Đất nền khu dân cư Newlife Long Kim

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
02/10/2014
155.000.000đ

Đất nền khu dân cư Newlife Long Kim tọa lạc tại Bến Lức - Long An. Hạ tầng hoàn thiện, thổ cư 100%, sổ hồng riêng từng nền, bao sang tên, 30 ngày sẽ có sổ hồng riêng cho quý khách.

Đất nền KDC nằm giữa 2 KCN lớn: Thuận Đạo và Phúc Long

Khi quý khách có những đồng tiền nhàn rỗi nhưng chưa biết đầu tư vào đâu để sinh lời, Công ty Địa ốc Thắng Lợi chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng cơ hội đầu tư sinh lời bằng cách thành lập các dự án lớn với phương châm: Uy tín – chất lượng.

Hãy đến với dự án khu dân cư Newlife Long Kim của chúng tôi, quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng về sản phẩm mà mình chuẩn bị sở hữu. Vì sao chúng tôi nói đến cơ hội đầu tư sinh lời? Vì sản phẩm Newlife Long Kim có những lợi ích sau:

Nằm cách Quốc lộ 1A hơn 1km, đường vào 16m, đặc biệt sản phẩm nằm giữa 2 khu công nghiệp (KCN) lớn: KCN Thuận Đạo (60.000 công nhân), KCN Phúc Long (40.000 công nhân) và các cụm KCN lớn nhỏ trong bán kính khoảng 1km; rất thuận lợi cho khách hàng định cư hoặc xây phòng trọ để kinh doanh.

Dự án cách chợ Bình Chánh mất khoảng 15 phút đi xe máy dọc theo hướng Quốc lộ 1A. Quý khách có thể đi theo Đại lộ Nguyễn Văn Linh đến ngã rẽ vào hướng Quốc lộ 1A.

Dự án còn có nhiều tiện ích khác như: gần chợ, trường học, công viên và trong dự án đã có nhiều dân cư hiện hữu lên đến 5.000 người.

Với nhiều diện tích khác nhau sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với giá chỉ có 160 triệu đồng/nền (80m2) và đặc biệt nhân dịp sinh nhật của công ty, khi mua sản phẩm của công ty chúng tôi, quý khách sẽ được hưởng các mức chiết khấu lớn với giá trị khác nhau tùy theo sự chọn lựa sản phẩm trước của khách hàng. Hạ tầng hoàn thiện, thổ cư 100%, sổ hồng riêng từng nền, bao sang tên, 30 ngày sẽ có sổ hồng riêng cho quý khách.

Đặc biệt thứ 7, chủ nhật hàng tuần bên công ty chúng tôi sẽ có xe đưa khách hàng đi xem dự án.

Hãy đến tham quan và cảm nhận.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Mr. Bền (Quản lý dự án): 0914 969 949 để được tư vấn miễn phí.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Lương Tấn Bền

Lương Tấn Bền

337 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
0914 969 949
luongtanben@yahoo.com.vn

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM: VUI LÒNG GỞI THÔNG TIN: TÊN, ĐIỆN THOẠI ĐỂ NHÀ CUNG CẤP LIÊN HỆ

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN