HUFLIT xét tuyển bổ sung, thêm cơ hội cho thí sinh chọn ngành học yêu thích
 
Đối với các thí sinh chưa trúng tuyển hoặc trúng tuyển nhưng chưa đúng như nguyện vọng mong muốn, xét tuyển bổ sung là cơ hội để các bạn có thể chọn được ngành học mơ ước.

Sau khi công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2023, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) tiếp tục xét tuyển sinh bổ sung theo phương thức xét học bạ từ ngày 21/8 đến hết 10/9 theo mốc thời gian của Bộ GD&ĐT.

Điểm chuẩn 18 ngành tại HUFLIT

Ngưỡng điểm trúng tuyển theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT của HUFLIT tăng nhẹ so với ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đã công bố trước đó, dao động từ 15 đến 21.5 điểm.

Các ngành thế mạnh có điểm chuẩn cao nhất là Ngôn ngữ Anh – 21.5 điểm (có nhân đôi hệ số môn tiếng Anh), ngành Công nghệ Thông tin - 16 điểm.

Ngôn ngữ Anh là ngành có mức điểm chuẩn trúng tuyển cao nhất theo phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT với 21.5 điểm, tiếp theo là các ngành Quản trị Dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị Khách sạn, Quan hệ Quốc tế, Quan hệ Công chúng, Quản trị Kinh doanh, Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng với 20 điểm. Đây đều là các ngành sử dụng môn Tiếng Anh là môn xét tuyển chính (nhân hệ số 2).

Một số ngành tiềm năng như Công nghệ Thông tin, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Hàn Quốc... có mức điểm trúng tuyển từ 15 điểm đến 16 điểm. Đây đều là những ngành được nhiều thí sinh quan tâm và lựa chọn. Tất cả các ngành còn lại có mức điểm trúng tuyển là 15 điểm.

HUFLIT xét tuyển bổ sung, thêm cơ hội cho thí sinh chọn ngành học yêu thích

Mức điểm trên dành cho thí sinh là học sinh phổ thông khu vực 3 (chưa tính điểm đối tượng ưu tiên và khu vực ưu tiên)

Trước đó, HUFLIT cũng đã công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm theo phương thức xét tuyển học bạ cho 18 ngành đào tạo trình độ đại học chính quy. Cụ thể, mức điểm chuẩn trúng tuyển theo phương thức xét học bạ tại HUFLIT dao động trong khoảng từ 18 – 25.25 tùy ngành. Trong đó, ngành có điểm chuẩn cao nhất là ngành Ngôn ngữ Anh với 24 điểm, thấp nhất là ngành Kiểm toán với 18 điểm. Tất cả các ngành còn lại của HUFLIT có mức điểm chuẩn từ 18.25 - 25.25 điểm.

HUFLIT xét tuyển bổ sung, thêm cơ hội cho thí sinh chọn ngành học yêu thích

Điểm chuẩn trúng tuyển năm 2023 phương thức xét học bạ của HUFLIT

Từ ngày 21/08 đến hết ngày 10/09/2023, HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển sinh theo phương thức xét kết quả học bạ THPT đợt 5 (đợt bổ sung) năm 2023 cho 18 ngành đào tạo bậc đại học hệ chính quy với điểm sàn xét tuyển bằng với điểm chuẩn học bạ mà trường đã công bố.

HUFLIT dành tặng 500 suất học bổng cho tân sinh viên

Năm học 2023 - 2024, với quỹ học bổng trị giá 11 tỉ đồng, HUFLIT dành tặng 500 suất học bổng dành riêng cho tân sinh viên (SV) với đa dạng hình thức.

HUFLIT xét tuyển bổ sung, thêm cơ hội cho thí sinh chọn ngành học yêu thích

Tân sinh viên sẽ được nhận học bổng trị giá 15% học phí toàn khóa học khi lựa chọn học tập tại cơ sở Hóc Môn

Ngoài các học bổng khuyến khích học tập, học bổng chính sách, các học bổng dành cho tân SV còn có thêm nhiều hạng mục khác như: học bổng dành cho thí sinh đạt thành tích Thủ khoa trường, Thủ khoa ngành; đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố trở lên hoặc có chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế theo quy định (TOEFL ITP 525, TOEFL IBT 68, IELTS 6.5, HSK cấp độ 5, JLPT N3 và TOPIK cấp 3); học bổng khóa học ngoại ngữ – tin học; học bổng kết nối…

Theo đó, SV đạt thành tích Thủ khoa trường được nhận mức học bổng trị giá 50% học phí/năm học và được duy trì suốt thời gian đào tạo chính khóa 3 - 4 năm (có điều kiện đi kèm).

Đối với SV đạt thành tích Thủ khoa ngành sẽ được nhận mức học bổng trị giá 25% học phí/năm học và được duy trì suốt thời gian đào tạo chính khóa 3 - 4 năm với các điều kiện đi kèm tương tự.

Đặc biệt đối với học bổng Hóc Môn Campus, tân SV sẽ được nhận học bổng trị giá 15% học phí toàn khóa học khi lựa chọn học tập tại cơ sở Hóc Môn (áp dụng thời gian đào tạo chính khóa). Chính sách học bổng này được áp dụng cho các ngành: Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Công nghệ Thông tin, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế và 2 ngành mới là Thương mại Điện tử, Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng.

HUFLIT xét tuyển bổ sung, thêm cơ hội cho thí sinh chọn ngành học yêu thích

Tân sinh viên làm thủ tục nhập học tại HUFLIT

HUFLIT chúc mừng các thí sinh đã đạt mức điểm chuẩn theo 3 phương thức. Các bạn lưu ý các mốc thời gian sau để không bỏ lỡ thông tin quan trọng:
-    Ngày 22/8/2023, HUFLIT gửi thông báo trúng tuyển qua Email, SMS, trang tra cứu, tài khoản tuyển sinh (tuyensinh.huflit.edu.vn).
-    Sau ngày 22/8/2023, các thí sinh có thể tra cứu trực tiếp tại trang portal của HUFLIT. (https://portal.huflit.edu.vn/)
-    Từ ngày 24/8 đến 27/8, HUFLIT mời thí sinh trúng tuyển đến Trường để làm thủ tục nhập học.