Những lý do nên đầu tư vào Singa City

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
20/09/2017

Dự án khu đô thị Singa City do Kim Oanh Group làm chủ đầu tư vừa được giới thiệu ra thị trường đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và người muốn xây nhà ở.

Những lý do nên đầu tư vào Singa City

Phối cảnh dự án Singa City nằm ngay trung tâm quận 9

Dưới đây là năm yếu tố then chốt giúp dự án chinh phục khách hàng.

Vị trí trung tâm quận 9

Singa City được giới đầu tư đánh giá cao do nằm ngay giao lộ Trường Lưu - Nguyễn Duy Trinh, phường Long Trường, quận 9, gần nút giao giữa cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và đường Vành đai 3.

Đây cũng là khu vực hạ tầng giao thông đang phát triển mạnh, kết nối nhanh chóng với trung tâm thành phố chỉ trong 15 phút và 20 phút sẽ đến sân bay quốc tế Long Thành. Ngoài xa lộ Hà Nội, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, các tuyến giao thông huyết mạch như metro Bến Thành - Suối Tiên, đường Vành đai 2, Vành đai 3, cầu nối quận 9 với Nhơn Trạch, tuyến monorail Thủ Thiêm - Long Thành… đang là chất "xúc tác" giúp khu vực Singa City tăng tốc phát triển. Cùng với các tuyến giao thông, sắp tới các hoạt động khai thác thương mại, dịch vụ của khu vực này cũng sẽ rất sôi động, làm gia tăng giá trị cho bất động sản.

Hệ thống tiện ích liên hoàn

Nhờ nằm ngay trung tâm quận 9, cư dân Singa City dễ dàng thụ hưởng đầy đủ tiện ích đẳng cấp của khu vực. Từ dự án chỉ mất vài phút di chuyển đến trung tâm thương mại Vincom Plaza, Aeon Mall, khu phức hợp OnHup Sài Gòn, Đại học Fulbright, Bệnh viện Ung Bướu 2, Bến xe Miền Đông mới, khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch The BCR, khu liên hợp TDTT Rạch Chiếc… Ngay trong khuôn viên dự án còn có trường mầm non 2.000m2 và liền kề chợ Long Trường, bệnh viện quy mô 15 ha, trung tâm hành chính quận 9… Do đó, mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân đều được đáp ứng nhanh chóng và thuận tiện.

Những lý do nên đầu tư vào Singa City

Tại Singa City, chủ sở hữu có thể kinh doanh nhiều ngành nghề để tối đa hóa lợi nhuận

Lợi cả đôi đường

Singa City nằm trong khu vực phát triển sầm uất, gần khu công nghệ cao quận 9, Công viên Khoa học và Công nghệ hơn 200 ha, khu công nghệ Saigon Silicon 52ha, trung tâm trung chuyển hàng hóa 49ha... với hàng chục ngàn chuyên gia, kỹ sư, lao động kỹ thuật cao đang làm việc. Do vậy, bên cạnh việc thuận lợi khai thác kinh doanh, dự án còn đảm bảo tính thanh khoản rất tốt và không ngừng gia tăng giá trị. Bởi nhu cầu nhà ở tại khu vực quận 9 đang rất lớn nhưng quỹ đất đang dần cạn kiệt.

Pháp lý vững chắc

Nếu vị trí đắc địa là điều kiện cần thì pháp lý rõ ràng, uy tín của chủ đầu tư là điều kiện đủ giúp nhà đầu tư an tâm với lựa chọn của mình. Singa City được phát triển bởi Kim Oanh Group – một nhà đầu tư, phân phối đất nền hàng đầu khu vực phía Nam và nằm trong Top 5 nhà phân phối bất động sản uy tín nhất do VietnamNet và Công ty Vietnam Report bình chọn năm 2017.

Bên cạnh đó, một điểm cộng thêm cho Singa City là được quy hoạch bài bản, đầu tư hạ tầng hiện đại với đường nội bộ rộng từ 12-30m, hệ thống điện âm, nước thủy cục, cốt nền cao ráo, vỉa hè rộng thoáng và trồng cây xanh... Như vậy, khách hàng có thể yên tâm khi giao dịch và nhận nền xây nhà ngay khi hoàn thành nghĩa vụ tài chính.

Giá bán cạnh tranh

Nghiên cứu thị trường cho thấy giá đất nền tại quận 9, Thủ Đức đang nhích lên trở lại sau thời gian ngắn tạm lắng dịu. Một số dự án dọc những trục đường chính như Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh, Trường Lưu, Lò Lu, Lê Văn Việt tăng đến 10-20% trong 3 tháng qua. Các dự án nhỏ lẻ hoặc các tuyến đường nhỏ hơn mức giá cũng đã tăng quanh ngưỡng 10%.

Những lý do nên đầu tư vào Singa City

Dự án có pháp lý rõ ràng, khách hàng có thể xây dựng nhà ở ngay

Trong khi đó, được đánh giá giàu tiềm năng nhưng Singa City có giá bán chỉ từ 16 triệu đồng/m2 và chỉ cần thanh toán trước khoảng 500 triệu đồng (40%), phần còn lại trả trong nhiều đợt. Nếu có nhu cầu vay vốn, khách hàng sẽ được TPBank hỗ trợ đến 70% giá trị trong 20 năm với lãi suất ưu đãi và có ba phương án phù hợp để chọn lựa.

Đặc biệt, khách hàng giao dịch thành công trong ngày mở bán sẽ có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn như xe Honda SH 150cc, Honda AirBlade, Honda Balde... với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng. Riêng 100 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công còn được tặng thêm thẻ cào từ 1-2 lượng vàng SJC.

Singa City có quy mô 9,1 ha, gồm 2 block căn hộ và 431 nền nhà phố diện tích từ 77 - 231m2. Chỉ sau một tuần giới thiệu ra thị trường, hơn 300 sản phẩm của Singa City đã được khách hàng đặt chỗ.

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0988 12 12 12
Website: http://diaockimoanh.com.vn - http://singacity.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty CP DV TM & XD Địa ốc Kim Oanh

Lô C, Lê Lợi, P.Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
(0650) 3554 999 – 0988 121 212
info@diaockimoanh.com.vn

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM: VUI LÒNG GỞI THÔNG TIN: TÊN, ĐIỆN THOẠI ĐỂ NHÀ CUNG CẤP LIÊN HỆ

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN