UEF lựa chọn đa dạng từ các chương trình quốc tế uy tín - Ảnh 1

Chính sách tiếp nhận của học sinh về nước học tập cũng như tạo điều kiện theo học các chương tình Quốc tế cho các thí sinh có nguyện vọng du học nhưng chưa thể thực hiện được trong giai đoạn dịch COVID-19 đang nhận được sự quan tâm của Bộ GD-ĐT cũng như các trường đại học. Hiện cả nước có 352 chương tình liên kết đào tạo với nước ngoài nên việc lựa chọn của thí sinh, phụ huynh theo đó cũng đa dạng hơn.

UEF lựa chọn đa dạng từ các chương trình quốc tế uy tín - Ảnh 2

Chuyển tiếp quốc tế được xem là một trong những chương trình “đặc quyền” cho sinh viên UEF. Chương trình này được UEF liên kết triển khai với các trường đại học đối tác theo mô hình 2+2, 3+1. Sinh viên theo học các chương trình quốc tế hoặc song ngữ của trường trong vòng 2 đến 3 năm, sau đó có thể lựa chọn chuyến tiếp sang các trường đối tác của UEF như Anh, Mỹ,... vì chương trình đào tạo được công nhận và cấp phép theo quy định.

UEF lựa chọn đa dạng từ các chương trình quốc tế uy tín - Ảnh 3

Theo đó, sinh viên UEF có đa dạng sự lựa chọn môi trường học tập trải rộng khắp các châu lục, từ Á, Âu sang Mỹ. Tùy theo nguyện vọng của mỗi sinh viên các bạn có thể lựa chọn quốc gia phù hợp với điều kiện bản thân để đăng ký chương trình chuyển tiếp.

UEF lựa chọn đa dạng từ các chương trình quốc tế uy tín - Ảnh 4

Bên cạnh đó, sinh viên UEF còn có nhiều lựa chọn ngành học để chuyển tiếp như: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Marketing, Quản trị nhân lực, Ngôn ngữ Anh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc,…

UEF lựa chọn đa dạng từ các chương trình quốc tế uy tín - Ảnh 5

Với chương trình này, UEF hiện là đối tác của Đại học Gloucestershire và Đại học Leeds Trinity (Anh Quốc). Hầu hết sinh viên theo đuổi chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF đều chia sẻ lý do chọn học vì mong muốn được học tập bằng tiếng Anh nhiều hơn, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp tốt hơn từ nền tảng ngôn ngữ toàn cầu vững chắc này.

Trong quá trình học, sinh viên thường xuyên được học tập giao lưu cùng với các Giáo sư đến từ các trường đối tác, sinh viên sang học tập diện trao đổi sinh viên,... giúp các bạn không còn ngỡ ngàng về văn hóa, con người bản xứ, lĩnh hội kiến thức, ngôn ngữ chung, rèn luyện kỹ năng, tự tin giao tiếp,...

UEF lựa chọn đa dạng từ các chương trình quốc tế uy tín - Ảnh 6

UEF lựa chọn đa dạng từ các chương trình quốc tế uy tín - Ảnh 7

UEF lựa chọn đa dạng từ các chương trình quốc tế uy tín - Ảnh 8

Chọn chương trình du học tại chỗ, sinh viên vẫn thỏa ước mơ vừa nhận bằng cấp quốc tế được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận, vừa tiết kiệm chi phí học tập và không mất thời gian thích nghi văn hóa, môi trường sống, thời tiết,… ở nước ngoài, đặc biệt là những biến động như dịch bệnh hiện nay.

UEF lựa chọn đa dạng từ các chương trình quốc tế uy tín - Ảnh 9

UEF lựa chọn đa dạng từ các chương trình quốc tế uy tín - Ảnh 10

Nắm vững thế mạnh là trường đào tạo song ngữ, sinh viên theo học được chú trọng tiếng Anh nên chương trình 100% tiếng Anh là một "đặc sản" dành riêng cho team mạnh ngoại ngữ.

Chương trình này giúp sinh viên tiếp cận với các tiêu chuẩn học tập quốc tế trong môi trường năng động, hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chương trình đào tạo tiên tiến và ưu việt, mô phỏng giáo trình đào tạo Hoa Kỳ; học tập cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm tốt nghiệp nước ngoài. Chương trình tham quan thực tế tại doanh nghiệp hoặc chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm từ các chuyên gia đầu ngành được lồng ghép vào chương trình đào tạo.

UEF lựa chọn đa dạng từ các chương trình quốc tế uy tín - Ảnh 11

Cùng với đó, sinh viên có cơ hội nhận song bằng dễ dàng với Đại học CityU (Hoa Kỳ) hoặc Đại học Centria (Phần Lan); Cơ hội du học hoặc thực tập 01 học kỳ ở nước ngoài.

Trước những biến động chung hiện nay, việc lựa chọn một chương trình quốc tế phù hợp được xem là đúng đắn đế chuẩn bị cho một tương lai lâu dài và an toàn.

Với các chương trình quốc tế tại UEF, trường xét tuyến thí sinh bằng phương thức học bạ THPT đến ngày 20/8.

UEF lựa chọn đa dạng từ các chương trình quốc tế uy tín - Ảnh 12