Có nên mua máy chạy bộ điện tại nhà không

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
03/08/2022

Máy chạy bộ đa năng là thiết bị thể dục cho phép bạn tập thể dục dễ dàng, thuận tiện ngay trong nhà mà không tốn thời gian đi ra ngoài.

Máy chạy bộ giúp người dùng một số bài tập hiệu quả được cài sẵn trong máy và có thể điều chỉnh được. Vì vậy, máy chạy bộ tại nhà là công cụ tuyệt vời hỗ trợ rèn luyện sức khỏe cũng như giúp giảm cân, giữ dáng. Có rất nhiều câu hỏi liệu có nên mua máy chạy bộ không? Để giải đáp thắc mắc này, Okachi giới thiệu đến bạn những lợi ích của máy chạy bộ.

Có nên mua máy chạy bộ điện tại nhà không - Ảnh 1

Các lợi ích tuyệt vời của máy chạy bộ

Máy chạy bộ cho phép bạn tập thể dục bất cứ khi nào bạn muốn, bất kể thời tiết nắng hay mưa bão. Bạn cũng có thể tập luyện tốt hơn trên máy chạy bộ vì máy chạy bộ có thể thiết lập và duy trì tốc độ mong muốn của mình. Trước khi trả lời cho câu hỏi có nên mua máy chạy bộ tại nhà hay không hãy cùng Okachi tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời mà máy chạy bộ mang lại.

Máy chạy bộ hỗ trợ nâng cao sức khỏe của bạn

Đây là một câu trả lời cho câu hỏi có nên mua máy chạy bộ hay không?

● Máy chạy bộ giúp đem lại một sức khỏe tốt, cải thiện tim mạch; có hiệu quả đặc biệt đối với sức khỏe tim mạch.

● Máy chạy bộ giúp duy trì nhịp tim ổn định trong suốt quá trình tập luyện; đồng thời cũng có lợi cho những người có mức cholesterol cao.

● Không chỉ vậy, đây còn được mệnh danh là bài tập khởi động tốt nhất. Nhịp tim khỏe mạnh giúp thực hiện các bài tập tim mạch khác.

Có nên mua máy chạy bộ điện tại nhà không - Ảnh 2

Giúp giảm căng thẳng khi chạy bộ

● Căng thẳng thường là nguyên nhân của một số vấn đề sức khỏe hình thành theo thời gian. Dành một chút thời gian vào cuối ngày để đi dạo trên máy chạy bộ cho phép bạn giải phóng một số căng thẳng tích tụ trong ngày.

● Chạy bộ liên tục dẫn đến giải phóng endorphin, giúp mang lại tâm trạng tốt và giảm mức độ lo lắng.

Sử dụng máy chạy bộ giúp ngủ ngon hơn

Nghiên cứu chỉ ra rằng chạy bộ rất có lợi cho giấc ngủ, do nhiệt độ nhịp tim tăng lên trong quá trình tập luyện. Khi cơ thể đang hạ nhiệt, nhiệt độ cơ thể giảm xuống và điều đó có thể giúp thúc đẩy giấc ngủ sâu hơn.

Chạy bộ giúp da đẹp hơn

● Chạy bộ giúp giải phóng endorphin, hóa chất tạo cảm giác tốt trong não, không chỉ giúp cải thiện tâm trạng mà còn giúp kiểm soát cortisol một cách tuyệt vời. Nếu endorphin là kẻ tốt thì cortisol là kẻ xấu xa. Hormone này được tiết ra khi bạn căng thẳng, gây ra một loạt tác động tiêu cực đến làn da của bạn, từ tăng viêm nhiễm, nổi mụn nhiều hơn đến sạm da và khô ráp.

● Hãy duy trì lượng cortisol bằng cách chạy bộ thường xuyên không chỉ giúp bạn cảm thấy tốt hơn về mặt tinh thần, mà làn da của bạn cũng sẽ săn chắc và đẹp hơn.

Giúp cải thiện vóc dáng hiệu quả

Máy chạy bộ giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Vì máy chạy bộ là một hình thức tập thể dục nhịp điệu, giúp đốt cháy calo nhanh hơn các hình thức khác. Người chạy trên máy chạy bộ càng nhanh, lượng calo đốt cháy càng nhanh, nhờ đó giúp giảm cân dễ dàng hơn.

Có nên mua máy chạy bộ điện tại nhà không - Ảnh 3

Có nên mua máy chạy bộ tại nhà?

Chạy bộ là một môn thể thao phù hợp cho tất cả lứa tuổi và đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Với những người không có nhiều thời gian luyện tập thì máy chạy bộ chính là lựa chọn lý tưởng để thuận tiện cho việc rèn luyện sức khỏe tại nhà. Từ những lợi ích mà thiết bị chạy bộ mang lại cho người dùng, chúng ta có thể trả lời ngay cho câu hỏi có nên mua máy chạy bộ ở nhà hay không? Câu trả lời chắc chắn là "Có".

