Vì sao nên mua ngay căn hộ Jamila

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
04/05/2017

Đúng như câu nói "Ở đâu có hạ tầng giao thông phát triển, ở đó sẽ là điểm nóng bất động sản”. Vài năm gần đây, khu Đông đã nhanh chóng trở thành điểm nóng thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và cả những ai có nhu cầu ở thật.

Vì sao nên mua ngay căn hộ Jamila

Hiện nay, khách hàng đã bắt đầu cân nhắc giữa các dự án trong cùng phân khúc để đảm bảo không bỏ lỡ những cơ hội vàng, và dự án căn hộ JAMILA của Khang Điền hiện đang tạo nên sức hút ngay từ những ngày đầu tung ra thị trường khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với mức giá chỉ từ 22,5 triệu đồng/m2.

Jamila - dự án nổi bật tại khu Đông

Thị trường nguồn cung căn hộ tại khu Đông hiện nay khá phong phú, với 26 dự án ở quận 2 (17.940 căn), 9 dự án ở quận 9 (8.055 căn) và 7 dự án tại quận Thủ Đức (4.112 căn). Các dự án căn hộ hiện có giá từ 15 triệu - 30 triệu đồng/m2, đây là mức giá rất “mềm” so với tiềm năng phát triển theo đánh giá của các chuyên gia BĐS.

Theo thống kê, trong giai đoạn từ năm 2012-2020, khu Đông đã triển khai 11 dự án hạ tầng lớn nhỏ, với tổng ngân sách lên đến 250.000 tỷ đồng, giúp cho diện mạo toàn khu vực có sự thay đổi đáng kể. Những công trình nổi bật tại khu vực này gồm: đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm và các tuyến giao thông mới như đại lộ Võ Chí Công, đường Vành đai 3… giúp gia tăng kết nối trong khu vực.

Đặc biệt, đường Song Hành ở cánh phải Xa lộ Hà Nội đã chính thức thông xe từ tháng 12-2016, đảm bảo việc kết nối từ khu Đông đến trung tâm Sài Gòn và các vùng lân cận: Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu… thuận tiện hơn. Ngoài ra, khu Đông còn là khu vực liên tục phát triển các cụm công trình kinh tế, dịch vụ, giáo dục trọng điểm: Làng ĐH Quốc gia, bến xe miền Đông mới, khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc, khu công nghệ cao, Saigon Silicon Center…

Vì sao nên mua ngay căn hộ Jamila

Với quỹ đất phong phú, phát triển đồng bộ về hạ tầng và kinh tế, khu Đông hội đủ các yếu tố thuận lợi thúc đẩy sự hình thành các khu dân cư, đô thị hiện đại. Các dự án BĐS nơi đây hứa hẹn là cơ hội đầu tư sinh lợi nhanh trong tương lai gần.

Ở phân khúc căn hộ, dự án Jamila của Khang Điền sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa, ngay mặt tiền đường Song Hành Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (gần nút giao Đỗ Xuân Hợp), giúp cư dân Jamila chỉ cần 1 phút để tới quận 2 và 10 phút về trung tâm quận 1. Theo nhận định của giới đầu tư, “vị trí vàng” này sẽ là nhân tố giúp Jamila gia tăng giá trị trong thời gian tới.

Đặc biệt, Jamila có hệ thống tiện ích nội khu phong phú, đồng bộ và đầy đủ cho một môi trường sống hiện đại, tiện nghi. Ngoài ra, Jamila còn “ghi điểm” ở tính thẩm mỹ và tinh tế từ không gian cảnh quan cho đến thiết kế kiến trúc nội thất của từng căn hộ. Tất cả 867 căn hộ diện tích linh hoạt từ 45-260m2 thông thoáng đón ánh sáng tự nhiên và mở ra các hướng nhìn đẹp. Jamila còn dùng toàn bộ diện tích bên dưới 4 tòa nhà và khu tiện ích trung tâm để làm hầm đỗ xe thông nhau. Đặc biệt, mỗi tầng đều có thẻ từ an ninh riêng để vào từng căn hộ.

Vì sao nên mua ngay căn hộ Jamila

Bên cạnh đó, Jamila còn được bao quanh bởi hai mặt sông rộng thoáng cùng diện tích mảng xanh đến 7.000m2. Theo xu hướng của thế giới, việc phát triển mảng xanh tỷ lệ thuận với mật độ xây dựng và những dự án đầu tư cho mảng xanh càng nhiều thì giá trị của dự án càng tăng, chẳng hạn như mảng xanh giúp tăng giá trị lên đến 45% ở New York (Mỹ) hay tăng 25% ở London (Anh). Hiện nay, diện tích mảng xanh công cộng tại TP.HCM chưa đến 1m2/người, trong khi theo quy chuẩn của một đô thị, mảng xanh công cộng phải đạt 7-9m2/người. Đây sẽ là xu hướng phát triển tại TP.HCM và những dự án chú trọng diện tích mảng xanh như Jamila chắc chắn sẽ tăng giá trị trong tương lai.

Sản phẩm được bảo chứng bởi uy tín của Khang Điền

Không khó để thấy định hướng của chủ đầu tư Khang Điền, muốn phát triển Jamila trở thành một thành viên mới trong chuỗi sản phẩm đã thành công trước đó như Mega, Melosa, Feliza, Lucasta, Venica và Merita. Khang Điền luôn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự đầu tư nghiêm túc, chăm chút và tỉ mỉ. Từ đó mang đến một Jamila tuyệt đẹp và chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ từ 22,5 triệu đồng/m2 (chưa VAT).

Vì sao nên mua ngay căn hộ Jamila

Đồng hành cùng Khang Điền là những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và phát triển BĐS: Hòa Bình (tổng thầu xây dựng), Ong&Ong (thiết kế), SCQC (quản lý chất lượng) và CBRE (quản lý khu dân cư)… mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, sự bảo lãnh của ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam VietinBank còn cho phép các nhà đầu tư dễ dàng nắm bắt thời cơ để sở hữu nhiều hơn 1 căn Jamila, sẵn sàng chờ đón những đợt gia tăng giá trị lớn trong tương lai.

Thông tin chi tiết tham khảo thêm tại website www.jamila.com.vn hoặc liên hệ hotline 0937 83 30 83 - 0939 00 1357 - 0938 779 660 - 0908 622 177.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Cp Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền

Lầu 8, Tòa Nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM
028 38208858 - 0941 49 6868

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM: VUI LÒNG GỞI THÔNG TIN: TÊN, ĐIỆN THOẠI ĐỂ NHÀ CUNG CẤP LIÊN HỆ

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN