YOLA giới thiệu mô hình đào tạo tiếng Anh Hybrid - Ảnh 1

Bắt đầu từ tháng 6, Tổ chức Giáo dục YOLA chính thức giới thiệu mô hình đào tạo Hybrid cung cấp trải nghiệm tiếng Anh học thuật toàn diện nhất, đáp ứng mọi nhu cầu theo năng lực học tập của học sinh, mang đến kết quả vượt trội.

YOLA giới thiệu mô hình đào tạo tiếng Anh Hybrid - Ảnh 2

YOLA giới thiệu mô hình đào tạo tiếng Anh Hybrid - Ảnh 3

Thời gian "đóng cửa" bởi dịch bệnh COVID-19 đã giúp việc giảng dạy và học trực tuyến lên ngôi và trở thành một phần không thể thiếu đối với các bạn học sinh.

Đều đặn 10 giờ sáng cuối tuần, Quang Nhật, 12 tuổi, học viên chương trình Online Teen 1 của YOLA, ngồi ngay ngắn trước màn hình máy tính cùng sách và tập, chuẩn bị "vào lớp".

Ngay từ phần khởi động, Quang Nhật và các bạn được thầy cho "vẽ" nhân vật hoạt hình yêu thích trên "bảng đen" rồi cười giòn tan với những nét vẽ nguệch ngoạc của mình.

Tiếp theo là phần học chính, vì giáo trình đã được tải sẵn lên "bảng đen điện tử" nên cả lớp chỉ cần làm theo hướng dẫn của thầy giáo, từng bạn trả lời câu hỏi, đọc và tranh luận như những diễn giả thực thụ.

Chưa hết, học tiếng Anh trên nền tảng YOLA SMART Learning, các bạn còn được "giơ tay" phát biểu ý kiến, được chia nhóm làm bài tập, được thuyết trình trước cả lớp và vui hơn hết là giành được huy chương sau mỗi lần xuất sắc hoàn thành đề bài.

Bài tập về nhà sau mỗi buổi học có sẵn trên nền tảng YOLA edX với kho từ vựng tiếng Anh, quiz và trò chơi, giúp Quang Nhật và ba mẹ có thể theo dõi tiến trình học và sự tiến bộ mỗi ngày.

Nếu không theo kịp bài giảng hoặc cần hỏi lại bài hôm trước, Nhật sẽ đặt lịch hẹn cùng các "gia sư". Các anh, chị sẽ hướng dẫn tận tình để Quang Nhật hoàn thành bài tập được giao.

YOLA giới thiệu mô hình đào tạo tiếng Anh Hybrid - Ảnh 4

Đến thời điểm này, khi trường học đã hoạt động trở lại, Quang Nhật cùng các học sinh khác đã quay lại guồng học tập như trước đây. Thế nhưng một loạt vấn đề được đặt ra với các quan điểm cũ và mới về trải nghiệm học tập: Học trên lớp truyền thống hay học trực tuyến hiệu quả hơn? Có giải pháp nào dung hòa được cả hai loại hình offline và online? Mô hình đào tạo nào đáp ứng được các nhu cầu linh hoạt của thế hệ "hạt giống tiên phong" thay đổi thế giới trong "trạng thái bình thường mới" này?

YOLA giới thiệu mô hình đào tạo tiếng Anh Hybrid - Ảnh 5

Tháng 6/2020, YOLA chính thức giới thiệu mô hình đào tạo Hybrid cung cấp trải nghiệm tiếng Anh học thuật toàn diện nhất.

Theo đó, với sự kế thừa tinh hoa kinh nghiệm hơn 10 năm đào tạo uy tín trong lớp học truyền thống, kết hợp với sự ưu việt của ứng dụng học trên nền tảng công nghệ được đầu tư nghiêm túc, Hybrid tối ưu hóa thời gian, linh hoạt tài chính, đáp ứng mọi nhu cầu theo năng lực học tập của học sinh, mang đến kết quả vượt trội.

Mô hình đào tạo Hybrid cho phép học viên linh hoạt thiết kế và tự do lựa chọn hình thức học tập phù hợp với nhu cầu của mình.

Học viên ở mọi độ tuổi được lựa chọn các gói học tiếng Anh thuận tiện nhất, bao gồm: Các khóa học 100% trên lớp tại các trung tâm, các khóa học 100% online trên nền tảng YOLA SMART Learning hoặc có thể tích hợp online và offline bằng cách lựa chọn học kết hợp số giờ học trên lớp với số giờ học online cùng giáo viên trình độ bản ngữ giàu kinh nghiệm.

Các trải nghiệm học bổ trợ online thú vị sinh động như ở hai kỹ năng nói và viết, học viên được "quyền trợ giúp" "dạy kèm online" khi làm bài tập ở nhà, phụ huynh dễ dàng theo dõi sự tiến bộ học của con thông qua ứng dụng, được tham gia không giới hạn các câu lạc bộ trực tuyến để rèn luyện kỹ năng và phát triển bản thân tại YOLA.

Đặc biệt, với chương trình luyện thi IELTS, học sinh hoàn toàn có thể "nâng cấp" gói học của mình để nhận được những lợi ích hấp dẫn tương ứng.

YOLA giới thiệu mô hình đào tạo tiếng Anh Hybrid - Ảnh 6

Bà Ngô Thùy Ngọc Tú, Top 30 gương mặt xuất sắc trước 30 tuổi do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn năm 2015, Nhà lãnh đạo trẻ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Obama Foundation, Chủ tịch HĐQT YOLA chia sẻ: "Thành lập từ năm 2009, 10 năm qua chúng tôi tự hào trở thành người bạn đồng hành tin cậy của phụ huynh và giúp các em học sinh rèn luyện tư duy, nâng cao trình độ tiếng Anh, kỹ năng sống và đạt được các thành tích cao trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế và du học. Mục tiêu của YOLA đến năm 2025 là sẽ tiếp cận hơn 2 triệu người thông qua các hoạt động giáo dục, gắn bó cùng hành trình nâng cao kỹ năng tiếng Anh của hơn 500.000 học sinh, tạo cơ hội cho các em được trải nghiệm học tập ở những nền giáo dục tiên tiến toàn cầu", bà chia sẻ.

YOLA trao tặng 1.000 học bổng toàn phần Empowering You, trị giá hơn 15 tỉ đồng, lộ trình trao thưởng đến năm 2025, cho các bạn học sinh có thành tích học tập tốt và những ước mơ lớn, đảm bảo các bạn được học trong môi trường tiếng Anh chuẩn quốc tế với giáo viên giàu kinh nghiệm và công nghệ giáo dục hiện đại.

Ngoài ra, YOLA triển khai gói hỗ trợ tài chính để giảm gánh nặng đến quý phụ huynh, chỉ cần đóng trước 30% học phí, học sinh có thể bắt đầu ngay khóa học với đầy đủ quyền lợi học tập chỉ có tại YOLA.

Thông tin chi tiết, quý phụ huynh và học viên vui lòng liên hệ Hotline (028) 6285 8080 hoặc truy cập website https://yola.vn/yola-hybrid/#/ để được tư vấn.