Tour du lịch châu Âu đặc sắc tháng 8

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
13/07/2018

Chuyến du lịch khám phá những di sản văn hóa thế giới, nghệ thuật kiến trúc thời Trung cổ cùng những cảnh đẹp làm sau lòng du khách của châu Âu là lựa chọn lý tưởng cho bạn tháng 8 này.

Ngày đi/về

Giá tour

Thông tin chuyến bay

9/8 ~ 26/8

38.990.000

Chương trình 8 ngày
Hành trình bay thẳng
Vietnam Airlines
SAIGON - FRANKFURT - SAIGON
23:15 - 06:30 +1
13:55 - 07:30 +1

Ngày 1:Tp.HCM -Frankfurt

Quý khách có mặt tại Lầu 2, Ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất,hướng dẫn viên đón quý khách, đáp chuyến bay đi Frankfurt,nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: Frankfurt - Cologne -Amsterdam

Đến Frankfurt, đoàn làm thủ tục nhập cảnh và xuất phát đi Cologne (Koln) tham quan Nhà thờ Dome. Đây là một kiệt tác về nghệ thuật kiến trúc Gothic châu Âu thời trung cổ, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn thành phố và sông Rhine từ độ cao 100m.

Tour du lịch châu Âu đặc sắc tháng 8

Đoàn khởi hành đến Amsterdam – “Venice của phương Bắc”, nổi tiếng với hệ thống kênh đào uốn lượn dọc các tuyến đường thành phố và những tòa nhà cổ với đủ màu sắc.

Đoàn tham quan:
- Quảng trường Dam Square – tại trung tâm Amsterdam.
- Xưởng chế tác kim cương – với kỹ thuật chế tác kim cương gồm 121 mặt cắt.

Sau bữa tối, đoàn tự do tản bộ tận hưởng nhịp sống bình yên của thành phố xe đạp với những cửa hiệu, tiệm cà phê xinh đẹp hoặc tự do khám phá khu phố đèn đỏ - Red Light, một điểm du lịch nổi tiếng về đêm thu hút khách du lịch.

Nghỉ đêm tại Amsterdam.

Ngày 3: Amsterdam - Brussels (Ăn sáng/trưa - Ăn tối tự túc)

Sau bữa điểm tâm, đoàn khởi hành đến làng cối xay gió Windmill có tuổi đời hơn 300 năm, được xây dựng từ thế kỉ 17, nằm bên dòng sông Zaanse Schans- nơi duy trì những kiến trúc và văn hóa đặc trưng. Nơi đây có những con đường mòn quanh làng nổi bật với những cây cầu gỗ nhỏ tay vịn, những căn nhà gỗ với màu xanh, đen, trắng. Giữa ngôi làng là một phòng sản xuất, trưng bày guốc gỗ, một vật dụng truyền thống đặc trưng của người Hà Lan. Quanh làng còn có trại pho mát, những cửa hàng bán món ăn truyền thống phục vụ cả dân làng và khách du lịch.

Tour du lịch châu Âu đặc sắc tháng 8

Đoàn tiếp tục đến Brussels, thủ đô vương quốc Bỉ, trung tâm văn hóa và chính trị châu Âu. Đoàn tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại mô hình phân tử học Atonium - công trình kỷ niệm được xây dựng vào năm 1958, để phục vụ cho Hội chợ quốc tế đầu tiên sau chiến tranh thế giới thứ hai diễn ra tại Brussels.

Tour du lịch châu Âu đặc sắc tháng 8

- Quảng trường lớn - Grand Place: có diện tích 20.000m2, được xây dựng vào thế kỷ 11 và là một trong những quảng trường đẹp nhất thế giới, được bảo tồn tốt nhất châu Âu.

Tour du lịch châu Âu đặc sắc tháng 8

- Chú Bé Đứng Tè -Manneken-Pis: biểu tượng không chính thức của thủ đô Brussels xinh đẹp gắn liền với giai thoại liên quan đến tinh thần ái quốc trong chiến tranh với quân Tây Ban Nha.
Đoàn tự do mua sắm chocolate, bánh Waffes… đây là những món quà không thể thiếu khi đến Bỉ. Đoàn tự do dùng bữa tối khám phá phong cách ẩm thực, đặc sản nước Bỉ quanh khu vực Quảng trường lớn Brusells. Nghỉ đêm tại Brussels.

