Geniebook - nơi bạn làm việc để thay đổi thế giới - Ảnh 1

Là nền tảng giáo dục công nghệ hàng đầu Singapore, Geniebook là một startup EdTech, nơi tất cả mọi người đều được truyền cảm hứng làm việc vì một mục đích chung: đào tạo nên những người kiến tạo tương lai.

Geniebook - nơi bạn làm việc để thay đổi thế giới - Ảnh 2

Startup ra đời từ tâm huyết của hai nhà hoạt động giáo dục Neo Zhizhong và Alicia Cheong

Geniebook - nơi bạn làm việc để thay đổi thế giới - Ảnh 3

Ra đời tại Singapore, Geniebook là một câu chuyện đầy cảm hứng viết nên bởi hai nhà đồng sáng lập Neo Zhizhong và Alicia Cheong. Cả hai đều có xuất phát điểm là những giáo viên đầy tâm huyết, luôn ấp ủ mong ước giúp học sinh của mình trưởng thành, phát triển toàn diện.

Chính từ những trăn trở "giáo dục phải là một trải nghiệm cá nhân", họ đã phát triển nên một nền tảng học tập trực tuyến, cho phép cá nhân hoá trải nghiệm học tập của học sinh trên diện rộng nhờ công nghệ AI.

Ý tưởng tuyệt vời này đã tạo nên một cuộc cách mạng trong giáo dục, ở đó, học sinh được học tập theo đúng năng lực, sở thích và phát triển toàn diện kiến thức và kỹ năng, sẵn sàng cho một tương lai đầy biến động.

Chính nhờ những kết quả đầy thuyết phục từ người học, startup Edtech đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư, cũng như giới công nghệ và giáo dục, tạo nên một "hiện tượng" trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Đến nay, nền tảng giáo dục công nghệ này đã có 220.000 người dùng và vẫn đang trên đà tăng trưởng với tốc độ cao. Không những thế, trên phương diện kinh doanh, startup Singapore cũng đạt được mức tăng doanh thu vượt trội và gần đây đã gọi vốn thành công 16,6 triệu USD từ các nhà đầu tư hàng đầu.

Điều làm nên vị thế nền tảng giáo dục công nghệ hàng đầu Singapore không chỉ đến từ vai trò tiên phong về giải pháp học tập trực tuyến, mà còn bởi tầm nhìn hướng đến mục tiêu bền vững hơn là đào tạo nên một thế hệ làm chủ tương lai.

Ông Neo Zhizong, Nhà sáng lập kiêm CEO phát biểu trong sự kiện chính thức ra mắt ở Việt Nam: "Chúng tôi muốn được đồng hành cùng thế hệ nhân tài ở Việt Nam - những cá nhân biết tự định hướng, có khả năng sáng tạo và tư duy toàn cầu. Đây chính là nền tảng học tập trực tuyến cần thiết nhất cho học sinh và chúng tôi đang trên hành trình thực hiện sứ mệnh đào tạo 1 Triệu Người Tiên Phong (1 Million Changemakers) tại thị trường Việt Nam".

Geniebook - nơi bạn làm việc để thay đổi thế giới - Ảnh 4

Đội ngũ tại Việt Nam liên tục tăng trưởng, chung tay vì một mục tiêu đào tạo 1 triệu changemakers (người tiên phong) cho Việt Nam

Geniebook - nơi bạn làm việc để thay đổi thế giới - Ảnh 5

Với tầm nhìn đó, Geniebook hiện đang tìm kiếm một đội ngũ cộng sự có cùng chung chí hướng, những người cùng chia sẻ nhiệt huyết đào tạo một thế hệ tiên phong cho Việt Nam. Qua đó, hàng loạt các vị trí đang mở cửa chào đón các ứng viên tiềm năng, bao gồm:

Đội ngũ Tư vấn giáo dục (Education Consultant): Rất nhiều vị trí từ trưởng phòng, trưởng nhóm tới tư vấn viên đang chờ đợi những nhân tài trong lĩnh vực EdTech. Đây chính là thử thách đầy thú vị dành cho những ai có cả niềm đam mê với giáo dục, công nghệ, và kinh doanh. 

Cùng làm việc trong một đội nhóm đầy năng động, đem đến cho học sinh Việt Nam những giải pháp công nghệ thông minh, cá nhân, hiệu quả, đó chính là những trải nghiệm nghề nghiệp ý nghĩa mà bạn không thể bỏ qua.

Đội ngũ Chăm sóc khách hàng (Care Team): Vì giáo dục là một lộ trình lâu dài, Geniebook mong muốn đồng hành cùng với các khách hàng, các phụ huynh và học sinh trên suốt chặng đường đó một cách đầy quan tâm và chăm sóc. 

Đội ngũ Chăm sóc khách hàng bao gồm trưởng phòng Chăm sóc khách hàng và các chuyên viên huấn luyện cấp cao sẽ là những đại sứ trong việc hiện thực hóa mục tiêu 1 triệu Changemakers cho Việt Nam.

Đội ngũ kỹ sư phần mềm (Software Engineer): Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi bao gồm các kỹ sư chuyên thiết kế và lập trình lên các phần mềm trên các nền tảng iOS, Android và website mà học viên và phụ huynh đang sử dụng. 

Geniebook đang tìm kiếm các bạn kỹ sư phần mềm có kinh nghiệm về FrontEnd, BackEnd, iOS... để cùng phát triển các phần mềm này thêm hiện đại và thân thiện với người dùng hơn.

Geniebook - nơi bạn làm việc để thay đổi thế giới - Ảnh 6

Gia nhập Geniebook để tạo nên một thế hệ tiên phong ngay từ hôm nay

Nhà lãnh đạo Neo Zhizhong đã từng nói: "Trẻ em chỉ chiếm 20% dân số nhưng lại chính là 100% tương lai của chúng ta. Tại đây, mục tiêu của chúng tôi là chuẩn bị cho các em một lộ trình học tập cá nhân hóa, giúp em các tiến vào tương lai nhanh hơn, ngay từ bây giờ. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng để chúng tôi phát triển và sáng tạo mỗi ngày, cùng những con người tài năng, đầy nhiệt huyết của mình".

Bạn có muốn cùng Geniebook thay đổi tương lai của Việt Nam và thế giới bằng công việc của mình ngày hôm nay? Hãy ứng tuyển ngay tại đây: https://www.vietnamworks.com/viec-lam-tai-cong-ty-tnhh-geniebook-vietnam-e6584724-vn

BÌNH LUẬN