Nồi chiên không dầu Philips HD9654

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
08/05/2020
7.850.000đ
Giá gốc: 10.500.000đ

HD9654 là nồi chiên không dùng dầu của hãng Philips có dung tích 3,5 lít sử dụng công nghệ TwinTurboStar & RapidAir kèm 2 vỉ chiên rời, điều khiển điện tử.

Nồi chiên không dầu nói chung hay nồi chiên không dầu Philips nói riêng ngày nay đang được ứng dụng rộng rãi trong mọi căn bếp của gia đình Việt Nam. Nồi chiên không sử dụng dầu, thiết kế nhỏ gọn, tích hợp công nghệ chiên, nướng đối lưu giúp thực phẩm chín giòn đều, lưu giữ hương vị thức ăn và hạn chế tối đa dầu mỡ, đặc biệt giữ được giá trị dinh dưỡng có trong thức ăn, thực phẩm, rất nhiều tiện ích được tích hợp trên một chiếc nồi chiên không dầu.

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 - Ảnh 1

Nồi chiên không dầu Philipsnổi lên như một thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất nồi chiên không dầu hàng đầu trên thế giới. Chính vì vậy, hôm nay KingHome Việt Nam sẽ cung cấp cho người tiêu dùng thông tin về mẫu nồi chiên không dầu size XXL HD9654 của thương hiệu Philips đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay, giúp quý khách hàng, người nội trợ có thêm thông tin, kiến thức để lựa chọn cho bản thân và gia đình một chiếc nồi chiên không dầu phù hợp nhu cầu, dung tích, giá thành và dịch vụ hậu mãi.

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 - Ảnh 2

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 là dòng nồi chiên có dung tích lòng nồi lớn đến 3.5 L có sức chứa được 1.4 kg thức ăn, khoang chứa rộng rãi. Nồi sử dụng công nghệ chiên/nướng được cấp bằng sáng chế của Philips Twin TuboStar kết hợp Rapid Air cho luồng khí nóng kết hợp quạt đối lưu liên tục đảo đều trong khoang nồi chiên giúp thực phẩm chính đều, giữ được giá trị dinh dưỡng và giảm được đến 90% lượng dầu mỡ khi chế biến thức ăn.

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 - Ảnh 3

Hướng dẫn sử dụng: Nồi chiên không dầu Philips HD9654

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 với gam màu đen sang trọng, kết cấu hình bầu dục, khung nồi được làm bằng nhựa chắc chắn, có thể nói nồi chiên Philips luôn luôn có kết cấu thân máy cứng cáp và tỉ mỉ với đường nét sắc sảo, phù hợp các căn bếp hiện đại ngày nay.

Philips HD9654 gồm nhiều phụ kiện đi kèm như: lòng nồi chống dính hứng mỡ, giỏ chiên, vỉ chiên dạng lưới có thể tháo rời và vỉ chiên chống dính có thể tháo rời. Tất cả các phụ kiện đi kèm này đều tháo rời được và có thể rửa trong máy rửa bát nếu gia đình nào có trang bị máy rửa bát thì thật là tiện lợi.

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 - Ảnh 4

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 giúp các món ăn chín mềm bên trong và giòn bên ngoài nhờ công nghệ chiên nướng được cấp bằng sáng chế của Philips Twin TuboStar kết hợp Rapid Air tạo ra một "cơn lốc xoáy" với luồng không khí nóng làm tan chảy dầu mỡ.

Tất cả thức ăn được tiếp xúc với nhiệt tuần hoàn liên tục này và được nấu chín cùng một lúc. Kết quả là thức ăn chiên đồng đều mà không cần thiết phải đảo, trở mặt ngay cả khi thức ăn được xếp chồng lên nhau. Luồng không khí nóng sẽ tác động trực tiếp mạnh mẽ từ phía trên rồi đi xuống dưới nhanh chóng sau đó tuần hoàn ngược lại làm thực phẩm cho chín giòn, vàng màu. Chỉ mất khoảng 3 phút để máy làm nóng không khí trong nồi chiên không dầu lên mức nhiệt mong muốn và tổng thời gian làm chín thực phẩm chỉ bằng một nửa so với lò nướng đối lưu thông thường.

