ, Canada, Đan Mạch, Pháp, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Năm 2023, UEF tuyển sinh theo 4 phương thức: xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn, xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ, xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2023 của Đại học Quốc gia TP.HCM.

Trong đó với phương thức xét tuyển học bạ, UEF bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 16-2.