Cất nóc Bcons Plaza - Tập đoàn Bcons khẳng định mạnh mẽ vị thế và uy tín - Ảnh 1

Ngày 28-4-2022, Tập đoàn Bcons đã làm lễ ‘Cất nóc dự án khu căn hộ Bcons Plaza’ sau một năm rưỡi thi công, chính thức đưa công trình sang giai đoạn hai là thi công hoàn thiện. Theo kế hoạch, đến cuối năm nay, các căn hộ sẽ bàn giao đến khách hàng.

Cất nóc Bcons Plaza - Tập đoàn Bcons khẳng định mạnh mẽ vị thế và uy tín - Ảnh 2

Ban lãnh đạo tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên, đối tác đã làm lễ cất nóc dự án ngày 28-4-2022

Cất nóc Bcons Plaza - Tập đoàn Bcons khẳng định mạnh mẽ vị thế và uy tín - Ảnh 3

Như đánh giá của Tập đoàn Bcons, hoàn thành tiến độ thi công phần thân dự án đúng thời hạn là một sự nỗ lực của tập thể tập đoàn và các đơn vị đối tác thầu phụ.

Phát biểu tại Lễ cất nóc dự án Bcons Plaza, ông Lê Như Thạch, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bcons đã chia sẻ rằng, đến năm 2022 này, tập đoàn tự hào là một trong những đơn vị phát triển dự án và nhà thầu chuẩn chỉnh về quy trình, quy chuẩn trên thị trường.

Việc tuân thủ các quy định, quy chuẩn trong xây dựng đã được thực hiện nghiêm túc. Song song đó, việc đảm bảo tiến độ, tiêu chuẩn xây dựng cũng chính là sự cam kết của Tập đoàn Bcons với các đối tác hợp tác cùng, cũng như đem đến lòng tin tưởng cho khách hàng.

Cũng như chia sẻ của ông Lê Như Thạch, giai đoạn thi công phần thân của khu căn hộ gặp vô vàn khó khăn xuất phát từ tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trong năm 2021. Tuy nhiên, công trình vẫn đảm bảo được tiến độ là minh chứng vững chắc cho sự quyết tâm, sự nỗ lực và chia sẻ của tất cả các đơn vị đối tác.

Ngay tại buổi Lễ Cất nóc, đại diện cho Tập đoàn Bcons, Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã gửi những lời cảm ơn chân thành đến Ban chỉ huy dự án, cũng như toàn thể cán bộ nhân viên của các đơn vị đối tác.

Cất nóc Bcons Plaza - Tập đoàn Bcons khẳng định mạnh mẽ vị thế và uy tín - Ảnh 4

Trong bối cảnh giá vật liệu tăng cao qua mỗi năm thì việc đảm bảo tiến độ chính là một trong những giải pháp quan trọng góp phần giúp cho giá thành sản phẩm căn hộ nằm trong vùng giá vừa với khả năng mua nhà của người dân.

Cất nóc Bcons Plaza - Tập đoàn Bcons khẳng định mạnh mẽ vị thế và uy tín - Ảnh 5

Khu căn hộ Bcons Plaza tọa lạc ngay mặt tiền đường Thống Nhất, TP Dĩ An rộng 32m nối liền Quốc lộ 1K và bến xe Miền Đông mới

Đến thời điểm này, Bcons Plaza là sản phẩm dự án khu căn hộ thứ 6 của Tập đoàn Bcons được cất nóc trên thị trường TP Dĩ An, Bình Dương, góp phần giải nhiệt "cơn khát" nguồn cung nhà ở vừa túi tiền trên thị trường.

Dự án có quy mô 1.258 căn hộ ở và 27 shophouse. Tọa lạc ngay mặt tiền đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, TP. Dĩ An. Từ vị trí này, Bcons Plaza chỉ cách TP Thủ Đức vài phút di chuyển. Bên cạnh vị trí thuận lợi, các căn hộ hấp dẫn thị trường là bởi đáp ứng được sản phẩm cho nhu cầu ở thực trong tầm giá dưới 2 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, vốn đang mất dần nguồn cung trên thị trường.

Cất nóc Bcons Plaza - Tập đoàn Bcons khẳng định mạnh mẽ vị thế và uy tín - Ảnh 6

Tiến độ của các dự án được Tập đoàn Bcons đảm bảo như cam kết với khách hàng

Với định hướng phát triển dòng sản phẩm căn hộ đáp ứng cho người có nhu cầu ở thực, nên trong thời gian qua, Tập đoàn Bcons không ngừng sáng tạo, cải tiến từ thiết kế đến quy trình quản lí giám sát thi công, thông qua ứng dụng công nghệ B.I.M nhằm tối ưu được chi phí, tránh được tình trạng hao phí vật tư và thời gian.

Tập đoàn cũng kiểm soát tốt quy trình thi công để tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng mức giá sản phẩm hợp lý, tiết kiệm cho khách hàng, cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường.

Tính đến quý 2-2022, chỉ riêng sản phẩm bất động sản căn hộ ở thuộc tập đoàn đã đưa ra trường là 8 dự án. Trong đó, đã cấp sổ hồng cho 2 dự án là Bcons Suối Tiên và Bcons Miền Đông, đang tiến hành bàn giao 2 dự án là Bcons Green View và Bcons Garden.

Như kế hoạch đến cuối năm 2022, hai dự án là Bcons Bee và Bcons Plaza cũng sẽ hoàn thiện và đón cư dân vào sinh sống. Song song đó, Tập đoàn Bcons hiện đang triển khai thi công xây dựng các dự án khác là Bcons Sala và Bcons Polygon.

Đến thời điểm này, thương hiệu Bcons trên thị trường được nhắc đến là sản phẩm bất động sản sở hữu hàng loạt ưu thế về tiến độ, pháp lí chuẩn chỉnh. Với những phản hồi tốt từ thị trường và khách hàng chính là phần thưởng giá trị lớn dành cho tập đoàn và đó cũng là động lực mạnh mẽ để đơn vị nỗ lực hơn nữa.