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 - Ảnh 5

Bùng nổ khuyến mãi nồi chiên không dầu Philips chính hãng

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 thiết kế công suất 2.225 W có khả năng chiên nướng hiệu quả với chức năng gia nhiệt cực nhanh, tiết kiệm chi phí cho gia đình; trung bình, nồi chiên không dầu mất 30 phút để chiên cá, đùi gà; 15 phút để chiên khoai tây. Số tiền điện quy ra rẻ hơn nhiều so với tiền gas, dầu ăn mà bà nội trợ chiên theo cách truyền thống. Về thiết kế, nồi chiên không dầu giúp bà nội trợ nấu ăn nhanh và nhàn hơn nhiều so với cách nấu truyền thống.

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 có khả năng gia nhiệt lên đến 200 độ C và chức năng hẹn giờ lên đến 60 phút, nồi trang bị bảng điều khiển điện tử cùng nút vặn điều chỉnh QuickControl nhẹ nhàng, thanh thoát và tiện lợi, chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể kích hoạt các chương trình chiên nướng một cách dễ dàng. Dây nguồn phía sau của nồi chiên có hộc chứa rất gọn gàng, lưu ý giắc cắm của nồi chiên không dầu HD9654 là giắc cắm 3 chấu theo tiêu chuẩn châu Âu.

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 - Ảnh 6

Khuyến mãi nồi chiên không dầu Philips chính hãng

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 tích hợp 5 chương trình cài đặt sẵn bao gồm các chức năng: chiên thực phẩm đông lạnh, chiên gà nguyên con, chiên thịt rút xương, chiên cá nguyên con, chiên/nướng bánh. Lưu ý người dùng có thể tăng giảm thêm thời gian và nhiệt độ nếu trong quá trình chiên bằng chức năng có sẵn chưa được như mong muốn, quý khách hàng có thể lựa chọn tăng giảm nhiệt độ và thời gian để quá trình chiên nướng thực phẩm được ngon hơn. Ngoài ra, nồi chiên HD9654 còn có chức năng giữ ấm thức ăn trong 30 phút thật tiện lợi khi bạn chế biến xong thức ăn nhưng chưa cần dùng ngay.

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 - Ảnh 7

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 được yêu thích bởi thiết kế đến 2 vỉ chiên/nướng có thể tháo rời tùy theo loại thực phẩm mà người dùng lựa chọn loại vỉ chiên phù hợp để quá trình chiên/nướng, làm bánh được ngon hơn. Lưu ý 2 vỉ chiên bên dưới giỏ chiên có đều có lớp chống dính giúp hạn chế khả năng thực phẩm bị dính khi chế biến thực phẩm; vì vậy trong quá trình vệ sinh cần lưu ý không được sử dụng những vật liệu sắc nhọn có tính ma sát cao để vệ sinh 2 vỉ chiên/nướng này.

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 - Ảnh 8

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình và được người tiêu dùng ưu tiên sử dụng bởi nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ phụ nữ trong quá trình chế biến món ăn ngon, hấp dẫn với thời gian ngắn nhất giúp tăng thêm khẩu vị, thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn cùng với gia đình. Hy vọng quý khách hàng sẽ ưng ý với lựa chọn của mình khi sở hữu chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9654 trong căn bếp sang trọng của gia đình mình.

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 - Ảnh 9

Bùng nổ: Khuyến mãi nồi chiên không dầu Philips chính hãng

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Nồi chiên không dầu Philips HD9654

Thương hiệu

Philips

Model

HD9654

Công suất tiêu thụ

2.225 W

Tần số

50-60 Hz

Dung tích

3,5 lít

Sức chứa

1,4 kg

Vỉ kèm theo

2 vỉ rời

Bảng điều khiển

Điện tử
Nút vặn QuickControl

Dãy nhiệt độ

200 độ C

Chức năng hâm

30 phút

Chức năng chiên được cài đặt sẵn

Chiên thực phẩm đông lạnh, khoai tây
Chiên gà nguyên con
Chiên thịt rút xương
Chiên cá nguyên con
Chiên/nướng bánh

