Ngập tràn tiện ích cùng không gian xanh tại Diamond City - Ảnh 1

Tiếp nối thành công của các dự án đã đi vào hoạt động ở Củ Chi, Lan Phương Real tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án Diamond City - Tân Quy mới với đầy đủ tiện ích – dịch vụ đáp ứng nhu cầu an cư cũng như đầu tư

Tọa lạc ngay ngã tư Tân Quy, trung tâm huyện Củ Chi. Đây là khu vực sầm uất bậc nhất, là cửa ngõ giao thương, phát triển công nghiệp của Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh. Với đầy đủ tiện ích như trường học các cấp, chợ, UBND Huyện, trung tâm văn hóa, giải trí, trung tâm thương mại. Giao thông thuận lợi kết nối với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương rất thuận lợi với 3 tuyến đường huyết mạch là Tỉnh Lộ 8, Tỉnh Lộ 15 , Quốc lộ 22.

Ngập tràn tiện ích cùng không gian xanh tại Diamond City - Ảnh 2

Quỹ đất nền trong trung tâm thành phố ngày càng khan hiếm, giá đất cao và vị trí không còn được đẹp, nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao, chính vì thế những dự án đất nền ven thành phố, pháp lý rõ ràng minh bạch như các xã giáp ranh thành phố của Củ Chi là lựa chọn số một của các nhà đầu tư bất động sản, cũng như thích hợp cho nhu cầu an cư của người dân Thành phố.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Tỉnh Lộ 8 kết nối với tuyến đường Tỉnh Lộ 15, liền kề Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô Tô, Tân Phú Trung và là đầu mối của mạng lưới giao thông huyết mạch vùng kinh tế trọng điểm phía Tây thành phố. Dự án Diamond City nắm giữ hàng loạt lợi thế hiếm có, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư với tiềm năng sinh lợi nhuận hấp dẫn.

Ngập tràn tiện ích cùng không gian xanh tại Diamond City - Ảnh 3

Nằm ở vị trí trung tâm và là đầu mối của mạng lưới giao thông kết nối từ các tỉnh Bình Dương – TP.HCM - Long An - Tây Ninh, trong tương lai huyện Củ Chi sẽ phát triển thành một trung tâm giao thương, trung chuyển hàng hóa đi khắp cả nước. Dự án Diamond City đẩy mạnh tốc độ đô thị hóa, mở bung cánh cửa giao thương, phát triển công nghiệp. Khi đó, giá trị bất động sản của dự án chắc chắn sẽ tăng lên vượt bậc. Dự án Diamond City nằm trong khu quy hoạch tổng của khu đô thị đang hiện hữu và sầm uất.

Có thể nói dự án Diamond City là dự án sở hữu vị trí đẹp nhất tại khu vực huyện Củ Chi hiện nay. Theo nhận định của các chuyên gia dự án Diamond City phù hợp và đúng hoàn toàn với câu nói "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" mà hiếm có dự án nào hiện nay có được tại khu vực này.

Ngập tràn tiện ích cùng không gian xanh tại Diamond City - Ảnh 4

Với mong muốn kiến tạo một môi trường sống tốt, mong muốn mang đến cho cư dân một không gian sống đích thực, một chốn về bình an bỏ lại sau lưng những bon chen mệt mỏi, Lan Phương Real chú trọng tới việc phát triển cảnh quan môi trường, với lối quy hoạch thông minh, đậm tính nhân văn trong không gian xanh… Không chỉ mang đến một cuộc sống an ninh, đẳng cấp. Ẩn chứa vẻ đẹp sang trọng, lãng mạn và quyến rũ với những dải xanh mềm mại, Diamond City tựa như bức tranh nhiều màu sắc vừa có nét bình yên của thiên nhiên, vừa có dáng hình của đô thị hiện đại Đây là yếu tố mang đến không gian sống trong lành và giúp tụ tài vượng lộc cho các gia chủ.

Không chỉ dừng lại ở đó, Diamond City thực sự sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các cư dân mong muốn an cư tại đây. Hàng loạt tiện ích đa dạng của khu vực như trung tâm thương mại Centre mall, trung tâm điện máy, Honda lead, các cửa hàng tiện lợi, khu thể thao, dịch vụ - giải trí, trường học các cấp, khu y tế và hành chính… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Ngập tràn tiện ích cùng không gian xanh tại Diamond City - Ảnh 5

Ngập tràn tiện ích cùng không gian xanh tại Diamond City - Ảnh 6

Dự án Diamond City được quy hoạch đồng bộ đúng quy chuẩn khu dân cư mới với đường nhựa 7m-10m-20m, vìa hè 2m, hệ thống cây xanh trải khắp các tuyến đường trong dự án.

Hệ thống điện âm, nước máy, cáp quang internet được đấu nối tới từng hộ dân, chốt bảo vệ, camera an ninh 24/24. Đặc biệt Lan Phương Real đã dành ra một quỹ đất lớn làm công viên, khu vui chơi cho các hộ dân trong dự án.

Ngập tràn tiện ích cùng không gian xanh tại Diamond City - Ảnh 7

Với nhiều điểm nhấn khác biệt, về tiện ích và vị trí Diamond City mang tới cho các nhà đầu tư cơ hội sinh lời cao nhờ giá trị bất động sản tại dự án tăng lên từng ngày, bởi ngã tư Tân Quy là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn có nguồn vốn FDI cao, đồng thời thu hút đông đảo chuyên gia và nguồn nhân lực cấp cao đến sinh sống và làm việc.và nga tư tân quy đang đươc huyện củ chi quy hoạch thành khu đô thị công nghiệp tâp trung. Do đó, dự án thừa hưởng tiềm năng lớn về phát triển bất động sản an cư và cho thuê mang lại giá trị vững bền cho các nhà đầu tư và khách hàng.

Ngập tràn tiện ích cùng không gian xanh tại Diamond City - Ảnh 8

Hotline: 0901 633 711
Thông tin dự án: diamondcity.com.vn