Bao giờ hết kiếp... ở thuê

Đến những khu nhà trọ bình dân, bạn sẽ được tận mắt thấy một xã hội thu nhỏ với nhiều mặt trái và cả khát vọng thoát ly kiếp ở thuê của bao gia đình trẻ.

Nhà trọ thường được người thuê nhà ví von với chiếc "hộp diêm", bởi sự nhỏ bé và tù túng. Chỉ khi bạn thực sự sống trong đó mới cảm nhận hết được những nhọc nhằn mà chiếc "hộp diêm" ấy mang đến cho họ.

Những nhọc nhằn trong chiếc "hộp diêm"

Dãy hành lang nhỏ hẹp, căn phòng nhỏ bé với một ít vật dụng cơ bản, góc bếp nhỏ xíu với những chiếc nồi, rổ treo trên tường, bên cạnh là chiếc nệm gấp - chỗ nghỉ ngơi cho cả gia đình, bước chân vào căn nhà tối tăm, cần phải bật điện mới nhìn rõ mọi vật, đó là không gian thường thấy nhất ở những khu nhà trọ.

Bao giờ hết kiếp... ở thuê

Chiếc "hộp diêm" nhỏ bé chứa đựng bao nỗi nhọc nhằn

Cũng vì điều kiện sống khó khăn, thiếu thốn của cảnh ở nhà thuê nên chị Nga – anh Lượng quyết định gửi đứa con 3 tuổi về quê cho ông bà nội ở Thanh Hóa trông giúp.

"Sinh con ra, chúng tôi cũng rất muốn gần con, chăm sóc, dạy dỗ con, nhưng phần vì không có thời gian, phần vì nhà trọ chật chội quá nên chúng tôi đành phải xa con" - chị Nga tâm sự.

Chị nhẩm tính: "Thu nhập của hai vợ chồng khoảng 18 triệu đồng/tháng, nhưng tiền thuê nhà, tiền điện nước đã tiêu tốn hơn 4 triệu đồng/tháng chưa kể tiền ăn, uống, chi tiêu hằng ngày. Nếu để con sống cùng hai vợ chồng, mỗi tháng chúng tôi phải chi thêm 5 - 6 triệu đồng nữa vì phải nhờ bà lên trông nom, phải thuê nhà rộng hơn hoặc thuê thêm một phòng trọ nữa, rồi còn tiền sinh hoạt cho 4 người, tốn kém rất nhiều nên chẳng thể dư được đồng nào". Vì vậy, vợ chồng chị Nga chọn thuê căn phòng nhỏ vừa đủ kê giường và bếp nấu ăn ngay trong phòng, cố gắng chi tiêu tằn tiện, phần tiền còn lại gửi về nuôi con và tiết kiệm để mong sớm mua được nhà cho gia đình đoàn tụ.

Không chỉ vợ chồng chị Nga, nỗi nhớ con và khát khao mái ấm đã là khát khao chung của rất nhiều cặp vợ chồng trẻ ở TP.HCM.

Tin vui cho những gia đình trẻ

Giờ đây, chỉ cần trả trước 140 triệu đồng (20%), mỗi tháng góp 5-6 triệu đồng (bằng tiền thuê nhà), các gia đình trẻ có thể được sở hữu căn hộ cho riêng mình. Đó là những gì mà dự án Samsora Riverside đem đến cho các gia đình trẻ dịp cuối năm.

Bao giờ hết kiếp... ở thuê

Hơn 1.000 căn hộ dành riêng cho các gia đình trẻ

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM (đoạn từ Tân Vạn đến Suối Tiên), sát ngay điểm dừng tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, khi đi vào hoạt động cư dân chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố.

Có thể nói đây là dự án tầm trung có diện tích cây xanh và mặt nước lớn nhất khu Đông, đặc biệt các tiện ích nội khu giúp nâng cao chất lượng sống cho cư dân: hồ bơi, công viên, siêu thị, nhà trẻ chuẩn quốc tế, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng khám đa khoa, gym, spa, khu vui chơi cho trẻ… cùng hệ thống an ninh 24/24.

Với thiết kế căn hộ thông minh của Nhật Bản, không góc chết tận dụng tối ưu 100% diện tích sử dụng cùng ban công đón gió từ sông Đồng Nai đem đến không gian sống thoải mái cho gia đình.

Bao giờ hết kiếp... ở thuê

Samsora Riverside không gian sống tiện nghi cho gia đình bạn

Thấu hiểu nỗi lo của các gia đình trẻ, Samsora Riverside được xem là dòng căn hộ có mức giá vừa tầm, chỉ 700 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ, cùng phương thức thanh toán tối ưu - chỉ 20% đóng ban đầu và thời gian ngân hàng cho vay lên đến 20 năm.
Các chuyên gia đánh giá, những tiêu chí "tiện đường, tiện nghi, tiện thanh toán" của Samsora Riverside sẽ hấp dẫn các gia đình trẻ vốn đang "khát" nơi an cư tiện ích, hiện đại với giá hợp lý.

Samsora Riverside giúp tạm biệt kiếp ở thuê, gia đình được sống bên nhau… và hơn hết là niềm hạnh phúc khi đem đến cho con trẻ một mái nhà thực sự sau bao năm chắt chiu, là khát vọng của mỗi bậc làm cha mẹ.

Thông tin chi tiết:
Hotline: 0934 36 27 27
Website: www.samsorariverside.com.vn