Luxcity giá trị tăng theo tốc độ thi công

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
13/09/2016

Đối với Tập đoàn Đất Xanh, chủ đầu tư dự án Luxcity (Huỳnh Tấn Phát, Q.7) giá trị của chữ tín luôn được bảo chứng bằng tiến độ xây dựng và chất lượng công trình, đảm bảo tối đa quyền lợi của người mua.

Chủ đầu tư khẳng định chữ tín bằng tiến độ xây dựng

Với triết lý kinh doanh lấy chữ tín làm đầu, Đất Xanh luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đội ngũ quản lý dự án của Đất Xanh với kinh nghiệm quản lý dự án quy mô lớn Sunview Town (Thủ Đức) đã phối hợp với công ty xây dựng dày dặn kinh nghiệm và uy tín An Phong đang quyết liệt khẩn trương triển khai thi công khu căn hộ Luxcity theo đúng tiến độ và chất lượng cam kết nhằm đáp ứng niềm tin của khách hàng.

Luxcity giá trị tăng theo tốc độ thi công
Tiến độ xây dựng vượt trội của dự án Luxcity

Ngay từ lúc bắt đầu triển khai dự án Luxcity, chủ đầu tư Đất Xanh đã rất khắt khe trong việc chọn các đối tác từ thiết kế đến thi công dự án. Những thương hiệu hàng đầu và uy tín quốc tế tham gia như Ong&Ong (Công ty tư vấn thiết kế Singapore), Apave (Tập đoàn tư vấn giám sát Pháp), Savills (Công ty hàng đầu về cung cấp dịch vụ quản lý nhà ở và thương mại), mang lại sự yên tâm và tin cậy hoàn toàn cho khách hàng. Đơn cử, Công ty An Phong đã có nhiều kinh nghiệm, năng lực chuyên môn và uy tín trong lĩnh vực thi công xây dựng, đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công, đã từng triển khai xây dựng nhiều dự án lớn tại Việt Nam.

Luxcity giá trị tăng theo tốc độ thi công
Hình phối cảnh phòng khách dự án Luxcity

Đặc biệt. chủ đầu tư Đất Xanh thể hiện rõ uy tín cũng như cam kết của mình với khách hàng thông qua đẩy nhanh tiến độ thi công thực tế tại dự án. Ghi nhận mới nhất từ công trường cho thấy, hàng trăm công nhân làm việc hăng say không kể ngày đêm nhằm đáp ứng yêu cầu về tiến độ, chất lượng do chủ đầu tư đặt ra.

Sau gần một năm khởi công, Luxcity hiện là một trong những dự án có tiến độ xây dựng vượt trội, hai tòa tháp Platium và Titanium đã được xây cao tới tầng 19 và chuẩn bị cất nóc cũng như đẩy mạnh tiến độ thi công phần hoàn thiện.

Điều này chứng tỏ, Luxcity là dự án có tiến độ xây dựng đảm bảo và sẽ được bàn giao đúng như cam kết của chủ đầu tư với khách hàng. Theo đó, Luxcity được chủ đầu tư dự kiến bàn giao vào đầu năm 2017 và sẽ đón những cư dân đầu tiên nhận nhà đón Tết Đinh Dậu 2017. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ dự án khi quyết định “xuống tiền” mua căn hộ sắp hoàn thiện của dự án Luxcity.

Ông Nguyễn Khánh Hưng – Giám đốc Điều hành Tập đoàn Đất Xanh khẳng định “Với tiến độ xây dựng nhanh như hiện nay, dự án Luxcity hoàn toàn có thể bàn giao nhà cho khách hàng đón Tết 2017 và vượt thời điểm bàn giao nhà trên hợp đồng với khách hàng”.

Bên cạnh đó, nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ công trình, tập đoàn Đất Xanh định kì cập nhật hàng tuần các thông tin, hình ảnh tiến độ xây dựng dự án trên website chính thức Luxcity www.luxcity.vn

Luxcity - Sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng

Thị trường bất động sản 2016 đang có những chuyển biến tích cực và lượng giao dịch tăng mạnh so với những năm trước đây. Đặc biệt đối với những dự án có vị trí đẹp gần trung tâm, mức giá phù hợp và tiến độ thi công đảm bảo luôn thu hút sự quan tâm của đa số nhà đầu tư và những người dân có nhu cầu ở thật.

Luxcity giá trị tăng theo tốc độ thi công
Hình phối cảnh phòng ngủ dự án Luxcity

Dự án Luxcity nằm ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khách hàng chỉ cần thanh toán đợt đầu 600 triệu đồng đã có thể sở hữu ngay căn hộ Luxcity để đón Tết Đinh Dậu 2017.

Chị Nguyễn Minh Anh (Quận 3, TPHCM) cho biết: “Lựa chọn được một căn hộ ưng ý không khó, tuy nhiên, trong tình hình bất động sản như hiện nay thì việc chọn được dự án có độ tin cậy cao không phải dễ dàng. Một số khách hàng bỏ tiền mua nhà nhưng chủ đầu tư mất hút, hoặc chậm bàn giao đến vài năm. Vì vậy, tôi chỉ quan tâm đến các dự án đang hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao và có giá thành hợp lý. Đó là lý do tôi chọn Luxcity bởi chỉ cần thanh toán 600 triệu đồng, gia đình tôi đã có thể nhận nhà đón Tết 2017. Tôi rất hứng thú và ấn tượng với dự án Luxcity cũng như chủ đầu tư Đất Xanh. Dự kiến là năm nay gia đình tôi sẽ có một cái tết sum vầy trong căn hộ mới Luxcity”.

Hiện tại tiến độ thi công dự án Luxcity đang được triển khai gấp rút và công trình đang được thay đổi từng ngày nhằm hoàn thành mục tiêu hoàn thiện và bàn giao căn hộ trong quý I/2017, đáp ứng niềm tin và nhu cầu của khách hàng. Trong tình trạng quỹ đất khu vực nội thành không còn nhiều, với những lợi thế về vị trí, giá bán và tiến độ xây dựng tốt thì Luxcity đang trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang sinh sống và làm việc tại trung tâm TP.HCM, đồng thời cũng là một sản phẩm đầu tư đầy hứa hẹn cho giới đầu tư.

Dự án Luxcity gồm 2 block nhà, trong đó gồm căn hộ loại 2 phòng ngủ (diện tích từ 65 m2 đến 73 m2) và căn hộ loại 3 phòng ngủ (diện tích từ 82 đến 88 m2) được tính toán tối ưu hóa diện tích sử dụng và phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hiện Tập đoàn Đất Xanh đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách mua căn hộ Luxcity. Khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ sẽ được tặng chỗ đậu xe hơi miễn phí trong vòng 2 năm. Đây là sự khác biệt của Luxcity so với các dự án khác ngay trung tâm Quận 7.

Đối với khách hàng sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được nhận ngay một chỉ vàng Thần Tài may mắn. Ngoài ra, mỗi chủ nhân của Luxcity không chỉ được sở hữu không gian sống tiện nghi và mà có cơ hội lái xe Audi A4 hạng sang trị giá 1,5 tỷ đồng.

Để tìm hiểu thêm về thông tin dự án, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 097 888 3900 hoặc truy cập website www.luxcity.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Tập đoàn Đất Xanh

27 Đinh Bộ Lĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
(028) 6252 5252 – (028) 6285 3896
info@datxanh.com.vn

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM: VUI LÒNG GỞI THÔNG TIN: TÊN, ĐIỆN THOẠI ĐỂ NHÀ CUNG CẤP LIÊN HỆ

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN