The Rivana - thuyết phục khách hàng bởi chất lượng bàn giao - Ảnh 1

Được kiểm tra chất lượng căn hộ thật, tham quan trải nghiệm không gian sống thực tế tại khu căn hộ là những hoạt động mà hiện nay chủ đầu tư Đạt Phước đang hỗ trợ cho khách hàng trước khi quyết định sở hữu căn hộ tại The Rivana.

The Rivana - thuyết phục khách hàng bởi chất lượng bàn giao - Ảnh 2

Thiết kế hiện đại, tối ưu từng góc nhỏ tại căn hộ The Rivana

The Rivana - thuyết phục khách hàng bởi chất lượng bàn giao - Ảnh 3

Ngày 9-12 vừa qua, Chủ đầu tư Đạt Phước đã khai trương nhà thật The Rivana. Rất đông khách hàng đã đến tham quan và tất cả hoàn toàn bị thuyết phục khi được "xem tận mắt, chạm tận tay" chất lượng cũng như thiết kế căn hộ. Như chia sẻ của chủ đầu tư Đạt Phước, những căn hộ bàn giao cho khách hàng khi quyết định sở hữu ở giai đoạn này là đã được trang bị nội thất 100%.

Sau khi tham căn hộ thật, chị T.Minh cho biết: " Sau thời gian tìm hiểu về dự án, bản tôi thấy mức giá phù hợp và vì được trải nghiệm thực tế nên có thể kiểm chứng mức độ chính xác của thông tin, hình ảnh được cung cấp trước đây. Đến nơi, cảm quan đầu tiên của tôi là dự án được chăm chút tỉ mỉ từ cảnh quan đến không gian sống, các khu vực chung tiện ích đa dạng, nhiều mảng xanh đầy sức sống".

Còn như nhận xét của anh Khải, sau khi đăng ký tham quan căn hộ thực tế cũng chia sẻ rằng, rất "ưng ý" bởi vị trí dự án và loạt tiện ích đa tầng mà chủ đầu tư trang bị cho cư dân ở đây như một khu resort.

The Rivana có hồ bơi theo phong cách resort, có đầy đủ quầy bar, Jacuzzi, ghế nằm ướt, ghế nằm khô; khu vực tập thể dục ngoài trời, phòng Gym thiết bị hiện đại, khu BBQ. Khu vui chơi trẻ em đa dạng trò chơi trải nghiệm vách leo núi, phòng trò chơi trong nhà... Đặc biệt, tất cả đều miễn phí sử dụng cho cư dân.

Với hệ thống tiện ích ấy, cư dân chỉ cần bước chân khỏi căn hộ riêng, cả gia đình đã có thể thỏa sức tận hưởng chuỗi tiện ích chuẩn resort ngay tại tầng 3 của dự án, không còn phải lo nghĩ chuyện tìm kiếm chốn thư giãn những ngày cuối tuần.

The Rivana - thuyết phục khách hàng bởi chất lượng bàn giao - Ảnh 4

Loạt tiện ích đa tầng như resort tại The Rivana

Với tâm huyết kiến tạo không gian sống tiện nghi hiện đại cho cộng đồng dân cư, The Rivana được chuẩn bị kỹ lưỡng từng công đoạn, từ lựa chọn các đơn vị đối tác, đơn vị thi công uy tín. Song song đó, ngay từ đầu, chủ đầu tư đã chuẩn bị sẵn nguồn lực tài chính, nhân sự để đảm bảo tiến độ thi công dự án.

Nhờ vậy, mặc dù dự án được triển khai trong điều kiện gặp nhiều khó khăn từ việc phải thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống đại dịch COVID-19, đến giai đoạn hậu dịch khiến thị trường bất động sản giảm sút thanh khoản, nhưng The Rivana vẫn về đích sớm hơn 1 quý so với thời gian cam kết và chính thức bàn giao cho khách hàng từ tháng 9-2023.

The Rivana - thuyết phục khách hàng bởi chất lượng bàn giao - Ảnh 5

Có thể hình dung rằng, từng mét vuông diện tích trong căn hộ được thiết kế tối ưu, giúp mỗi thành viên có thể tận hưởng không gian riêng tư tuyệt đối lúc cần nghỉ ngơi, và vẫn có những giây phút vui náo nhiệt, sinh hoạt chung đầm ấm cùng người thân.

"Thiết kế này rất thích hợp để tôi có thể đưa bố mẹ lên sống cùng, thuận tiện chăm sóc lâu dài", anh Khải nhận xét khi bước vào trong căn hộ.

Còn như chia sẻ của một cư dân đã nhận nhà trong đầu tháng 12-2023, anh N.Đ.Thọ cho biết rằng, "Rất hài lòng về ngôi nhà mới, thiết kế căn hộ hiện đại, thoáng khí, sảnh đón rộng và không gian sống xung quanh mang lại cảm giác rất tích cực. Gia đình đang lên kế hoạch hoàn thiện nội thất sớm để chuyển về ở trước tết".

The Rivana - thuyết phục khách hàng bởi chất lượng bàn giao - Ảnh 6

The Rivana căn hộ đã bàn giao đang thu hút khách hàng

Đại diện chủ đầu tư dự án cho biết, những tháng cuối năm là thời điểm lý tưởng để khách hàng lựa chọn sở hữu căn hộ The Rivana vì dự án đã hoàn thiện, lại đang có chính sách ưu đãi tốt cho khách mua nhà.

Cụ thể, khách hàng mua nhà đợt này chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ (khoản 190 triệu căn 1PN và khoảng 250 triệu cho căn 2PN) là dọn vào an cư ngay trước tết. Tiếp đó, Chủ đầu tư còn tặng toàn bộ nội thất cho căn hộ; Cam kết thuê lại lên đến 12 triệu/tháng trong vòng 1 năm; Hỗ trợ lãi suất 24 tháng sau khi nhận nhà; Đặc biệt, có cơ hội nhân đôi may mắn trúng Mercedes – Benz C180, ô tô Mazda 2… với chương trình "Tậu nhà đẹp lái xe sang" trong dịp cuối năm 2023 này.

The Rivana - thuyết phục khách hàng bởi chất lượng bàn giao - Ảnh 7

Sức sống xanh từng ngóc ngách tại The Rivana

Dự án đang mở bán những căn cuối cùng đẹp nhất của dự án, với mức giá rất cạnh tranh. Căn hộ đang bàn giao nên đáp ứng ngay nhu cầu của khách hàng muốn an cư trước Tết.

Ngoài ra, lựa chọn những sản phẩm đã bàn giao như The Rivana sẽ giúp khách hàng tránh được các rủi ro khi mua nhà: không lo lắng về pháp lý, không lo tiến độ chậm trễ. Vì vậy, đây được xem là cơ hội hoàn hảo để mọi người lựa chọn tổ ấm an cư và nâng cấp chuẩn sống cho cả gia đình.