Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-40B

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
27/02/2019
3.450.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán cây nước nóng lạnh, máy lọc nước RO giađình, máy hút ẩm, máy sưởi, máy làm mát, máy sưởi dầu, quạt sưởi gốm, máy sưởi nhà tắm thương hiệu FujiE đến từ Nhật Bản tại Tp.HCM.

Quạt hơi nước máy làm mát không khí FujiE AC-40B công suất lớn 200 W, dung tích bình chứa lên đến 40 L thích hợp dùng ngoài trời, phòng khách 30 – 40 m2 và nhắm đến phân khúc nhà hàng, quán ăn sử dụng rất phù hợp, là thiết bị chuyên dùng làm mát không khí bằng việc hấp thụ sự bay hơi của nước. Dựa trên nguyên lý làm mát bằng hơi nước, giúp cho khu vực cần làm mát giảm nhanh từ 5 - 10 độ C trong quá trình làm mát. Máy hoạt động hoàn toàn tự nhiên không phun sương nên không ảnh hưởng đến sức khỏe con người cũng như không làm hỏng hóc các thiết bị trong gia đình.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Quạt hơi nước FujiE áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc, giá khuyến mãi hấp dẫn chỉ 3,450,000 đ.

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-40B - Ảnh 1

Quạt làm mát không khí FujiE AC-40B công suất lớn 200 W, dung tích bình chứa lên đến 40 L thích hợp dùng ngoài trời, phòng khách 30 – 40 m2 - Thương hiệu đến từ Nhật Bản mở bán khuyến mãi lần 2 lớn nhất trong năm

Quạt làm mát không khí FujiE AC-40B công suất lớn 200 W, dung tích bình chứa lên đến 40 L thích hợp dùng ngoài trời, phòng khách 30 – 40 m2 và nhắm đến phân khúc nhà hàng, quán ăn sử dụng, thiết kế thổi hơi lạnh ra phòng duy trì liên tục, làm cho nhiệt độ phòng giảm dần xuống từ 5 - 10oC nhằm cân bằng môi trường để phục vụ cuộc sống của con người, đặc biệt không làm khô da, sử dụng tốt cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ nhỏ.

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-40B - Ảnh 2

Quạt làm mát không khí FujiE AC-40B công suất lớn 200 W, dung tích bình chứa lên đến 40 L thích hợp dùng ngoài trời, phòng khách 30 – 40 m2 và nhắm đến phân khúc nhà hàng, quán ăn sử dụng. Là thương hiệu đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại các hệ thống siêu thị điện máy, cửa hàng gia dụng trên toàn quốc

Ưu điểm nổi bật của quạt làm mát điều hòa không khí FujiE AC-40B

Làm mát, lạnh không khí

Quạt làm mát không khí FujiE AC-40B công suất lớn 200 W, dung tích bình chứa lên đến 40 L thích hợp dùng ngoài trời, phòng khách 30 – 40 m2 và nhắm đến phân khúc nhà hàng, quán ăn sử dụng phù hợp. Công nghệ Nhật Bản được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Khung vỏ máy làm bằng nhựa và được phủ một lớp sơn bóng phía ngoài. Quạt có kích thước chiều cao, chiều rộng và chiều sâu lần lượt là 595*400*1060* cùng trọng lượng 21 kg. Có bánh xe di chuyển dễ dàng, chức năng làm mát, lạnh không khí.

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-40B - Ảnh 3

Quạt làm mát không khí FujiE AC-40B công suất lớn 200 W, dung tích bình chứa lên đến 40 L thích hợp dùng ngoài trời, phòng khách 30 – 40 m2 và nhắm đến phân khúc nhà hàng, quán ăn sử dụng phù hợp; được thiết kế với kiểu dáng thời trang hiện đại, kết hợp màu sắc trang nhã, tinh tế

Công suất quạt lớn 200 W, 4 chiều gió tự động

- Quạt thổi 4 chiều gió tự động, lên xuống tùy chỉnh, trái phải tự động làm cho hướng gió lan tỏa khu vực rộng cần làm mát với 3 chế độ quạt gió đa dạng:

- Tiêu thụ điện thấp. Làm mát, tiết kiệm điện với nước, công suất chỉ bằng 1/10 sử dụng máy điều hòa.

- Làm mát xung quanh hiệu quả.

- 3 cấp độ gió làm mát linh hoạt, lưu lượng khí lưu thông 4.500 m3/giờ.

- Quạt thổi gió mạnh xa tới 10 m, hơi mát thổi đi xa và khỏe nhất trong các SP cùng loại.

Điểm nổi bật của máy làm mát FujiE AC-40B chính là khả năng tiết kiệm điện năng hoàn hảo. FujiE AC-40B hoạt động với 3 cấp độ gió mát nhưng chỉ vận hành với công suất 200 W/giờ (tính ra hơn 6 tiếng làm mát liên tục mới chỉ 1 số điện). Đây là một con số hoàn hảo để người dùng tính toán, khi lựa chọn một chiếc máy làm mát như điều hòa nhưng tiêu thụ điện chỉ bằng một chiếc quạt thông thường.

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-40B - Ảnh 4

- Máy điều khiển cơ, bền bỉ, ổn định, thích hợp chống chịu mọi điều kiện thời tiết.

Bảng điều khiển của quạt có nhiều nút chức năng. Cụ thể, nút "Swing" là tính năng đảo luồng gió sang các hướng trái phải. Nút "Cool" để bật chức năng làm mát bằng nước, nếu tắt nút này đi quạt sẽ chỉ hoạt động như một chiếc quạt thông thường. Nút "Mains" để bật tắt quạt. Nút "Speed" để điều chỉnh tốc độ quạt gió.

Sử dụng máy làm mát ở cả trong nhà và ngoài trời

Kích cỡ gọn nhẹ, máy có lắp đặt bánh xe bên dưới giúp vận hành, di chuyển linh hoạt hơn, nhờ đó dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác mà không mất nhiều thời gian, công sức. Bạn cũng không cần tạo một căn phòng kín để sử dụng máy làm mát như với máy lạnh, chỉ cần một căn phòng bình thường hay ngoài trời đều có thể dùng quạt để làm mát.

Động cơ của máy vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn, không gây khó chịu cho mọi người xung quanh giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn vào ban đêm, tinh thần thoải mái, dễ chịu khi sử dụng vào ban ngày.

Thiết kế tương tự máy điều hòa nhưng máy làm mát có chi phí rẻ hơn so với điều hòa, cũng không tốn chi phí lắp đặt như máy lạnh. Chỉ cần mua về, châm đủ nước, cắm phích điện là sẽ nhanh chóng làm mát hiệu quả cho ngôi nhà bạn.

Dung tích bình chứa nước lớn 40 lít

Quạt làm mát không khí FujiE AC-40B công suất lớn 200 W, dung tích bình chứa lên đến 40 L thích hợp dùng ngoài trời, phòng khách 30 – 40 m2 và nhắm đến phân khúc nhà hàng, quán ăn sử dụng rất phù hợp; có thể làm mát liên tục, rất lâu mới phải châm nước bình, lưu lượng nước tiêu thụ: 6 lít nước mỗi giờ. Như vậy khoang này có thể chứa khoảng 40 lít nước và sử dụng được trong khoảng hơn 5 tiếng liên tục. Tuy vậy, thời gian cụ thể có thể chênh lệch tùy môi trường phòng như: nhiệt độ, độ ẩm, độ lưu thông không khí cao hay thấp. Rất thuận lợi cho gia đình khi thời tiết nóng bức mùa hè.

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-40B - Ảnh 5

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-40B - Ảnh 6

Theo nhà sản xuất, ngăn chứa nước này có thể chứa được 40 lít và sử dụng trong được hơn 5 tiếng liên tục không phải thêm nước nhưng tùy theo môi trường thực tế

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-40B - Ảnh 7

Van xả nước thải, khi không sử dụng trong thời gian dài, bạn nên xả hết nước trong máy

Chức năng hơi nước và hơi lạnh

Quạt làm mát không khí FujiE AC-40B công suất lớn 200 W, dung tích bình chứa lên đến 40 L thích hợp dùng ngoài trời, phòng khách 30 – 40 m2 và nhắm đến phân khúc nhà hàng, quán ăn sử dụng rất phù hợp. Với chức năng làm mát bằng hơi lạnh của nước nhỏ li ti, tạo sự cân bằng về độ ẩm, mang lại luồng khí mát lạnh và dễ chịu trong suốt mùa hè. Với chức năng tự động điều chỉnh 4 hướng gió giúp làm mát nhanh và rộng.

Phía mặt sau và 2 cạnh máy là dàn làm mát (Cooling Pad) của FujiE AC-40B. Phía ngoài cùng của dàn làm mát có lớp màng ngăn thô bảo vệ bên ngoài và bên trong dàn làm mát. Dàn làm mát này có một lớp tạo ẩm màu gỗ với thiết kế tổ ong được cấu tạo từ giấy và bột gỗ ép với keo bền nước. Bộ phận này có nhiệm vụ giữ nước, tăng tiết diện tiếp xúc của không khí với nước để quạt hút lấy hơi ẩm và tạo ra không khí mát ở phía trước. Tuy nhiên, do tấm màng này luôn trong tình trạng ẩm ướt, do đó vẫn cần được vệ sinh thường xuyên khoảng một, hai lần mỗi tháng.

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-40B - Ảnh 8

Phía sau là cửa gió vào và cũng là khu vực dàn làm mát của máy có màng ngăn thô bảo vệ bên ngoài

Tiêu chuẩn chất lượng và thông số kỹ thuật của máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-40B

- Thiết kế, công nghệ và chất lượng Nhật Bản, sản xuất 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn châu Âu
- Điều khiển: Cơ
- Công suất (W): 200
- Dòng điện: 220 - 240V / 50 - 60HZ
- Kích thước sản phẩm (mm): 595*400*1060
- Kích thước thùng carton (mm): 640*470*1095
- Trọng lượng tịnh/cả bao bì (kg): 21/23
- Lưu lượng khí m³/giờ: 4.500
- Khu vực làm mát (m2): 30 - 40
- Khoảng cách làm mát (m): 10
- Thể tích bể chứa (L): 40
- Tiêu thụ nước (L/1 giờ): 3 - 5
- Độ ồn dB: <60
- Vỏ máy: Kim loại
- Bảo hành toàn bộ: 24 tháng
- Thiết kế, công nghệ và chất lượng Nhật Bản, sản xuất 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn châu Âu.
- Thương hiệu Nhật Bản. Xuất xứ chính hãng.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan: cây nước nóng lạnh FujiEmáy lọc nước RO FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

> Cơ hội mua máy làm mát điều hòa không khí phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng, công nghiệp FujiE thương hiệu Nhật Bản giá hấp dẫn nhất trong năm.

> Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 24 tháng (02 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện của máy.

> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng FujiE áp dụng cho khách hàng mua lẻ.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-40B - Ảnh 9

Quạt hơi nước điều hòa, máy làm mát cao cấp FujiE AC-40B thực tế tại kho hàng ALOBUY Việt Nam số lượng khủng để chuẩn bị mở bán khuyến mãi

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy hút ẩm FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền máy làm mát điều hòa không khí FujiE Nhật Bản chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được máy làm mát điều hòa không khí FujiE Nhật Bản chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường máy làm mát điều hòa không khí FujiE Nhật Bản được bảo hành chính hãng 02 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được máy làm mát điều hòa không khí FujiE Nhật Bản chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-40B - Ảnh 10

Chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối máy làm mát điều hòa không khí FujiE Nhật Bản chính hãng - nơi người tiêu dùng được bảo đảm về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

