Phân khúc BĐS cao cấp thu hút bởi chính sách linh hoạt

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
28/12/2016

Theo nhiều chuyên gia kinh tế, để tìm được "điểm sáng” cho việc rót tiền vào thời điểm cuối năm không phải là dễ dàng.

Vàng, chứng khoán, đôla: biến động khó lường

Ngay sau khi ông Donald Trump đắc cử tổng thống Mỹ, thị trường chứng khoán “trồi sụt” không ngừng nghỉ, bắt đầu từ châu Á với đầu tàu Tokyo (Nhật Bản) lan sang cả châu Âu, châu Mỹ. Đồng tiền của hàng loạt quốc gia mất giá từ 5-10% so với trước đó mà chưa thể phục hồi.

Tại Việt Nam, chứng khoán cũng diễn ra khó lường, vốn ngoại có xu hướng rút khỏi thị trường gây hoang mang cho nhiều nhà đầu tư.

Phân khúc BĐS cao cấp, thu hút bởi chính sách linh hoạt

Theo nhiều chuyên gia, đầu tư vào bất động sản hiện trở thành một kênh nên “rót tiền” vào trong năm 2017

Không riêng gì chứng khoán, vàng và gửi tiết kiệm ngân hàng vốn là “lĩnh vực” được nhiều nhà đầu tư lựa chọn cũng trở nên bấp bênh. Theo tiến sĩ, chuyên gia tài chính Nguyễn Trí Hiếu, trong năm tới giá vàng thế giới có thể giảm, kéo theo giá vàng trong nước xuống thấp. Tương tự, đầu tư vào ngoại tệ cũng sẽ có nhiều biến động. Đối với đầu tư chứng khoán, ông Hiếu cho rằng nhà đầu tư phải cẩn trọng, vì trong những tháng vừa qua vốn ngoại đã rút khỏi thị trường khá nhiều, ước tính 400 triệu USD.

Kiều hối có thể chuyển thành vốn cho bất động sản

Trong bối cảnh hầu hết kênh đầu tư chứa đựng nhiều rủi ro, ông Nguyễn Trí Hiếu cho rằng đầu tư vào bất động sản hiện trở thành một kênh nên “rót tiền” vào trong năm 2017. Không chỉ thế, tính đến cuối quý 3-2016, có tới 21,9% kiều hối về TP.HCM được chuyển thành vốn cho lĩnh vực bất động sản.

Tuy nhiên, việc lựa chọn loại hình bất động sản phù hợp trong bối cảnh hàng loạt dự án mọc lên khắp thành phố là điều các chuyên gia khuyến nghị nhà đầu tư có tiền nên tìm hiểu kỹ. “Nhu cầu về căn hộ hạng sang đang tăng chóng mặt, tuy nhiên thị trường vẫn chỉ có vài chủ đầu tư tầm cỡ đủ khả năng tham gia vào. Vì vậy với nguồn tiền dồi dào, đầu tư vào các dự án cao cấp sớm ngày nào hay ngày đó” - ông Đặng Thanh Vinh, chuyên gia môi giới bất động sản tại TP.HCM, cho biết.

Phân khúc BĐS cao cấp, thu hút bởi chính sách linh hoạt

Vượt qua bốn tiêu chí quan trọng nhất mà giới đầu tư quan tâm: vị trí - tầm nhìn - đẳng cấp - tiện ích, Vinhomes Golden River là tâm điểm chú ý của toàn giới đầu tư trong năm 2016, và được dự báo còn tiếp tục tạo sức nóng trong năm tiếp theo

Trong một vài dự án tầm cỡ đang “hút” đầu tư, Vinhomes Golden River hiện có hẳn nhà ga số 3 nằm trong nội khu đô thị sinh thái sang trọng bậc nhất thuộc vị trí kim cương của thành phố. Yếu tố này đảm bảo được việc tăng giá ổn định trong tương lai. Hơn hết, các tòa nhà của Vinhomes Golden River còn sở hữu “bộ ba quyền lực” - vị trí khu trung tâm, kế cận mặt nước, có tuyến tàu điện ngầm chạy qua, đảm bảo khả năng tăng giá lớn và bền vững, theo phân tích của CBRE Việt Nam. Điều này đã được kiểm chứng tại một số quốc gia với giá bán nhà tại những nơi gần hệ thống giao thông công cộng có giá trị cao hơn từ 6-45%.

Đặc biệt, bắt đầu từ 10-12-2016, Vinhomes cam kết thuê lại với lợi nhuận lên đến 10% tổng giá trị căn hộ trong vòng 12 tháng. Cam kết lợi nhuận được tính trên tổng giá trị căn hộ và tiền trang bị nội thất (chưa bao gồm VAT và kinh phí bảo trì) chỉ áp dụng duy nhất trong dịp cuối năm. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là mức cam kết cao nhất trên thị trường bất động sản cao cấp, dự kiến thu hút các nhà đầu tư trong nước và người nước ngoài, Việt kiều - những người luôn có nhu cầu cao trong việc tìm kiếm dự án đầu tư sinh lời cao và an toàn.

Khách hàng có thể linh hoạt chọn một trong hai phương án: tự trang bị nội thất theo danh sách và tiêu chuẩn của chủ đầu tư hoặc chủ đầu tư sẽ chủ động trang bị toàn bộ nội thất với kinh phí từ 110-220 triệu đồng. Tổng đầu tư nội thất được chủ đầu tư ứng trước và khấu trừ dần vào tiền thuê. Ngoài ra, dự án còn hợp tác với các ngân hàng uy tín như Vietinbank, Vietcombank, SHB… hỗ trợ cho vay lên tới 75% giá trị căn hộ.

“Chính sách cam kết thuê lại với lợi nhuận 10% trong vòng 12 tháng, và khả năng sinh lợi từ 30-40% thực sự là an toàn và hấp dẫn đối với các nhà đầu tư” - ông Trần Toàn Thắng (Việt kiều, Oklahoma, Mỹ) cho biết. Theo ông Thắng, nếu tính toán kỹ lưỡng, hiện nay đầu tư bất động sản cao cấp với mức cam kết sinh lời hợp lý từ chủ đầu tư đáng tin cậy sẽ là lựa chọn của ông. Chưa kể đây là dự án hiếm hoi chủ đầu tư uy tín sở hữu cả bộ phận quản lý và vận hành. Ông Thắng cho biết đối với những người thường xuyên ở xa như ông, việc vận hành và quản lý được đồng nhất bởi duy nhất một đơn vị khiến việc mua bán hay nhượng lại cũng được thực hiện nhanh gọn, dễ dàng hơn, khiến ông không phải bận tâm và lo lắng về tài sản giá trị của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Tập đoàn Vingroup

Số 7 Bằng Lăng 1, P.Việt Hưng, Q.Long Biên, Hà Nội
(024) 3974 9999
info@vingroup.net

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM: VUI LÒNG GỞI THÔNG TIN: TÊN, ĐIỆN THOẠI ĐỂ NHÀ CUNG CẤP LIÊN HỆ

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN