Ốc đảo xanh The Oasis

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
28/10/2015

Dự án khu biệt thự The Oasis được quy hoạch theo phong cách nghỉ dưỡng, trải rộng trên diện tích 22,2 ha với 652 căn biệt thự và nhà phố sang trọng.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối với thị xã Thủ Dầu Một, thành phố mới Bình Dương cũng như thành phố Biên Hòa và Bà Rịa Vũng Tàu, dự án khu biệt thự The Oasis được quy hoạch theo phong cách nghỉ dưỡng, trải rộng trên diện tích 22,2 ha với 652 căn biệt thự và nhà phố sang trọng. The Oasis là một cộng đồng rất an ninh với tường rào và bảo vệ 24/7, mang đến cho cư dân một đẳng cấp sống đích thực.

The Oasis I – giai đoạn IV tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa của The Oasis – đối diện công viên trung tâm và cách hồ bơi The Oasis I, khu vui chơi trẻ em The Oasis I chỉ vài bước đi bộ. Với vị trí đắc địa và sẽ là một trong những căn biệt thự cuối cùng được xây dựng tại The Oasis nên việc đầu tư thiết kế kiến trúc cũng như mảng xanh rất được chú trọng.



Cộng đồng đa văn hóa, văn minh và thân thiện

The Oasis tự hào là dự án đầu tiên tại Bình Dương sở hữu một cộng đồng dân cư đa văn hóa, văn minh và thân thiện với hơn 600 chuyên gia đến từ 17 quốc gia đang sinh sống (Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc...). Tất cả cư dân nơi đây đang tạo nên một bức tranh sống động, đầy màu sắc, góp phần tô điểm và nâng tầm giá trị cho The Oasis.



Với lợi thế tọa lạc tại Bình Dương - một vùng kinh tế trọng điểm của phía Nam, thu hút đầu tư lớn và hơn 20.000 chuyên gia đang làm việc tại đây, The Oasis đang trở thành một mái ấm đích thực mà các chuyên gia luôn chọn để an cư.

The Oasis I – Giai đoạn IV nằm trong khu dân cư khép kín The Oasis I, với hơn 250 căn nhà và dân cư sinh sống đông đúc nhất trong 3 khu biệt thự (The Oasis I, II và III).



Hiện nay, dự án đang triển khai chương trình bàn giao nhà như sau:

1. Biệt thự The Oasis I-GĐ IV, thanh toán 2,6 tỷ đồng, tháng 12/2015 giao nhà
Diện tích: 192m2 sàn, 4 phòng ngủ
Chiết khấu 3%
Pháp lý: Sổ hồng.

2. Biệt thự The Oasis-B III, thanh toán 1,2 tỷ đồng nhận nhà ngay.
Diện tích: 150m2 đất, 244m2 sàn.
Chiết khấu 3%
Pháp lý: Sổ hồng

3. Nhà phố thương mại The Oasis, thanh toán 1,2 tỷ đồng nhận nhà ngay.
Diện tích:150m2 đất, 257m2 sàn.
Chiết khấu 3%
Pháp lý: Sổ hồng.

Tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng

Với việc dành phần lớn diện tích cho mảng xanh của dự án, cư dân The Oasis được trở về với thiên nhiên, cảm nhận hương thơm của cỏ cây hoa lá, tận hưởng bầu không khí trong lành, xanh mát.

Đội ngũ quản lý và nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng 24/7 phục vụ các vấn đề về sửa chữa, bảo trì, an ninh, sinh hoạt cộng đồng và các dịch vụ khác. Tất cả những điều này góp phần tạo nên thành công lớn cho The Oasis, thu hút ngày càng nhiều các chuyên gia đến đây sinh sống.

Tiện nghi cuộc sống

The Oasis đúng nghĩa là một khu "resort” thật sự với tiêu chuẩn sống cao cấp. Bên cạnh môi trường xanh, sạch, an ninh, The Oasis còn mang đến cho cư dân những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, cà phê sân vườn, khu vực chạy bộ. Tất cả đều nằm trong khuôn viên của dự án.



Chỉ cần 5-20 phút là cư dân sống tại The Oasis có thể đến với tất cả các trung tâm giáo dục, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe và ẩm thực xung quanh như: sân Golf Sông Bé, Bệnh viện Nhi Phụ sản Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Quốc tế Columbia, Bệnh viện Quốc tế Miền Đông, Trung tâm ăn uống và mua sắm Minh Sáng, Trung tâm mua sắm Hồng Phú Thảo, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Siêu thị Metro, Siêu thị Co-op Mart…

Đặc biệt, cư dân chỉ cần 5 phút để đến AEON Mall Bình Dương có vốn đầu tư lên đến 95 triệu USD với quy mô trên diện tích 6 ha; tổng diện tích xây dựng 75.000 m2, trong đó diện tích kinh doanh là 45.000 m2 với các mặt hàng từ bình dân đến cao cấp.



Triết lý thiết kế

The Oasis I giai đoạn IV vẫn mang phong cách thiết kế như 3 khu The Oasis đã bàn giao; thể hiện sự hài hòa giữa thiên nhiên và con người, thể hiện đúng bản chất là "màu xanh, sự sống và nước”.

Sự kết hợp tuyệt vời trong triết lý thiết kế giữa phong cách hiện đại của phương tây và mái ngói đỏ theo truyền thống Việt Nam tạo nên điểm nhấn cho toàn dự án. Những căn biệt thự sang trọng được bố trí theo hai hướng bắc – nam để tránh nắng; các phòng bên trong được bố trí hợp lý và thoáng mát với rất nhiều cửa sổ để đón gió và ánh sáng thiên nhiên, tạo không gian mở tối đa; sân trước và sân sau rộng và liên kết với nhau cho một mảng sân vườn tuyệt đẹp.

Kính mời quý khách hàng tham quan, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ theo hotline để được tư vấn: 0933 95 3456.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Quốc Tế Bắc Sài Gòn

C1 - 2, đường D16, KDC Việt Sing, KP4, P. An Phú, Thuận An, Bình Dương
(0650) 3712 100

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM: VUI LÒNG GỞI THÔNG TIN: TÊN, ĐIỆN THOẠI ĐỂ NHÀ CUNG CẤP LIÊN HỆ

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN