Công bố giai đoạn 2 phố thương mại Lộc Phát - Ảnh 1

Sau giai đoạn 1 cháy hàng vào cuối năm 2019, phố thương mại Lộc Phát vừa tiếp tục được chủ đầu tư công bố giai đoạn 2 để đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư ngay những ngày đầu năm mới Canh Tý 2020.

Đây là những sản phẩm đẹp nhất dự án kèm theo chương trình ưu đãi khai xuân đặc biệt mà chủ đầu tư muốn chia sẻ cùng khách hàng.

Công bố giai đoạn 2 phố thương mại Lộc Phát - Ảnh 2

Trong năm năm gần đây, tăng trưởng thương mại – dịch vụ của thị xã Bến Cát và Bàu Bàng đạt mức bình quân 30%/năm và đang có xu hướng tăng mạnh song song với đà thu hút vốn đầu tư nước ngoài, phát triển công nghiệp.

Khoảng 13 khu, cụm công nghiệp tại đây như khu đô thị - công nghiệp Bàu Bàng, VSIP 2, Protrade Singapore, Rạch Bắp, An Điền… đang thu hút hàng chục ngàn chuyên gia, kỹ sư đến làm việc đã kéo theo nhu cầu nhà ở tăng cao. Cùng với đó, các nhu cầu về dịch vụ, mua sắm cũng phát triển nhộn nhịp với sự ra đời của các trung tâm kinh doanh, phố thương mại…

Công bố giai đoạn 2 phố thương mại Lộc Phát - Ảnh 3

Một dự án điển hình là Phố thương mại Lộc Phát bao gồm 467 nền nhà phố, shophouse và các tiện ích như trường học, công viên, khu thể dục thể thao… tọa lạc trên hai tuyến đường TX-D4 và ĐH619, kết nối trực tiếp với tuyến đường chiến lược ĐT240 kết nối Bến Cát và Bàu Bàng.

Vị trí này được xem là lõi trung tâm khu vực quy hoạch phát triển dịch vụ hậu cần cho các khu công nghiệp xung quanh nên rất giàu tiềm năng kinh doanh.

Hơn nữa, hạ tầng của Bến Cát, Bàu Bàng đang phát triển bùng nổ với các tuyến đường quan trọng như ĐH619, ĐT240, ĐT749, ĐT774, Quốc lộ 13, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn, đường Vành đai 4, cao tốc Đức Hòa - Chơn Thành, cao tốc TP.HCM - Chơn Thành…

Hệ thống tiện ích dịch vụ của khu vực này cũng đã phát triển vượt bậc như trung tâm hội nghị - triển lãm Bến Cát, chợ Bến Cát, trung tâm thương mại Điện Quang Việt Hoa (Đài Loan), Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước, Đại học quốc tế Việt Đức, Đại học Thủ Dầu Một…

Trong tương lai gần, Bến Cát và Bàu Bàng không chỉ là "cứ điểm" sản xuất mà còn trở thành một đầu mối giao thông, trung tâm giao thương chiến lược của tỉnh Bình Dương kết nối với TP.HCM và Đông Nam Bộ. Đó là những lý do chính giúp giai đoạn 1 của dự án thành công vang dội với toàn bộ sản phẩm được giao dịch trong vòng một buổi sáng.

Công bố giai đoạn 2 phố thương mại Lộc Phát - Ảnh 4

Công bố giai đoạn 2 phố thương mại Lộc Phát - Ảnh 5

Theo thống kê, trên địa bàn Bến Cát đang có 8 khu công nghiệp lớn với tổng diện tích hơn 4.000ha và toàn thị xã đã thu hút khoảng 3.249 dự án. Trong đó có 2.679 dự án đầu tư trong nước với số vốn đầu tư gần 28.000 tỉ đồng và 570 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn hơn 6,1 tỉ USD.

Những con số nói trên của Bàu Bàng cũng ở mức tương đương. Đặc biệt, hiện nay Bàu Bàng đang xúc tiến đầu tư hai dự án "khủng" và có ý nghĩa quan trọng bậc nhất là cảng cạn ICD Bàu Bàng và khu công nghệ cao rộng 900 hécta.

Hai dự án này được kỳ vọng sẽ đưa kinh tế - xã hội Bàu Bàng cất cánh nhanh chóng trong thập kỷ 2020. Trong đó, lĩnh vực bất động sản sẽ hưởng lợi trực tiếp và lâu dài.

Thực tế, từ năm 2018, thị trường bất động sản Bến Cát, Bàu Bàng đã trở nên sôi động khi hàng loạt doanh nghiệp đổ về triển khai dự án.

Khảo sát cho thấy giá đất nền tại đây hiện đã tăng 20-25% so với đầu năm 2019 và dự báo sẽ tiếp tục sôi động trong năm 2020.

Đây chính là cơ hội cho những khách hàng đầu tư bỏ vốn vào các dự án tốt, đảm bảo tiến độ xây dựng và pháp lý hoàn chỉnh.

Công bố giai đoạn 2 phố thương mại Lộc Phát - Ảnh 6

Theo tìm hiểu, giai đoạn 2 của Phố thương mại Lộc Phát chỉ có hơn 100 nền cuối cùng ở những vị trí đắc địa, giá chỉ từ 580 triệu đồng/nền. Kèm theo đó, chủ đầu tư còn áp dụng chương trình khuyến mãi khai xuân đặc biệt gồm tặng ngay 6 chỉ vàng, chiết khấu 6% trên tổng giá trị sản phẩm. Hơn nữa, khách hàng giao dịch trong dịp này sẽ có cơ hội nhận một sổ tiết kiệm trị giá 600 triệu đồng.

Hiện nay, hạ tầng và pháp lý của Phố thương mại Lộc Phát đều đã hoàn thiện, có sổ đỏ riêng từng nền. Khách hàng giao dịch hoàn toàn an tâm bởi các quyền lợi đều được đảm bảo.

Đặc biệt, khung giá đất Bình Dương vừa được điều chỉnh tăng bình quân 18% và trong năm 2020 thị xã Bến Cát sẽ lên đô thị loại 2 với hàng loạt dự án lớn được triển khai đầu tư.

Như vậy, khách hàng "xuống tiền" dự án Phố thương mại Lộc Phát thời điểm này sẽ nhanh chóng nhận được khoản giá trị gia tăng rất lớn chỉ trong một thời gian ngắn.

Phố thương mại Lộc Phát được phân phối bởi năm đơn vị gồm: Công ty cổ phần Uniland, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Nam Dương, Công ty cổ phần Phát triển Địa ốc Á Châu, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Minh Dương, Công ty cổ phần Địa ốc Nhất Việt.