Hệ thống vô tuyến hai chiều kỹ thuật số Motorola

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
04/10/2014

Phân phối máy bộ đàm thế hệ mới Motorola. Giải pháp truyền thông tích hợp âm thanh và dữ liệu kỹ thuật số tiên tiến.

Hệ thống thông tin liên lạc bằng máy bộ đàm thế hệ mới

Ngày 4/10 tại Hà Nội, Motorola Solutions đã kết hợp với nhà phân phối Century và kênh Đại lý Motorola Việt Nam giới thiệu những giải pháp truyền thông tích hợp âm thanh và dữ liệu kỹ thuật số tiên tiến của Motorola.

Máy bộ đàm thế hệ mới của Motorola được ứng dụng với những tính năng liên lạc mạnh mẽ vượt qua mọi chỉ tiêu của hệ thống vô tuyến hai chiều thông thường.

Ông Trung Nguyên - Giám đốc quốc gia, Motorola Solutions Việt Nam - cho biết: Những giải pháp thông tin liên lạc bộ đàm vô tuyến hai chiều kỹ thuật số MOTOTRBO mà Motorola Việt Nam giới thiệu lần này đem lại lợi ích cho ngành vận tải và logictics, cũng như các ngành có sức tăng trưởng mạnh tại Việt Nam như xây dựng, khách sạn, cơ quan chính phủ, an toàn công cộng cùng nhiều ngành khác. Bao gồm các dòng sản phẩm máy bộ đàm cầm tay Motorola. (MOTOTRBO) Motorola XiR E8600
Motorola Xir P3688,

Motorola Xir P8268... hiện đại và các thiết bị máy bộ đàm di động gắn trên xe Motorola (MOTOTRBO)

Motorola XiR M3188, Motorola XiR M3688, Motorola XiR M6660 và Motorola Xir M8260... được thiết kế để gắn vào phương tiện giao thông, như xe taxi, hệ thống trạm phát sóng Motorola Xir R8200 cũng được giới thiệu tới kênh đại lý. Theo đó, người dùng Motorola MOTOTRBO có thể nâng cấp các thiết bị của mình lên hệ thống trung kế số di động với chi phí hiệu quả, thông qua phần mềm Linked Capacity Plus.

Hệ thống thông tin liên lạc vô tuyến hai chiều kỹ thuật số MOTOTRBO (máy bộ đàm) là các giải pháp tuân thủ tiêu chuẩn Bộ đàm Kỹ thuật Số (DMR) hàng đầu trong ngành công nghiệp của Motorola Solutions.

Các giải pháp máy bộ đàm MOTOTRBO được hỗ trợ bởi Chương trình Phát triển Ứng dụng (Application Developer Program-ADP) lớn trong ngành cho các hệ thống vô tuyến kỹ thuật số chuyên nghiệp, với một mạng lưới hơn 400 nhà phát triển được cấp phép và 85 giải pháp ứng dụng trên toàn thế giới. Các ứng dụng bao gồm tin nhắn văn bản, theo dõi vị trí GPS, điện thoại, quản lý và điều phối việc đặt vé, các giải pháp viễn trắc lượng và nhiều cải tiến khác.

Một số mẫu máy bộ đàm MOTOTRBO dòng XiR E8600, XiR M3188, XiR M3688 và XiR M6660 có gắn âm thanh Bluetooth và tích hợp dữ liệu Bluetooth, trình chiếu đầy đủ màu sắc, thông báo bằng giọng nói, tích hợp GPS cũng như tin nhắn soạn trước hay tin nhắn văn bản tự do.

Ông Trung Nguyên, Giám đốc quốc gia, Motorola Solutions Việt Nam cho biết thêm: MOTOTRBO với sự hội tụ của liên lạc thoại bộ đàm và truyền dữ liệu cho phép lái xe taxi tại Việt Nam liên lạc và làm việc với nhau trên một cấp độ hoàn toàn mới, đồng thời giúp họ tiết kiệm 50% chi phí cấp phép tần số so với bộ đàm Motorola analogue.

Người dùng có nhu cầu tham khảo hoặc nhận các giải pháp thông tin vô tuyến Motorola xin vui lòng liên hệ:
Nhà Phân phối - Trung tâm Bảo hành ủy quyền Motorola
ĐT: 0904 535 797 (Tp.HCM) - 0968 535 797 (Hà Nội)
Email: vienthongtheky@gmail.com , vinaradio.com@gmail.com
Website: www.motorolavietnam.vn/danh-sach/287/cac-san-pham-ky-thuat-so.html
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Century Telecom

Century Telecom

421 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp.HCM
(08) 6681 7026 - 0904 535 797
vinaradio.com@gmail.com

Gởi bình luận