Nhà ngoại thành - khi khoảng cách không còn giới hạn được giá trị vượt trội - Ảnh 1

Chọn nhà hẹp gần trung tâm hay nhà rộng ở ngoại thành vẫn là một trong những chủ đề được bàn luận khá nhiều đối với những khách hàng muốn lựa chọn không gian sống lâu dài.

Nhà ngoại thành - khi khoảng cách không còn giới hạn được giá trị vượt trội - Ảnh 2

Với bất cứ ai đã biết đến TP.HCM, một điều đơn giản dễ dàng nhận ra chính là quỹ đất phục vụ nhu cầu ở tại nội thành đã ngày càng ít dần và trở nên cạn kiệt, nguồn cung về không gian sống tại các quận gần trung tâm cũng giảm và phải thay đổi hình thức liên tục.

Thực tế này khiến mức giá của bất động sản nội thành được đẩy lên mức giá vô cùng cao khiến cho cơ hội mua nhà đối với người có thu nhập trung bình ngày càng xa tầm với.

Vấn đề không chỉ nằm ở quỹ đất, vấn đề của việc sinh hoạt trong khu vực nội thành còn nhiều hơn như vậy. Chọn sống nội thành có nghĩa là phải chấp nhận việc đối diện với nạn kẹt xe liên tục hằng ngày, lượng khói bụi trong không gian sống vượt chỉ tiêu cho phép, thậm chí là cả những vấn đề về an ninh xã hội hay vệ sinh môi trường cũng có rất nhiều hạn chế.

Nhà ngoại thành - khi khoảng cách không còn giới hạn được giá trị vượt trội - Ảnh 3

Nhà ngoại thành - khi khoảng cách không còn giới hạn được giá trị vượt trội - Ảnh 4

Giữa thành phố cả chục triệu người cùng sinh sống, đợi chờ một lựa chọn phù hợp là điều gần như không thể. Nếu vậy, thay đổi mục tiêu và lựa chọn sẽ là cách thức dễ dàng hơn, đồng thời cũng mang đến trải nghiệm mới mẻ hơn.

Thay thế cho nhà ở nội thành TP.HCM, lại thích hợp với khách hàng có thu nhập tầm trung, chắc chắn phải là các dự án căn hộ có mức giá vừa phải. EcoXuân - The Essential Residence sẽ là một lựa chọn hợp lý ngay tại thời điểm này cho tất cả đối tượng khách hàng, với tất cả nhu cầu sử dụng.

EcoXuân - The Essential Residence sở hữu vị trí "vàng", nằm ngay mặt tiền tuyến giao thông được chú trọng quan tâm nhất của Bình Dương - Quốc lộ 13. Vị trí này đã giúp EcoXuân - The Essential Residence thừa hưởng những lợi thế nổi trội và phong phú mà không phải dự án nào cũng có được.

Ngoài ra, EcoXuân - The Essential Residence còn liền kề các trục giao thông trọng điểm khác nên việc di chuyển từ dự án đến các khu công nghiệp trọng điểm hay các vùng kinh tế lân cận là vô cùng tiện lợi, nhanh chóng.

Ngoài thuận tiện về giao thông, EcoXuân - The Essential Residence cũng sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu vô cùng phong phú. Trong phạm vi 3 phút di chuyển, khu vực dự án có đầy đủ các trung tâm vui chơi, mua sắm, siêu thị, các dịch vụ ăn uống,…

Từ EcoXuân, cư dân chỉ mất khoảng 2 phút để đến bệnh viện quốc tế Miền Đông, 3 phút đến sân Golf Sông Bé, 3 phút đến Lotte Mart Bình Dương - Siêu thị Aeon - Siêu thị Metro,... Bên cạnh đó, dân cư nơi đây cũng dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của nhiều bệnh viện, hệ thống trường học các cấp.

Xung quanh EcoXuân - The Essential Residence cũng có rất nhiều dự án căn hộ được phát triển bởi các đơn vị uy tín, điều này khẳng định thêm cho chất lượng cuộc sống ở đây, cũng như tiềm năng phát triển, và cũng là một "đai bảo hiểm" đảm bảo đẳng cấp tiện nghi trong khu vực này sẽ ngày càng được nâng cấp, không có tình trạng đi xuống hay kém chất lượng.

Nhà ngoại thành - khi khoảng cách không còn giới hạn được giá trị vượt trội - Ảnh 5

Với mong muốn mang đến cho cư dân EcoXuân The Essential Residence sự tiện nghi, thoải mái và một không gian sống hiện đại, chủ đầu tư đã chăm chút tỉ mỉ những tiện ích phong phú, đa dạng, xứng tầm với những tiện ích ngoại khu tối tân.

Theo liệt kê, EcoXuân - The Essential Residence có 21 tiện ích nội khu, với nhiều tiện ích đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng hằng ngày như hồ bơi, khu vui chơi, sân tennis, khu BBQ,… Cư dân EcoXuân - The Essential Residence sẽ không cần phải đi đâu xa bởi mọi tiện ích đều có ngay gần nhà.

Để so sánh, với chất lượng cuộc sống của một dự án căn hộ như EcoXuân - The Essential Residence mang đến cho cư dân là vô cùng tiện nghi.

Không chỉ vậy, về lâu dài, lựa chọn một không gian sống tại EcoXuân - The Essential Residence còn giúp cư dân bớt lãng phí thời gian từ việc di chuyển, tìm kiếm các dịch vụ phục vụ nhu cầu hằng ngày,…

EcoXuân - The Essential Residence cũng mang đến mảng xanh khổng lồ để cải thiện sức khỏe cho người dân - điều mà khó có thể có được nếu lựa chọn nơi ở ngay nội thành.

Nhà ngoại thành - khi khoảng cách không còn giới hạn được giá trị vượt trội - Ảnh 6

Thông tin liên hệ
EcoXuân - The Essential Residence
Website: https://essential.vn
Hotline: 0909 040 622