Tuyển sinh 2022 - Lựa chọn tốt cho 2k4 tại thời điểm hiện tại - Ảnh 1

Ngày 17-9 các trường công bố kết quả là lúc thí sinh cần đưa ra lựa chọn tốt nhất cho 4 năm đại học sắp tới.

Tuyển sinh 2022 - Lựa chọn tốt cho 2k4 tại thời điểm hiện tại - Ảnh 2

Đại học UWE Bristol tại Vương Quốc Anh

Đây là khoảng thời gian gấp rút, thí sinh không có nhiều thời gian để buồn bã, thay vào đó cần cân nhắc lại lựa chọn thêm một lần nữa

Tuyển sinh 2022 - Lựa chọn tốt cho 2k4 tại thời điểm hiện tại - Ảnh 3

Thí sinh cần chọn ngành học mình thích song song với ngành xã hội đang và sẽ cần. Một số ngành đã và đang có xu hướng phát triển bền vững như công nghệ thông tin, thiết bị thông minh, trí tuệ nhân tạo, cơ điện tử…

Các ngành có nhu cầu lớn trong tương lai như marketing, kế toán tài chính, quản trị sự kiện, y học. Chương trình Cử nhân quốc tế UWE Bristol - Phenikaa Campus hiện đang là số ít các chương trình liên kết có đầy đủ các nhóm ngành xã hội cần từ kinh tế, tài chính đến công nghệ thông tin. 

Đây là chương trình hợp tác giữa trường Đại học Phenikaa và trường Đại học UWE Bristol (UK) - top 21 trường Đại học tốt nhất tại Vương quốc Anh theo The Guardian năm 2021.

Tuyển sinh 2022 - Lựa chọn tốt cho 2k4 tại thời điểm hiện tại - Ảnh 4

Các chương trình đào tạo cử nhân Quốc tế rất được quan tâm vì chất lượng đào tạo cao cùng với số giờ thực hành nhiều, ngoài ra còn có cơ hội nhận học bổng lớn. Có thể kể đến chương trình quốc tế UWE Bristol - Phenikaa Campus là một trong số những chương trình quốc tế như vậy.

Tuyển sinh 2022 - Lựa chọn tốt cho 2k4 tại thời điểm hiện tại - Ảnh 5

Chương trình đào tạo cử nhân Quốc tế UWE Bristol - Phenikaa Campus

Đăng ký vào các chương trình quốc tế như UWE Bristol - Phenikaa Campus, thí sinh không cần thêm vào nguyện vọng trên hệ thống của Bộ. Thí sinh cũng không cần thi, chỉ cần xét tuyển, có cơ hội trúng tuyển cao và nhận học bổng lên đến 257 triệu đồng.

UWE Bristol - Phenikaa Campus có những điểm nổi bật như sau:

- 100% sinh viên được thực tập trước khi tốt nghiệp tại Tập đoàn Phenikaa và các đối tác của tập đoàn.

- Học bổng "Experiencing UK - Trải nghiệm Vương quốc Anh" trị giá 46,5 tỉ đồng đã được UWE Bristol - Phenikaa Campus dành cho 1.000 sinh viên đầu tiên của chương trình.

- Với các thí sinh có chứng chỉ tương đương IELTS 6.0 hoặc qua bài tiếng Anh UWE test được học thêm ngoại ngữ thứ 2 - tiếng Hàn Quốc.

- Sinh viên tiết kiệm 80% chi phí học để lấy bằng tương đương tại Anh Quốc.

- Top 10% sinh viên xuất sắc tại UWE Bristol - Phenikaa Campus sẽ được cam kết tuyển dụng bởi Tập đoàn Phenikaa.

Tuyển sinh 2022 - Lựa chọn tốt cho 2k4 tại thời điểm hiện tại - Ảnh 6

Môi trường học và lộ trình học là 2 trong số yếu tố quyết định sự thành công của thí sinh sau khi ra trường. Vì vậy, cần xem xét thật kỹ lưỡng và đặt ra các câu hỏi như: môi trường học, chương trình học có thực hành nhiều không? Có thực tập hay không? Có được trải nghiệm nâng cao kỹ năng mềm không? Đầu ra có kết nối với các doanh nghiệp không?

Tuyển sinh 2022 - Lựa chọn tốt cho 2k4 tại thời điểm hiện tại - Ảnh 7

Mô hình kinh doanh giả lập tại UWE Bristol - Phenikaa Campus

Hiện tại Chương trình Cử nhân Quốc tế UWE Bristol - Phenikaa Campus xét tuyển với các tiêu chí như: xét điểm học bạ THPT, IELTS, phỏng vấn tiếng Việt, bài luận tiếng Việt.
Chương trình đang tuyển sinh tháng 9, tháng 10-2022
Hotline: 0981 324 886
Website: https://uwebristol.edu.vn