Pin sạc dự phòng KID 16000mAh

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
16/03/2015
490.000đ
Giá gốc: 510.000đ

Pin sạc dự phòng Kid 16.000mAh WY160C, sạc cho điện thoại và iPad, hàng chính hãng, tặng kèm cáp sạc đầu cho iPhone 3, iPhone 4, iPhone 5, iPhone 6, iPad, iPad mini.

Thông số kỹ thuật:

- Model: Y6C-D22-150 - KID WY160C
- Dung lượng thực: 16.000mAh
- Trọng lượng tầm 320gram
- Kích thước: Dài 155mm - rộng 60mm - dày 20mm
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Màu sắc: Trắng, đen
- Có trang bị thêm đèn pin LED siêu sáng
- Có đèn tín hiệu báo nguồn sạc
- Chất liệu: Vỏ bằng nhựa polymer chống trầy xước
- Đầu ra: 5V - 1A dùng cho tất cả dòng điện thoại trên thị trường
- Đầu ra: 5V - 2,1A dùng cho các dòng Galaxy tab, iPad, iPad mini
- Có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị
- Hết pin dự phòng có thể sạc lại, cổng sạc micro (sạc bằng máy tính hoặc cục sạc theo điện thoại qua cổng microUSB trên thân pin rất tiện dụng).

Đa năng vượt trội:

- Thiết kế an toàn, tích hợp IC thông minh bảo vệ thiết bị khi đang sạc và tự ngắt điện khi sạc đầy.

- Dây cáp microUSB để sạc được gắn liền với pin và có thể giấu gọn vào phía sau pin, đặc biệt nhà máy vẫn trang bị thêm cáp rời như các loại pin dự phòng thông thường trên thị trường hiện nay.

- Sạc cho hầu hết các thiết bị nếu cùng áp sạc như: cho các thiết bị điện thoại và máy tính bảng, iPhone, iPad, Nokia, Samsung, HTC, LG, SKY,Lenovo, OPPO, Sony, Asus, Blackberry, Zenphone, iPod, Games Player, Mobile Phone, Mp3/Mp4...

- Nguồn ra của pin rất ổn định với 2 nguồn điện áp 5V - 1A và 5V - 2,1A giúp thiết bị được sạc không bị chai pin hay quá nóng gây hư hại thiết bị.

Sản phẩm của Kid Powerbank đều có chế độ bảo vệ tự ngắt nếu không có thiết bị nào được kết nối.

Tính năng và công dụng của pin dự phòng Kid:

- Pin sạc dự phòng rất phù hợp cho những người đi xa như công tác, du lịch, hoạt động ngoài trời, công việc phải thường xuyên đi ngoài... Nơi không có nguồn hoặc dòng điện sử dụng sạc, hoặc bạn không có thời gian phải ngồi đợi máy sạc với thiết bị sạc dự phòng này bạn có thể vừa di chuyển và cũng có thể sạc cho điện thoại của bạn.

- Pin sạc dự phòng là một thiết bị lưu trữ điện năng, dùng để cung cấp nguồn điện cho các thiết bị điện tử khác như: điện thoại, máy tính bảng,máy ảnh, máy nghe nhạc, máy ảnh kỹ thuật số…vv.

- Hiện nay pin dự phòng được nhiều người quan tâm vì tính năng tiện dụng, thuận lợi mà nó mang lại. Người dùng có thể mang theo người mọi lúc mọi nơi, cho phép cung cấp nguồn điện tức thời mà không sợ vướng bận, với công nghệ cao Pin Sạc Dự Phòng Kid này có trọng lượng nhỏ chỉ vài trăm gam, kiểu dáng rất sang trọng và thời trang, thuộc loại pin khô, chống va đập và chống sốc tốt, thời gian kích nguồn sạc nhanh.

Hường dẫn sử dụng pin dự phòng Kid:

Khi mới mua về bạn sử dụng hết lượng pin trong pin và sau đó mới sạc lại. Bộ sạc bạn nên sử dụng bộ sạc phù hợp với áp và dòng mà trên pin quy định. Khi sạc đèn LED báo sẽ hiển thị và chạy liên tục, khi pin đầy thì đèn ngưng chạy. Bạn phải bảo đảm rằng lúc nào cũng có pin trong thiết bị, và ít nhất 1 tháng bạn phải sạc lại thiết bị một lần nếu khôngsử dụng.

Bảo quản:

- Để pin sạc nơi thoáng mát tránh ẩm ướt, và ánh nắng trực tiếp, tránh va đập mạnh. Một thời gian nếu không sử dụng pin bạn phải sạc cho pin ítnhất 1 tháng một lần, điều này giúp cho pin không bị chai và tuổi thọ pin bền lâu hơn.

- Thông số pin là 16.000mAh công suất thực tế hoạt động lên đến 90% so với số trên thiết bị, tuổi thọ pin phụ thuộc hoàn toàn và người dùng và cách bảo quản sản phẩm.

- Đây là sản phẩm công nghệ cao mà mọi người đang dùng điện thoại, iPad mong muốn. Sản phẩm được maytinh116.comphân phối chính thức và bảo hành toàn quốc. Thông tin đặt hàng hoặc tư vấn kỹ thuật Pin sạc dự phòng Kid xin gọi về (04) 6684 4116. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

Thông tin đổi trả:

Pin sạc dự phòng Kid chính hãng giá rẻ dung lượng chuẩn bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành.

Khách hàng chịu phí vận chuyển khi đổi trả hàng qua đường bưu điện (đối với khách hàng ở tỉnh xa).

Khách hàng ở Hà Nội có thể đến đổi trả trực tiếp tại Showroom.

Thời gian đổi trả trong vòng 14 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Showroom:
Số 2/349 Minh Khai, Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: (04) 6684 4116
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Thị Trường 360 - Mua sắm trực tuyến

Số 2/349 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
(04) 6684 4116
thitruong360.vn@gmail.com

Gởi bình luận