Thế Giới Android TV khuyến mãi nhiều sản phẩm giải trí

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
27/11/2014

Thế Giới Android TV khuyến mãi Smartphone VNPT Lotus S2, S2 ECO, Smart Box VNPT, ZTV xem hàng trăm kênh truyền hình HD, xem hàng nghìn phim HD|3D|4K miễn phí.

Smartphone VNPT S2, S2 ECO:

VIVAS Lotus S2 và S2 ECO được nâng cấp mạnh mẽ cả về cấu hình lẫn tính năng với chip 1 nhân và 4 nhân Quad Core, thiết kế tinh tế, hội tụ đầy đủ các tiện ích lướt web, chụp ảnh, nghe nhạc, giải trí... Sở hữu sản phẩm này, khách hàng có thể xem truyền hình trực tuyến với ứng dụng TVOD (hơn 80 kênh truyền hình HD), nghe IPRadio, gọi điện thoại, nhắn tin miễn phí hay lưu trữ dữ liệu trực tuyến không giới hạn VIVAS Cloud. Tất cả có trên kho ứng dụng độc quyền VNPT Appstore do VNPT Technology xây dựng và phát triển.



Sản phẩm VIVAS Lotus S2 chính thức được bán ra thị trường từ ngày 25/11/2014 thông qua nhà phân phối www.ThegioiAndroidTV.com với mức giá bán lẻ niêm yết lần lượt đối với 02 model VIVAS Lotus S2 và VIVAS Lotus S2 Eco là 1.590.000 đồng và 2.190.000 đồng.

Smart Box VNPT:

Thiết bị giải trí thông minh cho gia đình. Thiết bị nhỏ xinh tiện dụng này giúp cả gia đình có thể cùng nhau thưởng thức hàng trăm ứng dụng được chọn lọc, cài đặt sẵn và liên tục được cập nhật trong kho ứng dụng. 10.000 bộ phim HD trong kho trực tuyến TVOD hoàn toàn miễn phí với đủ thể loại: hành động, tâm lý, viễn tưởng, hài hước, hoạt hình… được cập nhật liên tục giúp mang đến rạp chiếu phim trong nhà bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, thiết bị này còn cho phép xem lại chương trình truyền hình của 7 ngày trước đó nên các thành viên trong gia đình sẽ không phải lo lắng lỡ mất chương trình ưa thích.

1. Miễn phí truyền hình online:
- 69 Kênh truyền hình độ nét tiêu chuẩn SD.
- 10 Kênh truyền hình độ nét cao HD.
- Đặc biệt: truyền hình xem lại lên tới 7 ngày.

2. Miễn phí kho phim HD online:
- 10.000 Bộ phim chuẩn HD (có lồng tiếng, phụ đề, được cập nhật liên tục).
- Download, tua rất nhanh.

3. Miễn phí karaoke online:
- 10.000 Bài hát với đầy đủ các dòng nhạc (cập nhật thường xuyên).
- Chuẩn âm thanh quang 5.1 cho phép kết nối các ampli đời mới nhất.

4. Bộ giải mã phim HD (HD player):
- Giải mã tất cả định dạng phim HD, 3D, ISO.
- Kết nối ổ cứng, USB hỗ trợ đầy đủ các chuẩn âm thanh, hình ảnh.



Sản phẩm Smart Box VNPT chính thức được bán ra thị trường từ ngày 1/11/2014 thông qua nhà phân phối www.ThegioiAndroidTV.com với mức giá bán lẻ niêm yết là 2.490.000 đồng. Khuyến mãi tặng ngay 500.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên, tặng thêm chuột không dây Rappo 500.000 đồng.



Smart Box ZTV A, C, E1-1, E1-2 Class:

Là thiết bị HybridTV, sử dụng song song 2 hạ tầng truyền dẫn vệ tinh và internet, với ZTV, lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả có thể trải nghiệm những dịch vụ truyền hình, dịch vụ thông tin giải trí thông minh cũng như sử dụng các tính năng cơ bản của một chiếc máy tính cá nhân nối mạng internet ngay trên một màn hình TV thông thường. Không chỉ là một thiết bị có hệ điều hành thuộc thế hệ thông minh, ZTV còn được trang bị một lớp dịch vụ thông tin giải trí điện tử dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Do đó, thiết bị ZTV sẽ liên tục được cập nhật những nội dung mới từ nhà cung cấp dịch vụ. Không chỉ vậy, các nội dung trên thiết bị ZTV có thể được kết nối, đồng bộ dữ liệu và chia sẻ với các thiết bị giải trí khác như smartphone, máy tính bảng, máy tính… của khách hàng với cùng một tài khoản truy cập.

