VUS được công nhận đạt chuẩn chất lượng quốc tế bởi NEAS năm thứ 5 liên tiếp - Ảnh 1

Tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu chứng nhận bởi NEAS, năm 2022, VUS tiếp tục được công nhận đạt chuẩn về chất lượng giảng dạy, đào tạo và cơ sở năm thứ 5 liên tiếp với 100% cơ sở trong hệ thống trên toàn quốc.

VUS được công nhận đạt chuẩn chất lượng quốc tế bởi NEAS năm thứ 5 liên tiếp - Ảnh 2

Chứng nhận là minh chứng cho việc hệ thống luôn cung cấp giải pháp học tập tiên tiến, khơi mở những giá trị, đáp ứng những nhu cầu mới của thời đại.

National English Language Teaching Accreditation Scheme (NEAS) là tổ chức độc lập hàng đầu về đánh giá chất lượng giảng dạy trên toàn thế giới.

Quá trình kiểm tra và đánh giá chất lượng toàn diện được thực hiện định kỳ hằng năm với các tiêu chí được thay đổi liên tục nhằm đảm bảo sự đổi mới, phát triển không ngừng của các đơn vị được kiểm định hướng đến cung cấp những chương trình học cập nhất mới nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của học sinh trong thời đại mới.

Trong năm 2022, VUS đã thực hiện kiểm định theo quy trình chuẩn quốc tế từ NEAS tại tất cả các cơ sở với 3 giai đoạn:

- Khảo sát nhân viên, giáo viên, phụ huynh và học viên (health check survey) về mức độ hài lòng khi học tập và làm việc tại hệ thống
- Phỏng vấn trực tuyến để lắng nghe và đánh giá kỹ càng hơn về những trải nghiệm của từng nhóm đối tượng.
- Hội đồng thẩm định thực hiện thăm và khảo sát trực tiếp tại tất cả cơ sở trên hệ thống. Trong đó, các chuyên gia sẽ tiến hành dự giờ ngẫu nhiên các lớp học, kiểm định cơ sở vật chất, quy trình vận hành, cách chăm sóc phụ huynh học viên cũng như các chương trình đào tạo giáo viên tại hệ thống.

Để hoàn thiện quy trình kiểm định, các cơ sở sẽ nhận được báo cáo đánh giá và các đề xuất cải thiện (nếu có) sau giai đoạn khảo sát trực tiếp.

VUS được công nhận đạt chuẩn chất lượng quốc tế bởi NEAS năm thứ 5 liên tiếp - Ảnh 3

Ông Patrick Pheasant - Tổng giám đốc (CEO) của Tổ chức NEAS đã kiểm định trực tiếp tại các cơ sở, bao gồm những cơ sở mới nhất của hệ thống như: Lê Trọng Tấn, Nguyễn Ảnh Thủ 2, Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Văn Tăng, Dĩ An, Tô Ký 2 và Nguyễn Văn Thủ. Đồng thời, ông Patrick cũng trao bằng chứng nhận chuẩn quốc tế cho 7 cơ sở trong chuyến ghé thăm.

VUS được công nhận đạt chuẩn chất lượng quốc tế bởi NEAS năm thứ 5 liên tiếp - Ảnh 4

Ông Patrick trao chứng nhận cho cơ sở VUS Nguyễn Văn Tăng

VUS được công nhận đạt chuẩn chất lượng quốc tế bởi NEAS năm thứ 5 liên tiếp - Ảnh 5

Ông Patrick Pheasant rất ấn tượng với cơ sở vật chất và cách vận hành tại các cơ sở

Ông Patrick cho biết: "Trong chuyến thăm lần này, tôi thực sự ấn tượng bởi chất lượng của cơ sở vật chất, nhân viên và các giáo viên tại đây. Đây thật sự là một môi trường tuyệt vời để học tập, từ lớp học đến lễ tân và mọi khu vực khác đều được sắp xếp và vận hành rất tốt.

Mỗi năm NEAS đều tổ chức ghé thăm VUS và thấy được sự phát triển nhanh chóng của trung tâm. Trong tương lai, tôi mong đợi sẽ được kết nối và hợp tác nhiều hơn với hệ thống".

