Khi dự án bắt đúng mạch thị trường

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
24/12/2016

Với 400 căn hộ được tiêu thụ chỉ sau hai đợt mở bán, Flora Fuji đang là một trong những dự án có tốc độ bán hàng tốt ở khu Đông. Những ưu điểm nào khiến khách hàng "chọn mặt gửi vàng” cho Flora Fuji?

Khi dự án bắt đúng mạch thị trường

Flora Fuji đã xây dựng đến tầng 15, sẽ bàn giao nhà đúng cam kết cho khách hàng vào Quý 4-2017

Trung tâm tiện ích

Hiện nay, với tầm tiền khoảng 1 tỉ đồng thật khó tìm mua được một căn hộ có nhiều lợi thế tổng hợp như Flora Fuji. Từ vị trí, hệ thống tiện ích nội - ngoại khu cho đến môi trường sống, giá bán và chính sách hỗ trợ thanh toán của Flora Fuji đều khá thu hút.

Không như nhiều dự án cùng phân khúc thường nằm ở khu vực vùng ven, giao thông thiếu kết nối, Folora Fuji nằm trong khu dân cư Nam Long - Phước Long B quy mô 36 ha đã phát triển hoàn chỉnh và được xem là lá phổi xanh của quận 9 với mật độ cây xanh rất lớn. Đây cũng là khu vực có hạ tầng đang phát triển mạnh mẽ. Từ Flora Fuji đến trung tâm quận 1 chỉ trong 15 phút và đến khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2) trong vòng 10 phút theo các tuyến đường huyết mạch như Đỗ Xuân Hợp, xa lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ, đường song hành cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây hay sắp tới là tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên…

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến hệ thống tiện ích đang phát triển bùng nổ tại khu Đông, nơi Flora Fuji tọa lạc. Cụ thể, khu vực quận 2 đang xuất hiện ngày càng nhiều các trung tâm thương mại quy mô lớn như Vincom Mega Mall, Parkson, Metro, BigC, Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang, Bệnh viên Quốc tế Mỹ, Phòng khám đa khoa Hoàn Mỹ hay hệ thống trường quốc tế của Mỹ (TAS), Anh (BVIS), Đức (GIS), Úc (AIS)…

Ngay trung tâm khu vực quận 9 cũng đang có nhiều tiện ích cao cấp xuất hiện đáp ứng nhu cầu của cư dân và lực lượng trí thức làm việc tại khu công nghệ cao. Chỉ chưa đầy 10 phút là cư dân Flora Fuji có thể tiếp cận Vincom Plaza, Bệnh viện Ung bướu, khu du lịch Suối Tiên, sân golf Park, khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc, Bến xe miền Đông… Đó là chưa kể trường Đại học Fulbright cũng đang chuẩn bị đi vào hoạt động. Như vậy, các chủ nhân của Flora Fuji hay Nam Long – Phước Long B sẽ được đảm bảo một cuộc sống trong lành, văn minh, đầy đủ tiện nghi mà không cần di chuyển vào trung tâm thành phố.

“Nhà là nơi để tự hào”

Flora Fuji là dự án thứ hai thuộc dòng sản phẩm Flora được Nam Long và hai đối tác Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad phát triển theo mô hình condominium (căn hộ khép kín tích hợp đầy đủ tiện ích). Đây là dòng sản phẩm có nhiều ưu việt như thiết kế thông thoáng, sử dụng vật liệu hiện đại, nhiều mảng xanh, đầy đủ tiện ích hiện đại và an ninh được đảm bảo 24/7.

Đáng chú ý, bên cạnh tiện ích của khu vực xung quanh và khu dân cư Nam Long - Phước Long B, nội khu Flora Fuji còn tích hợp hầu như tất cả tiện nghi phục vụ nhu cầu hàng ngày của cư dân như trung tâm thương mại, siêu thị mini, khu thể dục thể thao, phòng gym, spa, hồ bơi, lối dạo bộ, vườn BBQ, công viên, trường học, quán cà phê, nhà hàng…

Khi dự án bắt đúng mạch thị trường

Diện tích vừa phải nhưng nhờ cách bố trí khoa học, phòng khách, bếp và phòng ăn liên thông với nhau giúp căn hộ Flora Fuji trở nên rộng rãi hơn

Được biết, giá bán của Flora Fuji chỉ từ 985 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ (bàn giao gồm sàn gỗ, cửa kính rộng, video phone, khóa thẻ từ cho từng căn hộ…). Khách hàng được vay 70% với lãi suất 0% trong 12 tháng đầu hoặc 6,5% cố định trong ba năm. Như vậy, sau khi ký hợp đồng mua bán, mỗi tháng khách hàng chỉ phải trả góp từ 3,5 đến 7 triệu đồng là được sở hữu căn hộ.

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA), những khu căn hộ condominium như Flora Fuji đang là xu hướng chọn lựa của các nhà quản lý trẻ. Nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập sâu rộng với thế giới. Theo đó, phần lớn giới trẻ cũng có yêu cầu cao hơn đối với không gian sống của mình.

Khi dự án bắt đúng mạch thị trường

Phong cách Nhật Bản của không gian nội thất căn hộ Flora Fuji

“Giới trẻ bây giờ không chỉ cần một nơi ở ổn định mà còn muốn thỏa mãn cá tính, “gu” thẩm mỹ riêng để có thể tự hào về thành quả lao động của bản thân. Nam Long đã bắt đúng ‘mạch’ thị trường khi phát triển dòng sản phẩm Flora đáp ứng nhu cầu của giới trẻ với một mức giá rất hợp lý nhờ tích lũy được quỹ đất từ lâu và ứng dụng công gnhệ hiện đại vào quá trình xây dựng dự án”, ông nói.

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0902 000 895 - Website: www.namlongvn.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P.Tân Phú, Q.7, TP. HCM
0902 000 895

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM: VUI LÒNG GỞI THÔNG TIN: TÊN, ĐIỆN THOẠI ĐỂ NHÀ CUNG CẤP LIÊN HỆ

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN