Khánh thành hồ bơi mang tên Ánh Viên

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
12/09/2017

Sáng 10-9, tại khu căn hộ The Art (Quận 9), hồ bơi Ánh Viên được đặt theo tên nữ kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã chính thức được Công ty TNHHXD – KD Nhà Gia Hòa khánh thành, đưa vào phục vụ cư dân.

Dài 70m và có diện tích 1.800m2, Hồ bơi Ánh Viên được đánh giá là một trong những hồ bơi rộng nhất không chỉ ở Khu Đông mà cả TP.HCM hiện nay. Hồ bơi được chủ đầu tư Gia Hòa khởi công xây dựng từ năm 2015 cùng dự án Khu căn hộ The Art quy mô 4 block gồm 1700 căn hộ, tọa lạc trong Khu dân cư cao cấp Gia Hòa Art Village. Đến nay, bên cạnh việc đã hoàn thành và bàn giao hai block Picasso và Mozart với gần 1.000 hộ dân đã dọn về ở, sự kiện khánh thành hồ bơi mang tên Ánh Viên đã minh chứng cho những nỗ lực hiện thực hóa các cam kết của chủ đầu tư Gia Hòa.

Ghi nhận xứng đáng tài năng trẻ

Năm 2015, khi lần đầu tiên lập nên kỳ tích đoạt 8 Huy chương vàng bơi lội tại kỳ Seagames 28, để ghi nhận sự cống hiến của Ánh Viên cho thể thao nước nhà, Công ty Gia Hòa đã dành tặng "tiểu tiên cá" một căn hộ hai phòng ngủ, diện tích 70m2 tại block Picasso của khu căn hộ The Art đang được xây dựng. Đồng thời, quyết định đặt tên hồ bơi vừa khởi công theo tên nữ kình ngư tài năng.

Tháng 5-2017 vừa qua, cùng với việc Block Picasso được bàn giao, Ánh Viên cũng đã được tiếp nhận căn hộ The Art đã hoàn thiện, bao gồm đầy đủ đồ dùng nội thất, tại lầu 08, có tầm nhìn trực diện hồ bơi... Và nay, việc Ánh Viên cùng chủ đầu tư Gia Hòa khánh thành hồ bơi mang tên mình ngay tại khu căn hộ The Art ở Quận 9, không chỉ nhằm vinh danh nữ kình ngư trẻ tuổi mà còn khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao của giới trẻ.

Khánh thành hồ bơi mang tên Ánh Viên

Khánh thành hồ bơi mang tên Ánh Viên

Gần 1.000 người đã đến tham dự sự kiện với cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn của nữ kình ngư Ánh Viên và thần đồng bơi lội Kim Sơn

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Hùng Mạnh, CT. HĐQT Công ty Gia Hòa cho biết: "Được đặt tên Ánh Viên cho hồ bơi của khu căn hộ The Art là một vinh dự cho không chỉ chủ đầu tư mà cả cộng đồng cư dân ở đây. Tôi luôn tự hào khi nói về The Art và mong muốn các cư dân ở đây cũng sẽ tự hào khi nói với bạn bè, người thân về ngôi nhà, về cộng đồng của chúng ta - nơi ở an cư của những trí thức trẻ, những tài năng trẻ, nơi có những con đường lãng mạn và sạch đẹp mang tên nghệ sĩ, và giờ đây có một hồ bơi rộng bậc nhất khu Đông mang tên Ánh Viên. Tôi hy vọng từ cộng đồng này, đặc biệt từ Hồ bơi Ánh Viên này, sẽ sản sinh ra thêm nhiều tài năng bơi lội trẻ cho thể thao nước nhà".

Khánh thành hồ bơi mang tên Ánh Viên

Toàn cảnh Hồ bơi Ánh Viên nằm trong lòng khu căn hộ The Art

Tại sự kiện này, Gia Hòa cũng đã trao tặng ba giải thưởng tiền mặt trị giá 50 triệu đồng/giải cho Ánh Viên cùng đồng môn là kình ngư 15 tuổi Nguyễn Kim Sơn và người thầy tận tụy, đáng kính - HLV Đặng Anh Tuấn bởi những thành tích ấn tượng mà ba thầy trò đạt được tại Seagames 29 vừa qua.

Khánh thành hồ bơi mang tên Ánh Viên

Từ trái sang: Ông Lê Hùng Mạnh - TGĐ Gia Hoà, HLV Đặng Anh Tuấn, VĐV Kim Sơn, VĐV Ánh Viên

Niềm vui, sự háo hức của cộng đồng trí thức trẻ The Art

Diễn ra vào ngày cuối tuần và có sự xuất hiện của hai kình ngư trẻ tuổi cùng nhiều tiết mục nghệ thuật dàn dựng đặc sắc nên ngay từ sáng sớm, sự kiện khánh thành Hồ bơi Ánh Viên đã thu hút rất đông khách tham gia, không chỉ là cư dân The Art mà cả từ các dự án và khu vực lân cận khác.

Khánh thành hồ bơi mang tên Ánh Viên

Các cư dân The Art chờ đợi Ánh Viên thực hiện nghi thức "xông nước" cho hồ bơi được đặt theo tên mình

Càng về trưa, dòng người tham dự sự kiện càng thêm đông đúc và sức nóng càng được đẩy lên với màn giao lưu trực tiếp cùng ba thầy trò HLV Đặng Anh Tuấn - Ánh Viên - Kim Sơn. Bên cạnh khoảnh khắc bấm nút khánh thành hồ bơi với nhiều hiệu ứng kỹ xảo đẹp mắt từ hồ bơi và sân khấu ngoài trời, đỉnh điểm của sự kiện là màn tranh tài bơi lội giữa Ánh Viên và Kim Sơn cùng các cư dân The Art.

Sự háo hức được trải nghiệm hồ bơi tràn bờ chuẩn resort và sự tò mò muốn được tận mắt chứng kiến những đường bơi đẹp mắt của các kỷ lục gia bơi lội Việt Nam đã khiến toàn bộ khu vực Hồ bơi Ánh Viên và khu vườn BBQ của Khu căn hộ the Art với sức chứa lên đến gần 1.000 người đã không còn một chỗ trống.

Trong tuần lễ khánh thành hồ bơi, chủ đầu tư Gia Hòa ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ The Art giá từ 1,5 tỷ/căn hai phòng ngủ với quà tặng bao gồm một (01) năm phí quản lý, tủ bếp trên, bếp từ - máy hút mùi cao cấp.

Website: www.theart.com.vn
Hotline: 0901 680 768 - 0901 680 968

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Xây dựng Kinh doanh Nhà Gia Hòa

Công ty TNHH Xây dựng Kinh doanh Nhà Gia Hòa

20 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
(08) 3910 1243
theart@giahoa.net

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM: VUI LÒNG GỞI THÔNG TIN: TÊN, ĐIỆN THOẠI ĐỂ NHÀ CUNG CẤP LIÊN HỆ

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN