Bcons Green View cất nóc vượt tiến độ 30 ngày - Ảnh 1

Dự án Bcons Green View đã chính thức bước vào giai đoạn hoàn thiện và sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý IV-2021 này.

Bcons Green View cất nóc vượt tiến độ 30 ngày - Ảnh 2

Ngày 21-4-2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Mỹ Hiệp và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons đã chính thức cất nóc dự án, đánh dấu cột mốc hoàn thành 30% tiến độ thi công dự án.

Đại diện Ban Quản lý dự án - ông Vương Huy Thăng cho biết, dưới sự chỉ đạo sát sao từ ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ công nhân viên trên công trường đã đồng lòng, nỗ lực trong 473 ngày đêm làm việc không mệt mỏi. Kết quả mà mọi người gặt hái được là công trình đã hoàn tất hạng mục thi công phần thô vượt tiến độ dự kiến sớm hơn 30 ngày.

Như chia sẻ của bà Phạm Thị Phương Thảo - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Mỹ Hiệp, chủ đầu tư dự án và đơn vị tổng thầu Bcons đã nỗ lực để mọi hoạt động trên công trường luôn đảm bảo theo nhịp liền mạch, không để hoạt động thi công bị ngắt quãng xảy ra do các yếu tố chủ quan của các bên.

Theo đó, chủ đầu tư luôn sẵn sàng mọi điều kiện để đảm bảo các hoạt động thi công, cũng như sử dụng vật liệu là sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thị trường. Về phía đơn vị tổng thầu, đơn vị đã làm việc trên tinh thần quyết tâm cao độ, điều này được khẳng định thông qua tiến độ thi công như đã cam kết trước đó.

Bcons Green View cất nóc vượt tiến độ 30 ngày - Ảnh 3

Ông Lê Như Thạch - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons đã chia sẻ: "Sự kiện cất nóc dự án đã đánh dấu một bước tiến mới trong hoạt động thi công xây dựng của đơn vị. Tiến độ thi công thần tốc nhưng chất lượng thi công được đảm bảo đến từng chi tiết, an toàn lao động trên công trường luôn được đề cao".

"Lễ cất nóc không chỉ là sự kiện thông báo vượt tiến độ xây dựng của dự án khu căn hộ Bcons Green View mà còn đánh dấu cột mốc quan trọng trong chặng đường xây dựng và phát triển. Dự án hứa hẹn sẽ là một điểm đến mới đáng chú ý tại TP. Dĩ An.

Chúng tôi rất tự hào khi luôn hoàn thành đúng và vượt tiến độ thi công dự án nhưng vẫn đảm bảo các chỉ tiêu về an toàn lao động. Đây chính là minh chứng mạnh mẽ nhất cho cam kết về các tiêu chuẩn chất lượng mà chúng tôi đem đến để khách hàng an tâm khi đầu tư vào dự án", ông Lê Như Thạch cho biết thêm.

Bcons Green View cất nóc vượt tiến độ 30 ngày - Ảnh 4

Dự án quy mô gồm 2 khối nhà cao 27 tầng và 2 tầng với 916 căn hộ và có vị trí đắc giá khi tọa lạc liền kề mặt tiền đường Quốc lộ 1K, cách cửa ngõ thành phố Thủ Đức chưa đầy 1km. Các căn hộ được thiết kế từ 1-2 phòng ngủ, có giá thành phù hợp đáp ứng đúng với nhu cầu mua nhà để an cư của người dân hiện nay.

Như thông tin từ đại diện Bcons cho biết thêm, trong 7 tháng tới, dự án bước vào công đoạn hoàn thiện, đây là giai đoạn chiếm khối lượng công việc rất lớn, tuy nhiên cam kết đảm bảo hoàn thành công việc về thời gian như chủ đầu tư đã cam kết với khách hàng.

Thông tin dự án:
Công ty TNHH Địa ốc Gia Phúc
Hotline: 0909 296 565
Website: https://giaphucreal.com