Tập đoàn Elip tuyển kỹ sư tài năng cho dự án công nghệ hàng không

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
16/10/2020

Theo kế hoạch nâng cấp nguồn lực, Elip sẽ đào tạo hơn 100 kỹ sư tài năng, phục vụ chiến lược giai đoạn 2020 - 2025.

Tập đoàn Elip luôn coi con người là tài sản quý giá - nhân tố lớn quyết định sự phát triển của tập đoàn. Mong muốn xây dựng đội ngũ nhân sự tinh anh, nòng cốt, hội tụ đủ cả 2 yếu tố đức và tài, Ban Lãnh đạo Elip đang tìm kiếm những con người phù hợp cùng đồng hành hướng đến sứ mệnh góp phần xây dựng Việt Nam tự lực, hùng cường.

Tập đoàn Elip tuyển kỹ sư tài năng cho dự án công nghệ hàng không - Ảnh 1

Tập đoàn Elip có nhu cầu tuyển dụng hơn 100 kỹ sư tài năng

Theo đại diện Elip, từ những ngày đầu thành lập, tập đoàn cùng 6 công ty thành viên là Elipsport, Sieuthitaigia, Trung tâm Nghiên cứu Elipspace, Eliphouse, Elipmachinery và Elipcare đã xây dựng văn hóa doanh nghiệp với tinh thần chiến binh. Tập đoàn đề cao những cá nhân dấn thân, nỗ lực hết mình trong công việc.

Ông Phạm Xuân Trường, đại diện Bộ phận Nhân sự - Tập đoàn Elip, cho biết: “Ngoài các kỹ năng chuyên môn và yếu tố năng khiếu, sở trường, ban lãnh đạo tập đoàn luôn đề cao các cá nhân có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi. Làm việc tại Elip, nhân viên cần phấn đấu hết sức vì mục tiêu chung của công ty, phụng sự khách hàng”.

Theo ông Xuân Trường, toàn bộ ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn của đợt tuyển dụng này sẽ tham gia nghiên cứu các dự án thiết bị bay cá nhân, tàu do thám, thiết bị ứng dụng công nghệ thông minh. Cụ thể, tập đoàn đang cần tuyển dụng 3 vị trí.

Tập đoàn Elip tuyển kỹ sư tài năng cho dự án công nghệ hàng không - Ảnh 2

Trung tâm Nghiên cứu Công nghệ Không gian Elipspace

Đầu tiên, Trung tâm Nghiên cứu Elipspace cần tuyển kỹ sư kỹ thuật hàng không (thuộc ngành kỹ thuật/hàng không) với số lượng 20 người. Các ứng viên trúng tuyển vào vị trí này sẽ làm việc, nghiên cứu tại Trung tâm Công nghệ Không gian Elipspace. Trung tâm Nghiên cứu Công nghệ Không gian Elipspace được thành lập với mục tiêu giúp người Việt có cơ hội tiếp cận các thành tựu về khoa học, công nghệ. Trung tâm tạo môi trường để các kỹ sư đam mê lĩnh vực thiết bị hàng không chuyên tâm nghiên cứu, thực nghiệm.

Tập đoàn Elip tuyển kỹ sư tài năng cho dự án công nghệ hàng không - Ảnh 3

Elipsport hiện tại có 121 showroom có mặt trên toàn quốc

Thứ hai, Công ty Elipsport tuyển kỹ sư phát triển sản phẩm (thuộc ngành kỹ thuật/thiết bị thể thao, chăm sóc sức khỏe). Công việc này sẽ phục vụ cho việc nghiên cứu, phát triển ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm như: máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập, giàn tạ... nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng. Vị trí này cần tuyển 30 người cho cấp bậc kỹ sư, chuyên viên. Elipsport hiện là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị luyện tập thể thao chính hãng tại Việt Nam. Dự kiến đến năm 2022, công ty sẽ đưa vào thị trường 5 dòng sản phẩm chăm sóc thể thao, thiết bị luyện tập ứng dụng công nghệ AI.

Tập đoàn Elip tuyển kỹ sư tài năng cho dự án công nghệ hàng không - Ảnh 4

CEO Lê Mạnh Trường trao đổi cùng các kỹ sư trong buổi tham quan nhà máy

Cuối cùng, Elipmachinery cần tuyển kỹ sư cơ khí (thuộc ngành kỹ thuật/hàng không) làm việc tại nhà máy Elip, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm máy công cụ, thiết bị công nghiệp. Vị trí này cần tuyển 50 kỹ sư.

Nhu cầu tuyển dụng các vị trí trên của Tập đoàn Elip là một phần của chương trình “Kỹ sư Tài năng”, nằm trong kế hoạch nâng cấp nguồn lực, phục vụ tầm nhìn chiến lược 2020 - 2025.

Độc giả cần biết thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng, liên hệ email: tuyendung@elipsport.vn.

Tập đoàn Elip có lịch sử hoạt động hơn 15 năm, chuyên sản xuất, kinh doanh đa ngành, gồm 6 thành viên là Elipsport, Elipspace, Elipmachinery, Eliphouse, Elipcare, Siêu thị tại gia.

Website: elip.vn; Hotline: 18006854

Nhà máy: Lô 06B đường số 1, Khu Công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, Long An.

Gởi bình luận