Ấn tượng Lễ hội tri ân khách hàng 2018 của Kim Oanh Real - Ảnh 1

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) vừa tổ chức thành công Lễ hội tri ân khách hàng 2018 và đón nhận Huân chương Lao động hạng II do Chủ tịch nước trao tặng.

Dưới đây là những khoảnh khắc đáng nhớ ghi nhận tại sự kiện được xem là hoành tráng nhất năm 2018 của lĩnh vực bất động sản Việt Nam.

Ấn tượng Lễ hội tri ân khách hàng 2018 của Kim Oanh Real - Ảnh 2

Tâm điểm nổi bật trong khuôn khổ Lễ tri ân khách hàng và kỷ niệm 10 năm thành lập Kim Oanh Real là niềm vui được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng II nhờ những thành tích đóng góp nổi bật của công ty cho nền kinh tế và các hoạt động hướng về cộng đồng

Thành quả này của Kim Oanh Real là nhờ sự tin yêu, đồng hành của hàng chục ngàn khách hàng thân thiết đã gắn bó với công ty suốt nhiều năm qua và sự hỗ trợ của các đối tác, các ban ngành Trung ương và địa phương.

Ngoài ra, chương trình còn trao hàng trăm giải thưởng khác như xe Honda CR-V, Honda City, 20 xe Honda SH 150, 20 xe Honda Air Blade, 25 điện thoại iPhone X... với tổng giá trị lên đến 35 tỉ đồng.

Ấn tượng Lễ hội tri ân khách hàng 2018 của Kim Oanh Real - Ảnh 3

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Kim Oanh Real, phát biểu cảm ơn các khách hàng và đại diện các cơ quan, ban ngành Trung ương và địa phương đã tham dự Lễ hội tri ân khách hàng và đón nhận Huân chương Lao động hạng II

"Mặc dù thời tiết không thuận lợi, lại tổ chức vào dịp nghỉ lễ nhưng thật xúc động khi cả chục ngàn khách hàng vẫn hiện diện đông đủ làm nên một lễ hội đáng nhớ. Xin cảm ơn quý khách hàng và các cơ quan, ban ngành đã luôn dành cho Kim Oanh Real nói riêng, Kim Oanh Group nói chung những tình cảm tuyệt vời nhất. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để luôn là một thành viên đóng góp tích cực nhất cho thị trường bất động sản cũng như cộng đồng", bà Oanh chia sẻ.

Ấn tượng Lễ hội tri ân khách hàng 2018 của Kim Oanh Real - Ảnh 4

Ban lãnh đạo Kim Oanh Real trong nghi thức kỷ niệm 10 năm thành lập công ty. Đây cũng là dấu son mở ra chặng đường mới của Kim Oanh Real với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm gồm đất nền, nhà phố xây sẵn, căn hộ, bất động sản nghỉ dưỡng, kinh doanh khách sạn, trung tâm hội nghị và dịch vụ du lịch…