ĐH Gia Định (GDU) - Những đặc quyền sinh viên GDU mới có - ảnh 1

Mùa tuyển sinh 2020, Đại học Gia Định có nhiều điểm nổi bật và mang tính đột phát trong chương trình đào tạo mang lại những quyền lợi vô cùng ưu ái đối với tân sinh viên.

Đại học Gia Định (GDU) sẽ rút ngắn thời gian đào tạo từ 4 năm còn 3 năm, giảm lượng lý thuyết, tăng thời gian thực hành còn 120 tín chỉ/năm (chưa tính giáo dục thể chất và giáo dục quốc phòng) cho sinh viên khóa 2020-2021. Xây dựng mới khung chương trình đào tạo giúp sinh viên rút ngắn thời gian hoàn thành chương trình học, sớm ra trường làm việc.

Giảm thời gian đào tạo không có nghĩa là giảm chương trình học, GDU chủ trương điều chỉnh, phân bố và tổ chức lại thời gian sao cho hợp lý với chương trình học. Đây cũng là cách giảm tải chương trình và nâng cao chất lượng được Bộ GD&ĐT chú trọng trong những năm gần đây, giảm bớt nội dung các môn học đại cương, đổi mới chương trình đào tạo theo hướng tinh gọn và dành thời gian nhiều hơn cho các môn chuyên ngành. Điều này đòi hỏi bản thân sinh viên cũng cần nỗ lực và cố gắng nhiều hơn trong việc học tập và lên kế hoạch để đáp ứng với những thay đổi về chương trình đào tạo.

Với mức học phí bình ổn 11 triệu đồng/học kỳ, không tăng suốt quá trình học, GDU đang là trường đại học tư thục có mức học phí thấp và bình ổn hiện nay. Hiện GDU có lẽ là trường hợp duy nhất vừa có mức học phí thấp nhất lại cam kết không tăng trong suốt thời gian sinh viên theo học tại trường.

ĐH Gia Định (GDU) - Những đặc quyền sinh viên GDU mới có - ảnh 2

Mức học phí hợp lý và ổn định này không chỉ giúp sinh viên giảm bớt áp lực tài chính để chuyên tâm học tập mà còn giúp phụ huynh giảm bớt gánh lo trước các khoản chi phí khổng lồ, hoàn toàn yên tâm và chủ động trong việc so sánh, xem xét các điều kiện của bản thân để theo suốt quá trình học đại học.

Phạm Thế Anh chia sẻ trong lần đến đăng ký xét tuyển học bạ GDU: “Học phí ở trường thấp, phù hợp với hoàn cảnh gia đình mà ngành học cũng rất đa dạng để chọn. Cùng với đó, trường ở ngay trung tâm thành phố, nhiều nơi tuyển việc làm cho sinh viên bán thời gian, đi lại thuận tiện, em có thể làm thêm phụ giúp gia đình sinh hoạt phí”.

Cam kết 100% sinh viên ra trường được giới thiệu việc làm thông qua kênh kết nối doanh nghiệp của trường, với mức lương từ 120 triệu đồng/năm. Định hướng xây dựng môi trường giáo dục trên nền tảng ứng dụng, đáp ứng nhu cầu thực tiễn và xu hướng tuyển dụng, nhà trường luôn gắn liền đào tạo với thực hành để sinh viên dễ dàng áp dụng kiến thức chuyên môn vào thực tiễn. Đội ngũ giảng viên tại GDU không chỉ là những người có chuyên môn cao, thâm niên trong giảng dạy mà còn là những doanh nhân, luật sư uy tín trực tiếp giảng dạy kinh nghiệm thực tế cho sinh viên.

ĐH Gia Định (GDU) - Những đặc quyền sinh viên GDU mới có - ảnh 3

Nhà trường cũng đẩy mạnh các chương trình về hội thảo, tổ chức sự kiện, hội chợ việc làm… để sinh viên có cơ hội lựa chọn và tiếp cận việc làm nhanh và sớm nhất.

Năm học 2020, GDU sẽ dành tặng học bổng “Đại sứ GDU” ưu đãi học phí cho tân sinh viên. 250 suất học bổng Đại sứ GDU được trao tặng cho các bạn thí sinh đáp ứng đủ các điều kiện sau đây: Đủ điểm trúng tuyển vào GDU năm 2020 (và các điều kiện khác theo quy định xét tuyển học bạ); nhiệt tình tham gia các hoạt động quảng bá tuyển sinh của GDU; sẵn sàng tham gia các chương trình, chiến dịch xây dựng thương hiệu của trường.

Chương trình sẽ kết thúc ngay khi đủ số lượng thí sinh đảm bảo các yêu cầu. Chỉ đến đầu tháng 7, chủ nhân của những suất học bổng đầu tiên đã lộ diện và số lượng càng tăng nhanh về sau. Bí quyết để thí sinh nhận được học bổng GDU đó chính là đăng ký xét tuyển bằng học bạ từ sớm thì 100% đậu đại học và nhận được học bổng.

ĐH Gia Định (GDU) - Những đặc quyền sinh viên GDU mới có - ảnh 4

Khi nhận học bổng Đại sứ GDU 2020 thí sinh được ưu đãi ngay 20% học phí HK I và các quyền lợi ưu tiên khi tham gia các event, hội thảo, CLB của trường. Ngoài ra, Trung tâm Đào tạo Nâng cao Trường ĐH Gia Định cũng dành tặng 20% học phí cho các tân sinh viên 2020 khi đăng ký thi và cấp chứng chỉ chuẩn đầu ra tiêu chuẩn quốc tế.

Chính sách dành cho tân sinh viên của GDU hết sức hấp dẫn. Đó chính là lý do thời điểm hiện nay GDU thu hút rất nhiều sự quan tâm cũng như được thí sinh và phụ huynh yên tâm lựa chọn để đăng ký xét tuyển.

Đại học Gia Định tuyển sinh 2020

GDU hiện đang tuyển sinh gồm 45 ngành và chuyên ngành, trong đó có các ngành nghề đáp ứng xu hướng chọn nghề của các bạn trẻ. Các bạn có thể xem danh sách các ngành đào tạo của Trường tại: Các ngành đào tạo.

GD tuyển sinh đại học 2020 theo 3 phương thức:

Phương thức 1: Xét tuyển kết quả học bạ THPT
- Hình thức 1: Tổng điểm 3 môn trong tổ hợp xét tuyển HKI/ lớp 12 >= 15 điểm
- Hình thức 2: Tổng điểm 3 môn trong tổ hợp xét tuyển cả năm lớp 12>=15 điểm
- Hình thức 3: Điểm TB HKI/ lớp 11 + Điểm TB HKII/ lớp 11 + Điểm TB HKI/lớp 12>=15

Phương thức 2: Xét tuyển sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020:
Tổ hợp môn xét tuyển >=15

Liên hệ Hotline: 0961121018 – 0962121018 – 02873013456 – 02877700393

BÌNH LUẬN