Combo chuông chống trộm tiện dụng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
13/09/2014
56.000đ
Giá gốc: 100.000đ

Chuông chống trộm là thiết bị thiết yếu cho mọi gia đình. Chuông được thiết kế với tính năng báo hiệu cực nhạy, có thể phát hiện kẻ trộm bằng các cảm biến mở cửa. Âm thanh báo hiệu >90dB.

Thông tin sản phẩm:

- Sản phẩm gồm: 02 bộ phận: 01 bộ phận chính để gắn vào cửa và bộ phận phụ gắn vào mép tường.
- Kích thước: 2x6 cm.
- Pin: 3 pin 1.5VLR44.
- Âm thanh báo hiệu >90dB.
- Màu sắc: Trắng.

Sản phẩm chuông chống trộm là thiết bị thiết yếu cho mọi gia đình. Chuông được thiết kế với tính năng báo hiệu cực nhạy gồm 2 phần: 1 bộ phận chính gắn vào cửa, một bộ phận phụ gắn vào mép tường bên cạnh (bộ phận chính cách xa bộ phận phụ hơn 10mm). Chuông có thể phát hiện kẻ trộm bằng các cảm biến mở cửa. Hệ thống này kết hợp giữa phần cứng và phần mềm, khi có xâm nhập sẽ phát ra tín hiệu báo động bằng còi hú để "hù dọa" kẻ xâm nhập và gây chú ý cho người xung quanh. Thiết bị có tích hợp nút gạt On - Off. Sau khi đóng cửa, bạn gạt công tắc lên trên (On), thiết bị chống trộm gắn ở cửa sẽ báo động tại chỗ nếu cửa mở. Và muốn mở cửa thì bạn gạt công tắc xuống (Off) rồi mới mở.

Cách cài đặt và sử dụng sản phẩm:

Dán bộ phận chính và bộ phận phụ vào 2 bên mép cửa hoặc giữa mép cửa với mép tường. Lưu ý dấu mũi tên trên bộ phận phụ phải cùng chiều với dấu mũi tên trên bộ phận chính.

Bật công tắc bên hông bộ phận chính sau khi đóng cửa. Khi có người mở cửa từ bên ngoài, máy sẽ phát ra tiếng động báo hiệu >90dB khi bộ phận chính và bộ phận phụ cách xa nhau từ 10mm trở lên.

Sản phẩm có quy trình hoạt động đơn giản, dễ lắp đặt nên thích hợp để dùng cho mọi gia đình, văn phòng, cửa hàng. Bạn có thể lắp đặt chuông ở các lối ra vào, cửa sổ để đảm bảo an toàn. Những ai đang ở trọ tại những khu vực thường hay xảy ra mất trộm cũng có thể dùng thiết bị này để bảo vệ tài sản cá nhân của mình.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ: 0909 374 385 gặp Minh
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Phân phối Camera và phụ kiện

Phân phối Camera và phụ kiện

Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
0866822122
kt.grentech@gmail.com

Gởi bình luận