Chất liệu

Thân máy: Nhựa cao cấp
Lòng nồi: Chống dính
Vỉ chiên: Chống dính
Khay hứng mỡ: Nhựa

Công nghệ Twin TurboStar
Công nghệ Rapid Air
Vỏ máy cách nhiệt
Chân đế chống trượt
Chức năng nấu cài đặt sẵn
Tín hiệu sẵn sàng
Điều khiển nhiệt độ
Chức năng giữ ấm 0.5 giờ
QuickClean (Làm sạch nhanh)

Xuất xứ

Công nghệ Hà Lan gia công Trung Quốc

Bảo hành

24 tháng

Mua nồi chiên không dầu ở đâu?

Mua nồi chiên không dầu chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc nồi chiên không dầu. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực nồi chiên không dầu, nơi phân phối nồi chiên không dầu uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm cũng như hướng dẫn cách sử dụng và hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua nồi chiên không dầu. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP.HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua nồi chiên không dầu cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 - Ảnh 10

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối nồi chiên không dầu nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

209 Bờ bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Tp.HCM
kinghomevietnam@gmail.com

Gởi bình luận

Bảng giá máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT tháng 4 - giá cực sốc

Bảng giá máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT tháng 4 - giá cực sốc

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING EK73 trợ giá tối đa cho người thu nhập trung bình

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING EK73 trợ giá tối đa cho người thu nhập trung bình

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega chỉ từ 10.900.000Đ

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega chỉ từ 10.900.000Đ

Bão Sale ′Giải Nhiệt Mùa Hè′ máy làm mát thùng nước rời chỉ còn 3.600.000đ

Bão Sale ′Giải Nhiệt Mùa Hè′ máy làm mát thùng nước rời chỉ còn 3.600.000đ

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING 13 tấm điện cực - thiết bị lọc nước đẳng cấp

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING 13 tấm điện cực - thiết bị lọc nước đẳng cấp

Những lưu ý giúp bạn mua được máy lọc nước điện giải ion kiềm ′đúng chuẩn′

Những lưu ý giúp bạn mua được máy lọc nước điện giải ion kiềm ′đúng chuẩn′

Đổi máy lọc nước ion kiềm ROBOT Dragon247 chỉ 9,9 triệu ngay hôm nay

Đổi máy lọc nước ion kiềm ROBOT Dragon247 chỉ 9,9 triệu ngay hôm nay

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega chỉ từ 9.900.000Đ

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega chỉ từ 9.900.000Đ

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Vì sao cần sử dụng nước điện giải ngay từ bây giờ

Vì sao cần sử dụng nước điện giải ngay từ bây giờ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT - Mua 1 được 4 - Chào Xuân 2024

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT - Mua 1 được 4 - Chào Xuân 2024

Máy lọc nước ROBOT, Tiêu chuẩn Châu Âu CE, kiểm soát chất lượng nước trước và sau lọc

Máy lọc nước ROBOT, Tiêu chuẩn Châu Âu CE, kiểm soát chất lượng nước trước và sau lọc

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT, tích hợp nước Nóng Thông minh, chỉ 19.000.000đ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT, tích hợp nước Nóng Thông minh, chỉ 19.000.000đ

BLACK FRIDAY - Siêu sale Máy lọc nước thế hệ mới, Mua 1 Tặng 1, Ưu đãi thêm 15%

BLACK FRIDAY - Siêu sale Máy lọc nước thế hệ mới, Mua 1 Tặng 1, Ưu đãi thêm 15%

BLACK FRIDAY - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT, Nóng Lạnh giá sốc chỉ còn 17.450.000đ

BLACK FRIDAY - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT, Nóng Lạnh giá sốc chỉ còn 17.450.000đ

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Lời khuyên sử dụng máy lọc nước iON kiềm hiệu quả và tiết kiệm từ chuyên gia

Lời khuyên sử dụng máy lọc nước iON kiềm hiệu quả và tiết kiệm từ chuyên gia