Nên sử dụng máy chạy bộ tại nhà hay ngoài trời?

Nên sử dụng máy chạy bộ tại nhà hay ngoài trời? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Dưới đây là một số thông tin để bạn có thể tìm ra câu trả lời cho mình.

Chạy bộ tại nhà hay ngoài trời thuận tiện hơn?

● Hãy tưởng tượng cho dù trời nắng hay mưa bão bạn đều có thể chạy bộ với máy chạy bộ trong nhà. Nhưng khi trời mưa gió mà chạy bộ ngoài trời thì có nhiều rủi ro bị thương, bệnh tật.

● Bên cạnh đó, chạy trong thời tiết nóng bức cũng gây ra những nguy hiểm, làm mất nước, kiệt sức vì nóng và đột quỵ do nhiệt. Do đó, việc có một chiếc máy chạy bộ trong nhà sẽ cực kỳ tiện lợi.

Sử dụng máy chạy bộ nào hiệu quả hơn?

Máy chạy bộ có nhiều ưu điểm, vậy, chúng ta nên mua máy chạy bộ điện hay cơ?

● Máy chạy bộ cơ được gọi là máy chạy bộ không động cơ được vận hành do chuyển động của người sử dụng. Người dùng có thể điều khiển dây đai của máy chạy bộ bằng tay để có thể xoay dây đai ở tốc độ mong muốn. Nhưng máy chạy bộ bằng cơ khó có thể được sử dụng để chạy vì tốc độ tối đa chỉ từ 3,5 đến 4 dặm một giờ. Người dùng cần phải nỗ lực nhiều hơn khi tập luyện trên máy chạy bộ cơ.

● Máy chạy bộ điện được trang bị tính năng hiện đại hơn và chạy bằng điện, mang lại một buổi tập cường độ cao cho phần dưới cơ thể vì tất cả lực đến từ chân chứ không phải từ máy.

● Việc tập luyện với máy chạy bộ điện sẽ đỡ vất vả hơn và đốt cháy nhiều calo hơn so với máy chạy bộ cơ. Lốp có động cơ giúp tập luyện thú vị vì có nhiều tính năng trong bảng điều khiển của máy chạy bộ điện.

● Hiện nay, mọi người thường chọn máy chạy bộ điện hơn máy chạy bộ cơ; bởi có nhiều tính năng và cải tiến. Máy chạy bộ điện đốt cháy calo giúp ích việc giảm cân hơn so với máy chạy bộ cơ.

Có nên mua máy chạy bộ điện tại nhà không - Ảnh 4

Sử dụng máy chạy bộ tại nhà có an toàn hơn không?

● Máy chạy bộ có thể là một bổ sung tuyệt vời cho phòng tập thể dục tại nhà, cung cấp một không gian đáng tin cậy và thuận tiện để chạy trong thời tiết xấu.

● Nhưng máy chạy bộ là loại máy mạnh có thể gây ra chấn thương nếu không được sử dụng đúng cách. Hãy dành thời gian để lựa chọn và thiết lập một máy chạy bộ đảm bảo một trải nghiệm an toàn và thú vị. Tuy nhiên, cần chú ý không nên cho trẻ em sử dụng máy chạy bộ mà không có sự giám sát của người lớn.

● Quan trọng trong việc chọn một máy chạy bộ là chọn máy có tay nắm hoặc thanh an toàn. Máy chạy bộ cũng phải có một số loại tính năng tắt khẩn cấp, cho dù là phím, nút, kẹp hay dây buộc. Do đó, khi biết được những thông tin này thì việc chạy bộ ở nhà sẽ an toàn hơn.

Kinh nghiệm chọn mua máy chạy bộ gia đình

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thiết bị cho việc luyện tập thể dục, đừng bỏ qua phần này bởi những sai lầm cần tránh và kinh nghiệm mua máy chạy bộ tại nhà sau đây sẽ rất hữu ích cho bạn.

● Tải trọng của máy: Đây chính là yếu tố đầu tiên bạn cần chú ý trong việc lựa chọn máy đi bộ tại nhà. Nếu chọn máy có tải trọng thấp hơn cân nặng sẽ dẫn đến máy nhanh bị hư và vận hành không được êm ái. Vì vậy, trước khi mua bạn cần biết được cân nặng cao nhất của người sử dụng để chọn ra thiết bị phù hợp.

● Số lượng người sử dụng sản phẩm: Thông thường đa số mọi người đều nghĩ một chiếc máy có thể được vô số người sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường có 2 loại máy phổ biến, đó là máy chạy điện và cơ. Máy điện sẽ có loại dành cho 2-4 người, công suất khoảng 3HP còn máy cho 4-7 người, công suất trên 3HP. Số lượng người càng nhiều thì nên chọn máy có công suất cao để hiệu suất máy cao và sử dụng được trong thời gian lâu dài.

