5 điểm vượt trội của Bà Rịa Gold City - Ảnh 1

Bà Rịa Gold City được giới đầu tư đánh giá triển vọng để đầu tư. Bởi lẽ, dự án này sở hữu một loạt các ưu thế nổi bật.

5 điểm vượt trội của Bà Rịa Gold City - Ảnh 2

Tọa lạc ngay trung tâm huyện Long Điền, Bà Rịa Gold City sẽ là "Phố thương gia giữa lòng đô thị biển".

Nằm trên trục đường tỉnh lộ 44A (lộ giới 40m), cửa ngõ giao thương khi kết nối hệ thống giao thông nội thị, cũng như các tuyến giao thông huyết mạch như cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cảng biển quốc tế Cái Mép - Thị Vải, cao tốc Tp. HCM - Long Thành - Dầu Giây, sân bay Quốc tế Long Thành,….

5 điểm vượt trội của Bà Rịa Gold City - Ảnh 3

5 điểm vượt trội của Bà Rịa Gold City - Ảnh 4

Vũng Tàu là một trong những địa phương tăng trưởng kinh tế cao ở phía Nam. Đô thị hóa mạnh mẽ, GDP đầu người tăng cao, cùng tầm nhìn 2030 trở thành trung tâm du lịch, dịch vụ cảng biển, trung tâm logistics cả nước, nơi đây đang đón nhận dòng vốn đổ vào.

Theo đó, huyện Long Điền đến năm 2030 sẽ phát triển mạnh ngành công nghiệp cảng biển – dịch vụ hậu cần cảng (logistics). Với tiềm năng phát triển vượt bậc, nơi đây được tỉnh chú trọng đầu tư phát triển hệ thống giao thông trên cả bốn phương diện "Không - Thủy - Sắt - Bộ".

Phục vụ kinh tế, an sinh xã hội, phát triển đô thị gắn liền với mật độ dân cư cũng được địa phương quan tâm. Long Điền là điểm chọn để phát triển BĐS, nhằm đáp ứng lượng lớn nhân viên và các chuyên gia quốc tế đến đây sinh sống và làm việc.

5 điểm vượt trội của Bà Rịa Gold City - Ảnh 5

Bà Rịa Gold City là dân cư kiểu mẫu tại Long Điền. Được ví như thành phố thu nhỏ trong lòng đô thị biển, là chốn đi về của cộng đồng dân cư là các chuyên gia.

5 điểm vượt trội của Bà Rịa Gold City - Ảnh 6

Dự án sẽ là phố thương gia sầm uất, nơi lý tưởng đặt các cơ sở phát triển logictic, du lịch, nghỉ dưỡng,…. Bà Rịa Gold City được thiết kế quy hoạch đồng bộ rộng 2,3 hecta với 220 nền, nhiều tiện ích nội, ngoại khu hiện đại như: Khu trung tâm văn hóa cộng đồng, nhà trẻ, trung tâm thương mại, trường học, cảnh quan trong, ngoài dự án.

5 điểm vượt trội của Bà Rịa Gold City - Ảnh 7

Theo qui hoạch của Bà Rịa-Vũng Tàu, Tp. Vũng Tàu sẽ mở rộng về hướng biển Long Hải nhằm đảm bảo cho sự phát triển đồng bộ toàn diện về dân cư, hạ tầng, dịch vụ du lịch của tỉnh.

Với vị trí thuận lợi cùng hệ thống sinh thái biển đa dạng. Long Điền đang nằm trong tầm ngắm của các đại gia trong ngành du lịch nghĩ dưỡng, đơn cử như FLC, SunGroup, Novaland,… khi muốn biến nơi đây thành tổ hợp du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn của khu vực.

5 điểm vượt trội của Bà Rịa Gold City - Ảnh 8

Một đầu tư tốt không chỉ cần vị trí mà còn cần xem xét đến tỉ lệ sinh lợi theo thời gian. Trong đó, yếu tố hạ tầng hiện hữu và tương lai là nhân tố quan trọng nhất.

Sở hữu vị trí đắc địa, đặc biệt quỹ đất sạch nơi đây không còn nhiều. Theo giới chuyên gia, đó là yếu tố tăng sức nóng cho BĐS Bà Rịa - Vũng Tàu tới đây. Nhiều cơ sở để tin tưởng mức lợi nhuận lên đến 15% năm cho nhà đầu tư Bà Rịa Gold City.

5 điểm vượt trội của Bà Rịa Gold City - Ảnh 9