Bên cạnh đó, đây cũng là hệ thống giảng dạy Anh ngữ có số lượng cơ sở được chứng nhận đạt chuẩn quốc tế nhiều nhất tại NEAS - Ông Patrick chia sẻ thêm

Bà Diệp Thị Ngọc Hiệp - quản lý ASA tại cơ sở Lê Trọng Tấn - một trong các cơ sở đón tiếp Tổng giám đốc NEAS trong chuyến thăm lần này cho biết: "Là một trong những trung tâm được chọn để NEAS tới tham quan và đánh giá, tôi cảm thấy rất tự hào và hứng khởi. Đây sẽ là cơ hội để NEAS có được cái nhìn trực quan về cách vận hành tại các cơ sở của hệ thống".

VUS được công nhận đạt chuẩn chất lượng quốc tế bởi NEAS năm thứ 5 liên tiếp - Ảnh 6

Ông Patrick Pheasant dự giờ ngẫu nhiên tại các lớp học

VUS được công nhận đạt chuẩn chất lượng quốc tế bởi NEAS năm thứ 5 liên tiếp - Ảnh 7

Để đảm bảo sự đánh giá toàn diện cho toàn hệ thống, vào cuối tháng 7, một chuyên gia đến từ NEAS - Bà Peetra Lechte tiếp tục ghé thăm và tiến hành đánh giá chất lượng tại cơ sở Bình Long và Kinh Dương Vương. Trong đó, VUS Kinh Dương Vương vừa được khai trương vào 2-6 nhằm tạo thêm cơ hội học tập cho học viên trong khu vực quận 6.

VUS được công nhận đạt chuẩn chất lượng quốc tế bởi NEAS năm thứ 5 liên tiếp - Ảnh 8

Bà Peetra Lechte trong chuyến đi thăm và trao bằng chứng nhận tại cơ sở Bình Long và Kinh Dương Vương

Đặc biệt, trong chuyến kiểm định lần này, bà Peetra còn tham gia buổi lễ ra mắt và trao chứng nhận chất lượng chuẩn quốc tế NEAS cho chương trình Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids. Đây là lần đầu tiên hệ thống được công nhận đặc biệt dành riêng cho một khóa học, đặt cột mốc đáng nhớ trên hành trình khơi mở tương lai tươi sáng cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.

Chia sẻ về sự kiện, bà Peetra Lechte cho biết: "VUS hiện là một trong những tổ chức hàng đầu tại Việt Nam được chứng nhận chất lượng đào tạo chuẩn NEAS tại 100% cơ sở trên toàn quốc. Đến năm 2022 này, đặc biệt hơn khi lần đầu tiên hệ thống Anh ngữ này được trao tặng chứng nhận chuẩn quốc tế cho chương trình SuperKids mới. Tôi rất vinh dự khi có mặt ở đây và chứng kiến cột mốc này".

Trong thời gian tới, VUS và NEAS sẽ tiếp tục thực hiện kiểm định tại các cơ sở mới ra mắt như Buôn Ma Thuột (khai trương vào tháng 8/2022) và các cơ sở sắp khai trương tại các tỉnh thành như Cần Thơ, Tây Ninh,… Đây cũng là minh chứng cho thấy sự đồng bộ về chất lượng của Anh Văn Hội Việt Mỹ - hệ thống giáo dục hàng đầu Việt Nam

Mọi thắc mắc liên quan đến hệ thống và các chương trình ưu đãi riêng, quý độc giả có thể xem thêm tại https://vus.link/VusNews hoặc liên hệ theo hotline: 028 7308 3333 (Khu vực miền Nam) | 0236 7109 649 (Đà Nẵng) | 0888671155 (Khu vực miền Bắc).

Anh Văn Hội Việt Mỹ - Hệ thống giáo dục hàng đầu Việt Nam

- 2300+ giáo viên giàu kinh nghiệm được tuyển chọn gắt gao.
- 100% giáo viên có bằng cử nhân trở lên cùng các chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL, CELTA, DELTA,...
- 153,561 học viên nhận chứng chỉ quốc tế: Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET, IELTS (Kỷ lục Việt Nam) 280.000 lượt đăng ký mỗi năm với sự tin tưởng của hàng triệu gia đình.

BÌNH LUẬN