● Cần chú trọng đến tính năng hỗ trợ: Hầu hết các máy đều được trang bị các công nghệ như: màn hình LCD, loa nghe nhạc, cổng USB… Bạn muốn trải nghiệm tốt hơn trong quá trình chạy bộ nên chọn loại có thêm tính năng màn hình cảm ứng, kết nối internet, vừa rèn luyện sức khỏe vừa giải trí thoải mái tinh thần.

● Mục đích sử dụng thiết bị chạy bộ: Trong bất kỳ loại thiết bị nào, việc xác định nhu cầu sử dụng để làm gì là rất quan trọng. Nếu bạn cần giảm cân, chiếc máy chạy bộ có công suất cao, khung máy lớn hỗ trợ rất tốt. Đặc biệt, máy có khả năng nâng dốc lớn giúp cho quá trình đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn.

● Tìm hiểu kỹ thương hiệu, chính sách bảo hành và hậu mãi của đơn vị cung cấp máy chạy bộ: Thương hiệu máy cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn đến quyết định cho việc bạn có nên mua máy chạy bộ tại nhà hay không? Và để lựa chọn được máy có chất lượng tốt cần chọn các cửa hàng uy tín, chính sách mua hàng, chế độ bảo hành rõ ràng, chính xác.

> Gợi ý lịch chạy bộ giảm cân trong 1 tuần và hướng dẫn chạy bộ đúng cách để đảm bảo đạt hiệu quả giảm cân như mong đợi, nhanh chóng lấy lại vóc dáng tự tin.

Có nên mua máy chạy bộ điện tại nhà không - Ảnh 5

Nên mua máy chạy bộ tập tại nhà hay đến phòng gym?

Về lâu dài, mua một máy chạy bộ sẽ rẻ hơn so với việc trở thành thành viên của phòng tập thể dục. Việc đến phòng tập thể dục cung cấp nhiều lựa chọn tập thể dục hơn có thể giúp bạn đạt được mục tiêu thể dục dễ dàng hơn.

Bạn không phải trả tiền cho một thành viên phòng tập thể dục để có được thân hình cân đối nếu bạn có một phòng tập thể dục tại nhà.

Có thể vừa tập luyện tại nhà vừa tiết kiệm chi phí khi không phải đến phòng tập; không có hợp đồng, không có cam kết dài hạn và không có tâm lý lo lắng đến phòng tập thể dục với những người xa lạ.

Những bài tập luyện tốt nhất là những bài tập mang lại kết quả trong một khoảng thời gian ngắn. Với máy chạy bộ tại nhà phù hợp, các chương trình đi kèm với gói và bạn có thể chọn một bài chạy bộ ngắn hoặc chạy cường độ cao để đạt được kết quả tối đa trong thời gian ngắn hơn.

Có nên mua máy chạy bộ điện tại nhà không - Ảnh 6

> Mời quý khách xem thêm các bộ sưu tập của máy chạy bộ nhập khẩu từ Mỹ của Okachi tại đây với những mẫu thiết kế mới nhất và nhiều chế độ để lựa chọn phù hợp cho gia đình.

Nên mua máy chạy bộ gia đình ở đâu uy tín?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán máy chạy bộ, tuy nhiên, nên mua máy chạy bộ ở đâu thì tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường không thiếu các đơn vị bán thiết bị luyện tập, nhưng cũng chính vì lý do này mà chắc hẳn bạn đang phân vân nên mua máy chạy bộ như thế nào, mua tại đâu để sở hữu được chiếc máy chất lượng cao. Hãy đến với Okachi, bạn sẽ được trải nghiệm những điều sau đây:

● Đa dạng sản phẩm: Okachi là cửa hàng cung cấp đầy đủ các loại máy chạy bộ từ đơn giản đến đa năng, đến hàng chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Okachi luôn đảm bảo các thiết bị đều sản xuất với công nghệ hiện đại, độ bền cao sử dụng trong thời gian lâu dài.

● Chính sách sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng: Đội ngũ nhân viên tại Okachi luôn luôn nhiệt tình, hỗ trợ hết mình, giải quyết mọi thắc mắc, vấn đề mà khách hàng gặp phải. Thêm vào đó, có các chính sách giá, bảo hành sản phẩm rõ ràng và kỹ càng để bạn nhận được sản phẩm yêu thích, phù hợp nhất.

● Tư vấn đặt hàng và giao hàng tận nơi: Dù cho khách hàng ở xa, Okachi có riêng đội ngũ nhân viên phục vụ tư vấn, hỗ trợ lắp đặt tại nhà. Quy trình đóng gói được kiểm tra sát sao, giám sát chặt chẽ nhằm mang lại sự hài lòng tốt nhất dành cho khách hàng.

