Khánh thành công viên trung tâm, Hana Garden Mall tiếp tục hút khách - Ảnh 1

Ngày 14-9-2019, Công ty TNHH MTV Bất động sản Đầu tư và Phát triển Hà Nam đã tổ chức lễ khánh thành công viên Hana Garden Park, nằm trong khu đô thị Hana Garden Mall, với sự tham gia của khoảng 500 khách hàng.

Trước tiến độ nhanh chóng và tiềm năng lớn của dự án, nhiều khách hàng trong số đó tiếp tục “xuống tiền” giữ chỗ để chọn được sản phẩm ưng ý.

Khánh thành công viên trung tâm, Hana Garden Mall tiếp tục hút khách - Ảnh 2

Khu đô thị Hana Garden Mall có quy mô 22,75 ha nằm trên mặt tiền đường ĐT 742, xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Dự án cung cấp khoảng 1.300 căn nhà phố vườn, nhà phố thương mại nổi bật với phong cách thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại, tích hợp đầy đủ tiện ích cao cấp và bao phủ một màu xanh mát mắt của cây cỏ, hoa lá. 

Trong đó, công viên Hana Garden Park nằm ngay trung tâm khu đô thị Hana Garden Mall. Đây sẽ là nơi thư giãn, kết nối cộng đồng và vui chơi giải trí lý tưởng dành cho cư dân dự án với rất nhiều cây xanh, đài phun nước, tiểu cảnh, đường dạo bộ, đường chạy xe đạp, khu tập thể dục thể thao, dưỡng sinh… Hạng mục này được các chủ đầu tư rất quan tâm với thiết kế tỉ mỉ, giúp cư dân trải nghiệm một không gian sống gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên. 

Bên cạnh Hana Garden Park, nội khu Hana Garden Mall còn nhiều công viên và tiện ích đan xen mang lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân. Có thể kể đến như trung tâm thương mại, chợ truyền thống, trường học, trung tâm y tế, khu phức hợp thể dục thể thao trong nhà và các công viên phân bố đều khắp khu đô thị. 

Khánh thành công viên trung tâm, Hana Garden Mall tiếp tục hút khách - Ảnh 3

Phối cảnh tổng thể khu đô thị Hana Garden Mall nhìn từ công viên trung tâm Hana Garden Park

Đặc biệt, trục đường chính dự án được phát triển thành một khu phố đi bộ kết hợp mua sắm, giải trí mang phong cách Clark Quay nổi tiếng của Singapore. Tại đây, cư dân và du khách có thể thỏa thích chụp ảnh lưu niệm, mua sắm, tham gia các hoạt động đầy màu sắc ở các quán bar – cà phê, thưởng thức ẩm thực hay chăm sóc sắc đẹp…

Theo quy hoạch chung của tỉnh Bình Dương, khu vực phía Bắc sẽ tập trung các khu công nghiệp sạch, khu công nghệ cao kết hợp giáo dục - đào tạo và thương mại – dịch vụ. Trong đó, khu vực Bắc Tân Uyên nơi khu đô thị Hana Garden Mall tọa lạc là trung tâm tập trung nhiều khu công nghiệp đang hoạt động nhộn nhịp như VSIP 2 (2.045 ha), VSIP 2 mở rộng (1.700 ha), VSIP 3 (1.000 ha), Tân Bình (352,5 ha), Đồng An (138,7 ha)…

Ngay cả Đại học quốc tế Miền Đông và khu đô thị đại học Cổng Xanh quy mô lên đến 650 ha cũng được xây dựng tại đây nhằm cung cấp nguồn nhân lực kịp thời cho các tập đoàn. Chính vì thế, các chuyên gia bất động sản kỳ vọng Hana Garden Mall sẽ nhanh chóng hình thành, vừa bổ sung nguồn cung nhà ở cao cấp vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng các dịch vụ tiện ích cao cấp của các chuyên gia, doanh nhân và lao động trình độ cao đang làm việc trong các khu công nghiệp.

Khánh thành công viên trung tâm, Hana Garden Mall tiếp tục hút khách - Ảnh 4

Hàng trăm khách hàng tham dự sự kiện khánh thành công viên và tiến hành giao dịch sản phẩm

Khánh thành công viên trung tâm, Hana Garden Mall tiếp tục hút khách - Ảnh 5

Giữa tháng 8 vừa qua, năm nhà phát triển, phân phối dự án Hana Garden Mall đã giới thiệu ra thị trường đợt 1 với khoảng 800 sản phẩm. Kết quả, chỉ trong một buổi sáng, toàn bộ giỏ hàng đã được khách hàng xác nhận chính thức giữ chỗ với mức giá chỉ 680 triệu đồng/sản phẩm. So với mức giá hiện nay, các nhà đầu tư đã thu lãi từ 10% trở lên dù còn được thanh toán dài hạn.

Tại sự kiện khánh thành công viên Hana Garden Park, hàng trăm khách hàng tiếp tục lựa chọn và xác nhận giao dịch sản phẩm. Nhiều khách hàng còn tỏ ra tiếc rẻ bởi không kịp sở hữu sản phẩm trong đợt 1.

Chứng kiến tiến độ thi công thần tốc của Hana Garden Mall, anh Nguyễn Khải Phong (TPHCM) nhận xét: “Dù chủ đầu tư cam kết nhưng tôi vẫn bất ngờ khi họ thi công dự án nhanh và đồng bộ như vậy. Chỉ ít lâu nữa, khi nhận nền và ra sổ hồng cho từng khách hàng thì mặt bằng giá tại đây sẽ tiếp tục tăng mạnh”.

Trong khi đó, chị Phan Tuyết Mai (Biên Hòa) cho biết đợt 1 chị đã mua một sản phẩm và lần này quyết định mua luôn hai lô góc liền kề nhau để làm mặt bằng kinh doanh. “Hạ tầng và tốc độ đô thị hóa ở khu vực Bắc Tân Uyên quá nhanh. Cùng với đó, thu hút đầu tư vào tỉnh Bình Dương nói chung, các khu công nghiệp tại Bắc Tân Uyên, Nam Tân Uyên đều đang rất khả quan. Điều này mở ra triển vọng kinh doanh hấp dẫn tại Hana Garden Mall bởi dự án nằm ngay cổng Bắc khu công nghiệp VSIP 2 mở rộng với hàng chục ngàn người đang làm việc”, chị khẳng định.

Khánh thành công viên trung tâm, Hana Garden Mall tiếp tục hút khách - Ảnh 6

Đại diện chủ đầu tư trao giải đặc biệt là một nền đất trị giá 700 triệu đồng cho khách hàng may mắn nhất của chương trình khuyến mãi

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản dù đang tăng trưởng tốt nhưng vẫn chưa phản ánh hết tiềm năng. Bên cạnh hệ thống hạ tầng hoàn thiện hiện đại và kết nối tốt, thu hút đầu tư đứng đầu cả nước, Bình Dương còn nằm ở trung tâm vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, chính sách phát triển dựa trên nền tảng tri thức, thu dụng nhiều chất xám… Đây cũng chính là lý do nhiều khách hàng đặt niềm tin vào các dự án tốt như Hana Garden Mall để đón đầu cơ hội.