Uniland tiếp tục thành công với dự án Cát Tường Phú Hưng - Ảnh 1

Gần 2.000 khách hàng đã tham dự lễ mở bán đợt II khu phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng vào cuối tuần qua. Công ty Cổ phần Uniland là một trong những đơn vị tham gia phân phối dự án và tiêu thụ thành công 95% giỏ hàng.

Uniland tiếp tục thành công với dự án Cát Tường Phú Hưng - Ảnh 2

Khu phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng có quy mô 92,7ha, tổng vốn đầu tư 70 triệu USD, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) với mặt tiền trải dài trên tuyến tránh quốc lộ 14, tuyến giao thông chiến lược kết nối các tỉnh Tây Nguyên đến Bình Phước, Bình Dương về TP.HCM.

Từ Cát Tường Phú Hưng dễ dàng di chuyển đi khắp các khu vực lận cận nhờ hệ thống giao thông kết nối gồm quốc lộ 13, quốc lộ 14, ĐT 741, ĐT 752, ĐT 753, ĐT 754, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn… Trong chưa đến 5 phút, từ dự án cũng dễ dàng tiếp cận trung tâm hành chính tỉnh Bình Phước, ngân hàng, siêu thị, chợ, trường học các cấp, bệnh viện, cho đến trung tâm thể dục thể thao, quảng trường, công viên và các dịch vụ giải trí.

Uniland tiếp tục thành công với dự án Cát Tường Phú Hưng - Ảnh 3

Vị trí này giúp Cát Tường Phú Hưng nhiều tiềm năng trở thành trung tâm giao thương của Tây Nguyên và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đặc biệt, khi tuyến cao tốc TP.HCM – Chơn Thành – Cửa khẩu Hoa Lư và tuyến đường sắt xuyên Á được hình thành sẽ là một động lực rất lớn giúp thành phố Đồng Xoài nói chung, dự án Cát Tường Phú Hưng nói riêng cất cánh.

Đó cũng chính là lý do chủ đầu tư dự án – Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường – rất tâm huyết đầu tư cho Cát Tường Phú Hưng những tiện ích xứng tầm như Đại lộ Danh Nhân, trung tâm thương mại Ngân Phát, trung tâm thương mại Thiên Kim, quảng trường Ánh Sáng, công viên thế giới điện ảnh – The Angel, công viên thế giới di sản kiến trúc – The Destina, trường tiểu học Nhân văn, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Phước Bình... Hệ thống tiện ích này không chỉ mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại mà còn là điểm đến mua sắm, giải trí hấp dẫn.

Uniland tiếp tục thành công với dự án Cát Tường Phú Hưng - Ảnh 4

Uniland tiếp tục thành công với dự án Cát Tường Phú Hưng - Ảnh 5

Trong đợt 2, giá bán của Cát Tường Phú Hưng chỉ có 789 triệu đồng/nền, thanh toán trước 50%, phần còn lại trả trong 24 tháng. Khách hàng giao dịch có cơ hội trúng 9 xe SH 125, gói "Cát Tường an cư" và tham gia chương trình "Nụ cười an cư" với tổng giá trị lên đến 5 tỉ đồng. Đây là những giá trị cộng thêm giúp cho dự án càng trở nên hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Cát Tường Phú Hưng còn là dự án hiếm hoi có sổ đỏ từng nền đang chào bán. Đây cũng là nguyên nhân nhiều khách hàng đặt chỗ từ rất sớm để giành quyền mua sản phẩm.

Trước đó, trong đợt I mở bán dự án cuối năm 2018, Uniland cũng tham gia phân phối và tiêu thụ 100% sản phẩm. Hầu hết các khách hàng đều hài lòng vì dự án được thi công đúng tiến độ với chất lượng rất cao. Một số khách hàng sau đó sang tay cũng kiếm được lợi nhuận rất khá.

Uniland tiếp tục thành công với dự án Cát Tường Phú Hưng - Ảnh 6

Uniland tiếp tục thành công với dự án Cát Tường Phú Hưng - Ảnh 7

Cát Tường Phú Hưng là một trong những dự án ghi đậm dấu ấn của thương hiệu Uniland. Tất cả sản phẩm được công ty phân phối đều "cháy hàng" sau khi tung ra thị trường không lâu. Tuy là nhà phát triển, phân phối bất động sản mới tham gia thị trường chưa lâu nhưng những dự án Uniland phân phối thời gian qua đều rất tiềm năng như Mỹ Hài City, New Town 8... Hiện công ty đang chuẩn bị một loạt dự án sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng ở những khu vực đô thị sôi động của tỉnh Bình Dương như Thuận An, Dĩ An, Lái Thiêu, Tân Uyên…

Công ty Cổ Phần Uniland
Website: www.unilandvietnam.com.vn