Trao học bổng cho 4 thí sinh 'Đường lên đỉnh Olympia' 2021 - Ảnh 1

Mới đây, Swinburne Việt Nam đã trao 4 suất học bổng cho 4 thí sinh tham gia chung kết 'Đường lên đỉnh Olympia' năm thứ 21.

Trao học bổng cho 4 thí sinh 'Đường lên đỉnh Olympia' 2021 - Ảnh 2

Chung kết "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 21 với sự góp mặt của 4 thí sinh xuất sắc nhất năm

Vòng chung kết "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 21 đã chứng kiến màn đấu trí hấp dẫn giữa 4 nhà leo núi xuất sắc. Tinh thần hiếu học và nghị lực học tập của các thí sinh đã để lại dấu ấn với các khán giả theo dõi trận chung kết năm, cùng niềm tin vào một tương lai tươi sáng của thế hệ trẻ Việt Nam.

Bốn gương mặt nhận được học bổng Olympia Champions của trường là Nguyễn Hoàng Khánh (Trường THPT Bạch Đằng - Quảng Ninh), Nguyễn Thiện Hải An (THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên - Hà Nội), Nguyễn Việt Thái (THPT Chuyên Ngoại ngữ - Hà Nội), Nguyễn Đình Duy Anh (THPT Chuyên Phan Bội Châu - Nghệ An).

Theo TS. Hoàng Việt Hà - Giám đốc Swinburne Việt Nam: "Các suất học bổng Olympia được trao cho các tài năng trẻ của cuộc thi nhằm tạo điều kiện giúp các bạn được học tập trong môi trường quốc tế tại Việt Nam. Đây cũng là động lực để các bạn phát huy tài năng, tiếp tục chinh phục những ngọn núi khác cao hơn trong tương lai, từ đó đem lại giá trị cho cá nhân, gia đình và cộng đồng".

Trao học bổng cho 4 thí sinh 'Đường lên đỉnh Olympia' 2021 - Ảnh 3

Theo đó, Quán quân Thu Hằng và Văn Kiệt đã chọn học ngành Kinh doanh, còn Á quân Quốc Anh và Dũng Trí cùng theo đuổi ngành Công nghệ thông tin tại ngôi trường này. Các nhà vô địch Olympia đã có những trải nghiệm học tập tại Swinburne Việt Nam và được thụ hưởng những điều kiện học tập tốt nhất tương đương các sinh viên đang học tại bản địa.

Trao học bổng cho 4 thí sinh 'Đường lên đỉnh Olympia' 2021 - Ảnh 4

Các thí sinh xuất sắc nhất tham gia chung kết cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" 2021 nhận được học bổng Olympia Champions

Gắn bó và đồng hành với chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" từ những năm đầu tiên, Swinburne đã mang đến cho các nhà vô địch Olympia cơ hội được học tập trong môi trường giáo dục hàng đầu và sát cánh với họ trong hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức.

BÌNH LUẬN