Chọn dự án tiềm năng khi đầu tư đất nền vùng ven - Ảnh 1

Trong bối cảnh thị trường đất nền vùng ven đang “nóng” lên từng ngày, việc đầu tư vào khu vực nào và đâu là dự án tiềm năng đang khiến nhiều người phải băn khoăn. 

Chọn dự án tiềm năng khi đầu tư đất nền vùng ven - Ảnh 2

 

Giá bất động sản của các khu vực giáp ranh TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai hiện nay đã tăng gần gấp đôi so với thời điểm năm 2017 và được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt song song với sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống hạ tầng. Đáng chú ý, thị trường Bình Dương sau thời gian chững lại gần đây đã khởi sắc hẳn lên, khách hàng giao dịch mua bán nhộn nhịp. Trong đó, hướng Đông gồm Tân Uyên và Dĩ An – hai thị xã liền kề TP.HCM và thành phố Biên Hòa trở thành “điểm nóng”.

Theo giới đầu tư bất động sản, thị xã Tân Uyên là đô thị đang trong thời kỳ phát triển sôi động và nắm giữ vai trò quan trọng trong quy hoạch liên kết vùng TP.HCM mở rộng. Tốc độ đô thị hóa của Tân Uyên diễn ra rất nhanh, tiềm năng phát triển bất động sản vô cùng lớn. 

Chọn dự án tiềm năng khi đầu tư đất nền vùng ven - Ảnh 3

Lợi thế của thị xã Tân Uyên là có nhiều khu công nghiệp lớn hoạt động nhộn nhịp như Nam Tân Uyên, Uyên Hưng, Phú Chánh, VSIP II và khu đô thị công nghiệp VSIP III quy mô hơn 1.000 ha chuẩn bị xây dựng. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích đã hình thành đầy đủ như chợ, bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi… Cùng với định hướng trở thành đô thị loại II vào năm 2020, thị xã Tân Uyên sẽ đón nhận một lượng lớn dân nhập cư đến sinh sống, làm việc. Điều này sẽ kéo theo nhu mua đất xây nhà ở, kinh doanh buôn bán tăng lên. 

Mặt bằng giá nhà đất của Tân Uyên hiện nay vẫn còn thấp nên người mua dễ dàng tiếp cận. Về lâu dài, đầu tư vào Tân Uyên sẽ đạt được lợi nhuận cao khi mặt bằng giá tiệm cận với TP.HCM và Biên Hòa. 

Ghi nhận tại các sàn giao dịch tại thị xã Tân Uyên cho thấy, hầu hết các dự án có tốc độ bán hàng rất tốt. Điển hình như dự án New Times City (Tân Uyên) do Kim Oanh Real phát triển và phân phối. Toàn bộ 435 sản phẩm của giai đoạn 1 được tiêu thụ hết chỉ trong một thời gian ngắn. Giai đoạn 2 đang chào bán mỗi tuần cũng đón hàng trăm khách hàng đến tham quan và giao dịch. 

Chọn dự án tiềm năng khi đầu tư đất nền vùng ven - Ảnh 4

Chọn dự án tiềm năng khi đầu tư đất nền vùng ven - Ảnh 5

Khu đô thị New Times City được giới đầu tư bất động sản đánh giá rất cao do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và đã hoàn thiện hạ tầng, có sổ đỏ riêng từng nền.

Theo quy hoạch, New Times City có quy mô 18,5 ha nằm giữa ba tuyến đường huyết mạch gồm đại lộ Nam Tân Uyên, đại lộ Uyên Hưng và ĐT 747. Trong đó, đại lộ Uyên Hưng là trục đường chính kết nối thành phố Thủ Dầu Một với thành phố Biên Hòa và hàng loạt tuyến giao thông liên vùng như ĐT746, ĐT747B, đường vành đai 4, vành đai trong, metro thành phố mới Bình Dương – Uyên Hưng – Tân Thành, metro Dĩ An – Tân Uyên, cao tốc TP.HCM – Lộc Ninh… 

Chọn dự án tiềm năng khi đầu tư đất nền vùng ven - Ảnh 6

Khu vực dự án tọa lạc cũng sẵn có nhiều tiện ích như chợ Hội Nghĩa, trường Tiểu học – THCS Hội Nghĩa, bệnh viện Đa khoa Tân Uyên, trung tâm mua sắm… Hạ tầng dự án được xây dựng chất lượng gồm đường nội bộ trải nhựa rộng 9-15m, vỉa hè rộng mỗi bên 5m, hệ thống điện âm, cấp – thoát nước hiện đại, hệ thống viễn thông đầy đủ…nên có thể xây nhà ở hoặc cho thuê, kinh doanh được ngay mà không cần phải chờ đợi.
Với sự hỗ trợ từ Kim Oanh Real, khách hàng chỉ phải bỏ ra 360 triệu đồng (40%) là được sở hữu một nền đất tại New Times City, phần còn lại Vietcombank cho vay trả chậm. Song song đó, khách hàng còn được nhiều khuyến mãi hấp dẫn như tặng 5-10 chỉ vàng, chiết khấu thanh toán 21%, bốc thăm trúng xe SH Mode, Honda Air Blade, Honda Balde…trong ngày mở bán. 

Thông tin liên hệ: 0988.121212
Website: www.newtimescity.vn