Có nên mua máy chạy bộ điện tại nhà không - Ảnh 7

Okachi Nhật Bản hy vọng với bài viết được chia sẻ hôm nay sẽ giúp bạn quyết định có nên mua máy chạy bộ hay không? Máy phổ thông hay hạng thương gia đều mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, hãy lựa chọn kỹ càng để sớm chọn mua cho bản thân, gia đình thiết bị phù hợp nhất.

Xem thêm các bài viết liên quan:
Chạy bộ tại chỗ có giảm mỡ bụng không
Chạy bộ đúng cách

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

OKACHI GROUP

OKACHI GROUP

71 Trần Thị Nghỉ, P.07, Q.Gò Vấp, TP.HCM
658 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
0911 41 22 19

Gởi bình luận

Yến sào tri giảm giá tri ân khách hàng nhân dịp Lễ 30/4 và 1/5

Yến sào tri giảm giá tri ân khách hàng nhân dịp Lễ 30/4 và 1/5

1.323.000đ2.450.000đ
Nhân sâm Canada, giá ưu đãi cho thị trường Việt Nam

Nhân sâm Canada, giá ưu đãi cho thị trường Việt Nam

Quà Tết cho sức khỏe từ Sâm Ngọc Linh - Saponin

Quà Tết cho sức khỏe từ Sâm Ngọc Linh - Saponin

Tết Trung thu tặng Yến sào Vua Yến

Tết Trung thu tặng Yến sào Vua Yến

Top 5 máy massage cầm tay bán chạy nhất năm 2023

Top 5 máy massage cầm tay bán chạy nhất năm 2023

Chung kết Giải Tứ hùng tranh Cúp Sâm Ngọc Linh - Saponin

Chung kết Giải Tứ hùng tranh Cúp Sâm Ngọc Linh - Saponin

Ngày Vía Thần Tài nên chọn mua gì

Ngày Vía Thần Tài nên chọn mua gì

Góp ngay 20.000 đồng cho trẻ em nghèo với mỗi đơn hàng tại Bologna

Góp ngay 20.000 đồng cho trẻ em nghèo với mỗi đơn hàng tại Bologna

Công ty Bologna nhận giấy khen của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn TP.HCM

Công ty Bologna nhận giấy khen của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn TP.HCM

SHUDO - Đánh giá máy nén ép trị suy giãn tĩnh mạch giá rẻ chính hãng

SHUDO - Đánh giá máy nén ép trị suy giãn tĩnh mạch giá rẻ chính hãng

1.680.000đ2.400.000đ
SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cổ vai gáy giá rẻ trên thị trường

SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cổ vai gáy giá rẻ trên thị trường

3.450.000đ4.500.000đ
SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cầm tay trên thị trường

SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cầm tay trên thị trường

700.000đ1.000.000đ
Shudo - Đánh giá bồn ngâm chân giá rẻ tại nhà trên thị trường hiện nay

Shudo - Đánh giá bồn ngâm chân giá rẻ tại nhà trên thị trường hiện nay

1.750.000đ2.500.000đ
Shudo - Top các loại máy massage cầm tay giá rẻ trên thị trường hiện nay

Shudo - Top các loại máy massage cầm tay giá rẻ trên thị trường hiện nay

2.660.000đ3.800.000đ
Shudo - Top Nệm massage trị liệu toàn thân giá rẻ trên thị trường hiện nay

Shudo - Top Nệm massage trị liệu toàn thân giá rẻ trên thị trường hiện nay

1.890.000đ2.700.000đ
SHUDO - Top những loại máy tẩy tế bào chết da mặt giá rẻ hiện nay

SHUDO - Top những loại máy tẩy tế bào chết da mặt giá rẻ hiện nay

700.000đ1.000.000đ
SHUDO - Đánh giá máy massage đầu cầm tay giá rẻ hiệu quả trên thị trường

SHUDO - Đánh giá máy massage đầu cầm tay giá rẻ hiệu quả trên thị trường

4.893.000đ6.990.000đ
SHUDO - Đánh giá máy phun sương mặt xịt khoáng cầm tay trên thị trường hiện nay

SHUDO - Đánh giá máy phun sương mặt xịt khoáng cầm tay trên thị trường hiện nay

Shudo - Đánh giá top 3 máy massage chân giá rẻ cao cấp trên thị trường

Shudo - Đánh giá top 3 máy massage chân giá rẻ cao cấp trên thị trường

1.023.000đ
Shudo - Máy rửa mặt ion mini cầm tay cao cấp Kinsei beauty 026

Shudo - Máy rửa mặt ion mini cầm tay cao cấp Kinsei beauty 026

1.390.000đ1.800.000đ