Tiếng Anh đạt IELTS 6.0, tân sinh viên nhận gấp đôi ưu đãi - Ảnh 1

Sở hữu thành tích tiếng Anh tốt, ngoài cơ hội đậu đại học, các thí sinh còn nhiều hướng phát triển khác nhau, trong đó thiết thực nhất vẫn là chính sách học bổng mà các trường dành tặng.

Tiếng Anh đạt IELTS 6.0, tân sinh viên nhận gấp đôi ưu đãi - Ảnh 2

Học bổng cho thí sinh đạt IELTS từ 6.0 trở lên không giới hạn số lượng

Tiếng Anh đạt IELTS 6.0, tân sinh viên nhận gấp đôi ưu đãi - Ảnh 3

Tại Trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong giảng dạy và học tập. Nhà trường có nhiều chính sách để khuyến khích và tạo động lực cho người học tiếng Anh cũng như ghi nhận những bạn có thành tích tiếng Anh đầu vào xuất sắc. Điển hình là chính sách học bổng 50% cho thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên.

Chính sách học bổng này được áp dụng trong kỳ tuyển sinh 2022 dành cho tất cả thí sinh trúng tuyển vào UEF theo 4 phương thức: xét theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2022, xét theo điểm học bạ 3 môn lớp 12; xét theo tổng điển trung bình 3 học kỳ (2 học kỳ lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12); xét theo điểm thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM.

Tiếng Anh đạt IELTS 6.0, tân sinh viên nhận gấp đôi ưu đãi - Ảnh 4

Không chỉ nhận học bổng 50% toàn khóa học, sở hữu IELTS 6.0 trở lên, sinh viên còn nhận được nhiều ưu đãi học phí trong chương trình đào tạo tiếng Anh chính khóa. Đó là việc các bạn sẽ được miễn 4 cấp độ tiếng Anh đầu tiên trong chương trình tiếng Anh chuẩn 7 cấp độ. Điều này giúp sinh viên tiết kiệm thời gian và chi phí học tập đáng kể.

Cụ thể, chương trình tiếng Anh tại UEF chia thành 7 cấp độ (AV1 - AV7). Đối với sinh viên có chứng chỉ IELTS 6.0 trở lên hoặc tương đương (TOEFL iBT: 65 đến 78 điểm; TOEIC: 605 đến 780 điểm) còn giá trị tính đến thời điểm nhập học được miễn 4 cấp độ đầu tiên, học từ cấp độ tiếng Anh 5.

Với chương trình đào tạo tiếng Anh tiên tiến, chất lượng, phù hợp với từng đối tượng. Lộ trình đào tạo tiếng Anh phù hợp, sinh viên ra trường tìm được việc làm ngay và phù hợp luôn đạt tỉ lệ trên 90%.

Tiếng Anh đạt IELTS 6.0, tân sinh viên nhận gấp đôi ưu đãi - Ảnh 5

Chương trình tiếng Anh tại UEF chú trọng thực hành để sinh viên phát triển đầy đủ kỹ năng

Xuyên suốt thời gian học tập, sinh viên có kỹ năng tiếng Anh tốt ngoài việc nhận học bổng, ưu đãi học phí, còn có cơ hội giao lưu quốc tế cao. Môi trường học tập tại UEF luôn thu hút sinh viên quốc tế tham gia các khóa học trao đổi sinh viên, các đoàn sinh viên quốc tế liên tục tham quan, giao lưu với sinh viên trường nên cơ hội tương tác, mở rộng các quan hệ với bạn bè quốc tế thêm rộng mở.

Tiếng Anh đạt IELTS 6.0, tân sinh viên nhận gấp đôi ưu đãi - Ảnh 6

Với nền tảng ngoại ngữ vững, sinh viên có thể tự tin theo học chương trình cử nhân quốc tế tại UEF. Hiện tại, trường đã ký kết hợp tác đào tạo với 2 đại học lớn ở Anh Quốc là Đại học Gloucestershire (Quản trị kinh doanh và Marketing, Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị khách sạn và Du lịch quốc tế) và Đại học Leeds Trinity (Kinh doanh quốc tế), một trường đại học ở Mỹ là Đại học Keuka (Quản trị kinh doanh).

Cơ hội chuyển tiếp quốc tế 2+2, 3+1 với những suất học bổng giá trị từ các trường đối tác cũng rộng mở. Các chương trình giao lưu học thuật, văn hóa quốc tế, trao đổi sinh viên cũng thường xuyên được tổ chức, giúp sinh viên phát huy tối đa năng lực tiếng Anh.

Tiếng Anh đạt IELTS 6.0, tân sinh viên nhận gấp đôi ưu đãi - Ảnh 7

Sinh viên có thể chọn học chương trình cử nhân quốc tế với nền tảng tiếng Anh tốt

Không chỉ chú trọng tăng cường ngoại ngữ cho sinh viên đang theo học, các bạn thí sinh đã xét tuyển vào UEF cũng có thể đăng ký chương trình trải nghiệm ngoại ngữ "tiền đại học" ngay tại trường.

Chương trình dự kiến diễn ra từ ngày 14-7-2022. Tham gia chương trình này, thí sinh không chỉ được kiểm tra được năng lực ngoại ngữ hiện tại của bản thân mà còn được tham gia vào chuỗi học tiếng Anh hoàn toàn miễn phí. 

Đây sẽ là nền tảng để các bạn học tốt chương trình tiếng Anh chính khóa 7 cấp độ, sớm làm quen với môi trường đại học với hàng loạt những lợi ích khác như cơ sở vật chất, tiện nghi học tập hiện đại, học cùng các chuyên gia, giảng viên quốc tế, kết nối cùng các anh chị sinh viên giỏi ngoại ngữ...