Tính năng ZTV:

Khi kết nối với bộ ăng ten chảo ZTV và LNB thu sóng vệ tinh, ZTV là một bộ thu tích hợp giải mã tín hiệu truyền hình, có thể thu miễn phí hơn 80 kênh truyền hình được truyền dẫn bằng công nghệ DVB-S và DVB-S2, cả các kênh truyền hình có độ phân giải tiêu chuẩn và độ phân giải cao HDTV, có thể tua lại hoặc đặt lịch ghi các chương trình phát sóng vào ổ cứng lưu trữ trên máy theo thông tin chỉ dẫn lịch phát sóng được cập nhật liên tục.

Khi kết nối với internet, ZTV trở thành một thiết bị thông tin giải trí đa phương tiện nối mạng, có hệ điều hành. ZTV được tích hợp sẵn các lớp dịch vụ thông tin, giải trí, nội dung số trên nền tảng điện toán đám mây. Điều đó cho phép người dùng xem các kênh truyền hình qua giao thức internet (IPTV), xem các chương trình truyền hình và hơn 10.000 phim theo yêu cầu với chất lượng HD (bao gồm cả phim 3D với âm thanh lập thể 5.1 theo tiêu chuẩn rạp chiếu) ngay trên các gói thuê bao internet cơ bản 2Mp của bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ internet nào tại Việt Nam. Không những thế, khán giả còn có thể sử dụng các tính năng chỉ có trên máy tính ngay trên màn hình TV như cài đặt phần mềm, ứng dụng, chơi game trực tuyến, lướt web, đọc báo, kết nối mạng xã hội (Facebook, G+, Twitter…), liên lạc Yahoo, Skype, Viber, sử dụng các trang chia sẻ video hoặc hình ảnh trực tuyến (YouTube, Hulu, Flickr…), gọi điện thoại có hình, nghe nhạc hoặc hát karaoke trực tuyến, tham gia các trò chơi truyền hình tương tác, gửi và nhận email, chỉnh sửa văn bản, tham gia các hoạt động đào tạo hoặc mua sắm trực tuyến…

Khi không có kết nối vệ tinh và internet, ZTV vẫn là một thiết bị giải trí đa năng với ổ cứng gắn trong. Do đó khán giả có thể xem phim, nghe nhạc, chơi game, hát karaoke… giống như một thiết bị HD PLAYER có cấu hình cao chạy hệ điều hành Android.



Sản phẩm Smart Box ZTV chính thức được bán ra thị trường từ ngày 1/11/2014 thông qua nhà phân phối www.ThegioiAndroidTV.com với mức giá bán lẻ niêm yết như sau:

ZTV A- Class: 1.690.000 đồng. Khuyến mãi giảm giá còn 1.390.000 đồng.
ZTV C- Class: 2.290.000 đồng. Khuyến mãi giảm giá còn 1.690.000 đồng.
ZTV E1-1 Class: 2.990.000 đồng. Khuyến mãi giảm giá còn 1.990.000 đồng.
ZTV E1-2 Class: 3.290.000 đồng. Khuyến mãi giảm giá còn 2.190.000 đồng.

Smart Camera DAHUA 4K:



Thế Giới Android TV cần tìm đại lý phân phối độc quyền các sản phẩm giải trí thông minh (VNPT, ZTV, Google TV, Apple TV, NUC Intel, Smartphone, Smart Home, Smart Camera Dahua) trên toàn quốc.

Chi tiết xin liên hệ: 0902 100 098 - 0909 100 098
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công Ty TNHH TM - DV Huỳnh Phú

7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Q.5, TP.HCM
0909 100 098 - 0909 890 017

Gởi bình luận