Bánh Calcibone bổ sung và ngừa loãng xương

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
08/12/2015
45.000đ
Giá gốc: 55.000đ

Bánh Calcibone giúp bổ sung và hỗ trợ phòng ngừa loãng xương cho trẻ em và cả người lớn giúp xương chắc khỏe, đặc biệt rất cần thiết cho phụ nữ mang thai.

Bánh Calcibone giúp bổ sung và hỗ trợ phòng ngừa loãng xương cho trẻ em và cả người lớn (dành cho mọi đối tượng) giúp xương chắc khỏe, đặc biệt rất cần thiết cho phụ nữ mang thai (mỗi hộp gồm 15 thanh bánh xốp).

- Mỗi thanh bánh Calcibone chứa 500mg calci.

- Với 1 thanh bánh Calcibone = 1 ly sữa 250ml calcium.

- Đặc biệt: Đây là giải pháp thay thế cho những người không uống được sữa.

- Loãng xương là chứng bệnh làm cho xương trở nên yếu, giòn và dễ gãy. Để giúp phòng ngừa bệnh loãng xương - một trong những việc đầu tiên mà các chuyên gia y tế khuyên là hằng ngày phải ăn uống đầy đủ calci. Vitamin D3 cũng là một chất quan trọng không những giúp cơ thể hấp thụ được calci mà nó còn cần cho xương ngày một khỏe hơn.

- Với hai thanh Calcibone có thể giúp cung cấp đủ 1.000mg calci cho nhu cầu calci hằng ngày của người từ 51 tuổi trở lên theo tiêu chuẩn nhu cầu calci hằng ngày của người Mỹ và cung cấp hàm lượng tối ưu Vitamin D3 giúp hấp thụ calci cho xương khỏe mạnh.

- Mất xương là nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh loãng xương gây ra đau đớn và tàn tật.

- Một năm nghiên cứu về y tế trên 200 phụ nữ châu Á ở độ tuổi mãn kinh, một nửa trong số này hằng ngày ăn Calcibone, kết quả nghiên cứu cho thấy những phụ nữ dùng Calcibone mỗi ngày đã giảm được tỉ lệ mất xương ở xương hông, xương sống cũng như toàn bộ xương trong cơ thể so với những người không dùng Calcibone.

- Calcibone với hàm lượng calci cao đã được chứng nhận về y tế là sản phẩm giúp giảm tỉ lệ mất xương, do đó bạn có thể cảm nhận chắc chắn một cuộc sống năng động và có ích bằng cách phòng ngừa bệnh loãng xương cho chính bản thân và gia đình ngay từ bây giờ.

Liều dùng: (mỗi ngày ăn không quá 5 thanh bánh)

- Trẻ em ngày ăn 1 thanh bánh.
- Thanh thiếu niên, người lớn ngày ăn 2 thanh bánh.

Bảo quản: để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng, nóng.

Chú ý: "Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh"

Hợp tác sản xuất:
Công ty Dược phẩm Tenamyd Canada và Công ty Biscafun, KCN Quảng Phú, Quảng Ngãi

Quý doanh nghiệp, công ty, cá nhân, tập thể có nhu cầu mua với số lượng lớn 2 sản phẩm bánh Medo Sure và Calcibone để làm quà biếu, tặng hoặc làm từ thiện, công ty sẽ có chương trình hỗ trợ giá tốt.

Bánh Medo Sure và bánh Calcibone do Công ty TNHH TM & DV Ngân Khang phân phối chính tại khu vực miền Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH TM và DV Ngân Khang

405 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
0919 882 138
ngankhangvn@gmail.com

Gởi bình luận