Ngày 4: Brussels - Paris (Ăn sáng/trưa/tối)

Sau bữa sáng, đoàn đến thủ đô Paris hoa lệ. Quý khách tham quan Đồi Montmartre - phía Bắc thành phố Paris, quận 18 của Paris thuộc hữu ngạn sông Seine. Khu phố Montmartre được xây dựng từ thế kỷ 12.
Nổi tiếng nhất trên đồi là Nhà thờ Sacré-Coeur - nhà thờ Thánh Tâm nằm ở điểm cao nhất trên đồi, một địa điểm thuận lợi để nhìn toàn cảnh Paris. Ngoài ra, còn có nhà thờ xưa cũ hơn: nhà thờ Saint Pierre nằm nơi địa điểm Dòng Tên được thành lập ngày xưa.

Nhiều họa sĩ đã sống và sáng tác tại đồi Montmartre: Salvador Dalí, Amedeo Modigliani, Claude Monet, Piet Mondrian, Pablo Picasso và Vincent van Gogh. Tên tuổi khu Montmartre được nhắc tới trong nhiều bài ca, nhiều cuốn tiểu thuyết, và đặc biệt nhiều phim ảnh nổi tiếng thế giới như Bài ca La Bohème - Kẻ lãng du, Phim Moulin Rouge - Cối xay gió.

Đoàn di chuyển về trung tâm Paris, cùng trải nghiệm du thuyền trên Sông Seine -con sông với hơn 37 cây cầu bắc ngang, chảy quanh Paris. Ngắm nhìn vẻ đẹp cổ kính, lộng lẫy của Paris với những công trình kiến trúc và những danh lam thắng cảnh dọc hai bờ sông Seine: Nhà thờ Đức Bà Paris, Tháp Eiffel…
Vào ban đêm, du khách có thể tự do trải nghiệm thành phố ánh sáng Paris với những con phố rực rỡ ánh đèn.Đoàn nghỉ đêm tại Paris.

Ngày 5: Paris (Ăn sáng/trưa - Ăn tối tự túc)

Đoàn tham quan Paris với những thắng cảnh nổi tiếng thế giới:

- Bảo tàng Louvre - lưu giữ 35.000 kiệt tác từ thời tiền sử đến đương đại và là bảo tàng có nhiều khách tham quan nhất thế giới (vé tham quan bên trong bảo tàng tự túc).

Tour du lịch châu Âu đặc sắc tháng 8

- Arch of Triumph - Khải Hoàn Môn: một trong những biểu tượng lịch sử nổi tiếng của nước Pháp do Napoléon cho xây dựng vào năm 1806 để vinh danh quân đội.

Tour du lịch châu Âu đặc sắc tháng 8

- Tháp Eiffel - công trình kiến trúc bằng sắt nằm trên công viên Champ-de-Mars, cạnh sông Seine, có tên nguyên thủy là Tháp 300 mét (Tour de 300 mètres), công trình do Kts Gustave Eiffel cùng các đồng nghiệp xây dựng nhân Triển lãm thế giới năm 1889, cũng là dịp kỷ niệm 100 năm Cách mạng Pháp (chi phí lên tầng 2 của tháp tự túc).

Tour du lịch châu Âu đặc sắc tháng 8

- Quảng trường Concorde – với ngọn tháp bút 3.000 năm có nguồn gốc từ Ai Cập.
- Nhà thờ Đức Bà Paris - Cathédrale Notre-Dame de Paris - nhà thờ Công giáo tiêu biểu cho phong cách kiến trúc gothic trên đảo Île de la Cité - nằm giữa dòng sông Seine của Paris.
- Cây cầu Saint-Michel được xây dựng từ năm 1378, là một cây cầu bằng đá nằm ở hạ lưu của Petit-Pont - lấy theo tên của Nhà nguyện Saint-Michel của hoàng cung.

Đoàn tham quan, mua sắm tại Galeries Lafayette. Tại đây, quý khách có dịp tự do lựa chọn, khám phá rất nhiều phong cách ẩm thực, đặc sản nước Pháp và quốc tế.

Buổi tối, du khách có thểtham gia các show diễn đặc sắc và hút du khách của Paris: Cối Xay Gió Đỏ Moulin Rouge, Lido Show, Crazy Horse…

Nghỉ đêm tại Paris.

Ngày 6: Paris - Luxembourg -Frankfurt (Ăn sáng/trưa/tối)

Đoàn khởi hành đến Công Quốc Luxembourg - được mệnh danh là đất nước của những pháo đài ngàn năm tuổi, với diện tích chỉ khoảng 2.586 km2 và dân số hơn 580.000 người.