Giới thiệu thương hiệu FujiE đến từ Nhật Bản

FujiE là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, công nghệ đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các mặt hàng sử dụng trong gia đình và cơ quan như: cây nước nóng lạnh, máy hút ẩm, tủ chống ẩm… Sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn, những dòng sản phẩm của FujiE được đông đảo người tiêu dùng tin cậy. Bên cạnh đó, kiểu dáng trang nhã và màu sắc hài hòa cũng là những đặc điểm nổi bật của thương hiệu này. Với những sản phẩm FujiE, cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng, thoải mái hơn.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2006, sau chặng đường hơn 10 năm hoạt động và phát triển, FujiE đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Ứng dụng và phát triển công nghệ tiên tiến Nhật Bản, FujiE đã cho ra đời những dòng sản phẩm, thiết bị gia dụng có chất lượng cao phục vụ hàng triệu người dùng trong cả nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88
info@alobuy.vn

Gởi bình luận

′Ngày Nước Thế giới 22/03′, mua máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega chỉ từ 10.900.000Đ

′Ngày Nước Thế giới 22/03′, mua máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega chỉ từ 10.900.000Đ

Máy lọc nước ion kiềm EVERKING EK73 - New 2024 trợ giá tối đa cho người thu nhập trung bình

Máy lọc nước ion kiềm EVERKING EK73 - New 2024 trợ giá tối đa cho người thu nhập trung bình

Hỗ trợ đổi mới máy lọc nước ion kiềm ROBOT Dragon247 chỉ 9,9 triệu

Hỗ trợ đổi mới máy lọc nước ion kiềm ROBOT Dragon247 chỉ 9,9 triệu

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega chỉ từ 9.900.000Đ

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega chỉ từ 9.900.000Đ

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Vì sao cần sử dụng nước điện giải ngay từ bây giờ

Vì sao cần sử dụng nước điện giải ngay từ bây giờ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT - Mua 1 được 4 - Chào Xuân 2024

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT - Mua 1 được 4 - Chào Xuân 2024

Máy lọc nước ROBOT, Tiêu chuẩn Châu Âu CE, kiểm soát chất lượng nước trước và sau lọc

Máy lọc nước ROBOT, Tiêu chuẩn Châu Âu CE, kiểm soát chất lượng nước trước và sau lọc

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT, tích hợp nước Nóng Thông minh, chỉ 19.000.000đ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT, tích hợp nước Nóng Thông minh, chỉ 19.000.000đ

BLACK FRIDAY - Siêu sale Máy lọc nước thế hệ mới, Mua 1 Tặng 1, Ưu đãi thêm 15%

BLACK FRIDAY - Siêu sale Máy lọc nước thế hệ mới, Mua 1 Tặng 1, Ưu đãi thêm 15%

BLACK FRIDAY - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT, Nóng Lạnh giá sốc chỉ còn 17.450.000đ

BLACK FRIDAY - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT, Nóng Lạnh giá sốc chỉ còn 17.450.000đ

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Lời khuyên sử dụng máy lọc nước iON kiềm hiệu quả và tiết kiệm từ chuyên gia

Lời khuyên sử dụng máy lọc nước iON kiềm hiệu quả và tiết kiệm từ chuyên gia

Máy lọc nước ROBOT trang bị màn hình an toàn cho nguồn nước, đạt Tiêu chuẩn Châu Âu

Máy lọc nước ROBOT trang bị màn hình an toàn cho nguồn nước, đạt Tiêu chuẩn Châu Âu

Chỉ 8.800đ/ngày sở hữu ngay máy lọc nước ROBOT ′thế hệ mới′, đạt tiêu chuẩn CE

Chỉ 8.800đ/ngày sở hữu ngay máy lọc nước ROBOT ′thế hệ mới′, đạt tiêu chuẩn CE

Ưu Đãi Tháng 10 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT xác lập Kỷ Lục Thế Giới chỉ 16.500.000đ

Ưu Đãi Tháng 10 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT xác lập Kỷ Lục Thế Giới chỉ 16.500.000đ

Chương trình giảm giá lõi lọc cho khách hàng đang sử dụng máy lọc nước A. O. Smith

Chương trình giảm giá lõi lọc cho khách hàng đang sử dụng máy lọc nước A. O. Smith