Calla Garden giao dịch thành công 85% căn hộ

Lễ mở bán chính thức dự án căn hộ Calla Garden diễn ra ngày 12-11 đã thu hút hơn 300 khách hàng tham dự, hơn 85% số căn hộ được giao dịch thành công ngay trong buổi sáng mở bán.

Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh và tiếp giáp đường Vành đai trong, Calla Garden kết nối thuận lợi đến các khu vực trọng điểm của thành phố và xây nút quay đầu xe dành riêng cho cư dân, do chính chủ đầu tư Tan Binh ICC xây dựng.

Calla Garden giao dịch thành công 85% căn hộ

Hơn 300 khách hàng đã tham dự lễ mở bán chính thức căn hộ Calla Garden và giao dịch thành công 85% số căn hộ

Hội tụ những giá trị hoàn hảo

Nằm trong khu dân cư Greenlife 13C, Calla Garden thừa hưởng các tiện ích đã hiện hữu như sân tennis, sân bóng đá, hồ bơi, Trường Quốc tế AES từ mẫu giáo đến trung học, công viên… cùng các tiện ích được xây dựng thêm như khu cà phê ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới, vườn siêu cây… mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Hơn nữa, với vị trí đối diện Trường ĐH Văn Hiến, kế cận làng ĐH khu Nam đang được xây dựng và cách Bến xe Miền Tây mới chưa đến 10 phút, Calla Garden hội tụ các yếu tố gia tăng giá trị trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh đó, với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của chủ đầu tư Tan Binh ICC, Calla Garden đã xây dựng xong tầng 4, cam kết bàn giao nhà vào cuối năm 2018 với các trang thiết bị hiện đại như bếp Malloca, thiết bị vệ sinh Toto, sàn gỗ phòng ngủ…

Ông Nguyễn Tấn Hoàng, Giám đốc Phú Hoàng Land, đơn vị phân phối độc quyền Calla Garden, cho biết khách hàng đánh giá cao vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hiện hữu, mức giá hợp lý, chính sách ưu đãi hấp dẫn và chất lượng nội thất căn hộ bàn giao.

Calla Garden giao dịch thành công 85% căn hộ

Khách hàng Phạm Thị Kim Cúc may mắn trúng giải Nhất là chiếc Honda Air Blade trong chương trình rút thăm may mắn

Chính sách ưu đãi đặc biệt

Sở hữu nhiều lợi thế nổi bật về vị trí, tiện ích và chất lượng căn hộ nhưng giá bán của Calla Garden trung bình chỉ 18,5 triệu đồng/m2 kèm theo chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Theo đó, với căn hộ 2 phòng ngủ trở lên, khách hàng chỉ phải thanh toán 30% khi ký hợp đồng mua bán, ngân hàng giải ngân 40% số tiền khách hàng vay ngay thời điểm ký hợp đồng với lãi suất ưu đãi 0% cho đến khi nhận nhà. Hoặc khách hàng sẽ được vay với lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được sở hữu gói học phí ưu đãi 12 năm tại Trường Quốc tế AES lên đến 215 triệu đồng, đồng thời được chiết khấu 4,5% trên tổng giá trị căn hộ nếu chọn phương thức thanh toán nhanh 70% ngay khi ký hợp đồng mua bán. Trong ngày mở bán chính thức, tất cả khách hàng đặt cọc thành công còn được chiết khấu 2% và được tặng một máy lạnh cho mỗi căn hộ.

Khách hàng tham dự lễ mở bán và đặt cọc thành công còn có cơ hội tham gia chương trình rút thăm may mắn với các giải thưởng hấp dẫn như: 1 giải nhất là 1 xe Honda Air Blade; 2 giải nhì mỗi giải là 1 điện thoại iPhone 8; 3 giải 3 mỗi giải là 3 chỉ vàng SJC và 5 giải khuyến khích mỗi giải là 1 chỉ vàng SJC.

Calla Garden giao dịch thành công 85% căn hộ

Calla Garden hội tụ nhiều giá trị hoàn hảo về vị trí, hệ thống tiện ích, không gian sống và tiềm năng tăng giá

Chị Phạm Thị Kim Cúc (chủ nhân căn hộ T2 – 14.01), khách hàng may mắn trúng thưởng giải Nhất xe Honda Air Blade vui mừng cho biết: "Gia đình tôi rất hài lòng khi lựa chọn căn hộ Calla Garden bởi các tiện ích, giá cả và chính sách ưu đãi hấp dẫn. Niềm vui được nhân đôi khi trở thành khách hàng may mắn trúng giải nhất trong chương trình rút thăm. Với giải thưởng này, cuộc sống của gia đình tôi tại Calla Garden sắp tới sẽ càng thêm trọn vẹn. Xin cảm ơn chủ đầu tư Tan Binh ICC và mong rằng dự án sẽ sớm hoàn thiện đúng như cam kết".

Để biết thêm thông tin dự án Calla Garden, vui lòng liên hệ:
Phú Hoàng Land – Đơn vị phân phối độc quyền dự án Calla Garden
Hotline: 09 8888 5090 – 0901 38 68 38
Website: www.callagarden.com.vn