Quý khách tham quan:
- Cầu đá Adolphe Pont - được đặt theo tên vị vua Grand Duke Adolphe, trị vì Luxembourg từ năm 1890 cho đến năm 1905, biểu tượng quốc gia của Luxembourg.

Tour du lịch châu Âu đặc sắc tháng 8

- Cung điện Grand Dukes - Grand Dukes tọa lạc tại thị trấn cổ của thành phố Luxembourg.
- Quảng trường hiến pháp Luxembourg - Plaza de la Constitucion.

Đoàn trở về Frankfurt- một trong những thương cảng lớn nhất thế giới, trụ sở chính của Ngân hàng Trung ương châu Âu và các ngân hàng lớn: Deutsche Bank, Dresdner Bankvà Commerzbank.
Nghỉ đêm tại Frankfurt.

Ngày 7: Frankfurt (Ăn sáng. Trưa/tối ăn trên máy bay)

Sau bữa điểm tâm, đoàn làm thủ tục trả phòng và đi tham quan khu trung tâm Frankfurt Römer Platz - nay là tòa thị chính của thành phố Frankfurt am Main. Toàn bộ khu nhà ba tầng có diện tích khoảng 10.000 m², bao gồm 9 căn nhà liền nhau và có 6 sân trong, mặt ngoài với cổng chính nhìn ra Quảng trường Römerberg.
Đến giờ hẹn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.

Ngày 8: Tp.HCM

Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Trưởng đoàn chào tạm biệt và mong hẹn gặp lại.

Giá tour: Áp dụng cho đoàn trên 25 khách người lớn

Người lớn

Trẻ em
(2-11 tuổi)

Trẻ em
(dưới 2 tuổi)

Phụ thu
phòng đơn

(ngủ chung giường với người lớn)

38.990.000

35.990.000

12.990.000

9.000.000

Giá tour bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông SAIGON - FRANKFURT –SAIGON: VIETNAM AIRLINES
- Các phụ phí thuế phi trường; thuế an ninh; phụ phí xăng dầu (căn cứ theo thông bao chính thức giá thuế của hàng không vào ngày xuất vé)
- Khách sạn tiêu chuẩn 3* hoặc tương đương: 2 khách/phòng
+ Amsterdam: Hampton by Hilton Amsterdam Airport Schiphol, Holiday Inn Express Amsterdam
+ Brussels: Bedford Hotel, Meininger Hotel
+ Paris: Hotel ibis Paris Porte d'Orléans, Hôtel Kyriad Prestige Joinville Le Pont
+ Frankfurt: Sheraton Frankfurt Congress Hotel, Sheraton Offenbach Hotel
- Các bữa ăn theo chương trình tại nhà hàng Việt, Hoa, Thái, Âu (trung bình 325.000đồng ~12 Euro/bữa).
- Vé vào các điểm tham quan bao gồm trình: Du thuyền trên sông Seine, kênh đào Amsterdam.
- Xe vận chuyển theo chương trình.
- Trưởng đoàn chuyên nghiệp theo đoàn suốt tuyến từ Việt Nam.
- Quà tặng lưu niệm: túi hoặc ba-lô du lịch, nón du lịch, bao đựng hộ chiếu.

Giá tour không bao gồm:
- Phí visa + dịch thuật + bảo hiểm: 4.400.000
- Chi phí bồi dưỡng hướng dẫn viên, tài xế địa phương: 1.600.000
- Hộ chiếu (giá trị trên 6 tháng tính theo ngày về).
- Chi phí cá nhân (hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ăn uống ngoài chương trình).
- Hướng dẫn viên địa phương tại các điểm đến.
- Vé vào các điểm tham quan không bao gồm trong chương trình:Bảo tàng Lourve, Tháp Eiffel tầng 2.

Công ty Du lịch An Thái
TOJI office building (đối diện Chùa Vĩnh Nghiêm)
Lầu 4 - 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.HCM
Tel: (028) 3526 5226 - Fax: (028) 3526 5228 - Hotline: 0944 810 811
Email: info@anthaitravel.com.vn- Website: www.anthaitravel.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Du lịch An Thái

Công ty Du lịch An Thái

Toji office Building Lầu 4 - 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. HCM
(028) 3526 5226 - 0944 810 811
info@anthaitravel.com.vn

Gởi bình luận