Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 (14,5 lít)

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
05/05/2023
3.290.000đ
Giá gốc: 4.350.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu 2GOOD trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 (14,5 lít) - Ảnh 1

-Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 có thiết kế độc đáo, đẹp mắt, mang phong cách hiện đại.
-Dung tích lớn, phù hợp với gia đình đông người.
-Công suất cao, công nghệ hiện đại giúp chế biến thực phẩm nhanh chóng, thơm ngon và an toàn cho sức khỏe.
-16 chương trình nấu nướng linh hoạt.
-Độ an toàn cao, sử dụng đơn giản, vệ sinh dễ dàng.
-Bộ phụ kiện đi kèm phong phú, chất liệu an toàn.

Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 (hay nồi chiên không dầu 2GOOD Vortex S20) là chiếc nồi đa năng có thể thay thế cho nhiều loại thiết bị bếp khác, như lò nướng, lò vi sóng, lò quay 360o… Với dung tích lên đến 14,5 lít cùng bộ phụ kiện 7 món, sản phẩm của thương hiệu 2GOOD giúp chế biến đa dạng món ăn từ nướng, quay, sấy… cho các gia đình có từ 4 - 5 người.

Nồi chiên không dầu 2GOODS20 có độ an toàn cao nhờ tính năng khóa an toàn. Nồi sẽ tự động ngắt nhiệt khi cửa mở, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, kính cách nhiệt 2 lớp cùng tay cầm mở cửa bọc cách nhiệt, cách điện cũng giúp hạn chế các sự cố bỏng nhiệt, giật điện… khi sử dụng nồi.

Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 (14,5 lít) - Ảnh 2

Hai bên thân nồi được thiết kế các lỗ thoáng hơi là một phần cơ chế tản nhiệt. Thiết kế này kết hợp cùng quạt gió lồng sóc giúp nhiệt lượng sinh ra từ các cơ cấu của máy (không bao gồm dây mayso và thanh nhiệt) trong quá trình vận hành được giải phóng nhanh chóng. Nhờ đó mà nồi hoạt động êm ái, bền bỉ, chịu nhiệt cao và độ ồn chỉ ở mức dưới 65 dB nên không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 được tặng kèm một bộ phụ kiện được làm từ inox 304 sáng bóng giúp đảm bảo an toàn, không độc hại, lại chống dính hiệu quả, dễ chùi rửa, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Bộ phụ kiện gồm 7 sản phẩm: lồng đảo, vỉ và khay chiên/nướng, trục quay rôti, vỉ chiên/nướng cá, dụng cụ gắp, bộ xiên quay, khay inox hứng dầu, mỡ.

Xem thêm: nồi chiên không dầunồi chiên hấp đa năng giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse.vn

Nồi chiên chân không 2GOOD S20 là sản phẩm có thiết kế hiện đại, độc đáo, được xem như một chiếc lò nướng thùng cỡ nhỏ có thể đặt trên bàn bếp mà không chiếm nhiều diện tích. Sản phẩm thích hợp với hầu hết mọi căn bếp, đặc biệt là những căn bếp nhỏ.

Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 (14,5 lít) - Ảnh 3

Một điểm rất hấp dẫn ở sản phẩm nồi chiên không dầu S20 đó là nồi có chế độ hẹn giờ nấu rất tiện dụng. Bạn có thể đặt thực phẩm sẵn vào trong nồi và hẹn thời gian để nồi tự khởi động và chế biến thực phẩm, sau đó bạn có thể rảnh tay làm những công việc khác. Đây là chế độ rất tiện lợi, phù hợp để chế biến bữa sáng cho gia đình đông người hay những người bận rộn.

Khoang nồi và mọi chi tiết tiếp xúc với thực phẩm đều được làm từ inox 304 cao cấp, vừa an toàn cho sức khỏe vừa đảm bảo độ bền về thời gian sử dụng lâu dài cũng như giúp người dùng dễ dàng vệ sinh. Với chất liệu này cho dù bạn dùng 2 - 3 năm, nếu không vệ sinh thường xuyên, nồi vẫn sẽ sáng bóng như mới.

Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 (14,5 lít) - Ảnh 4

Bên cạnh đó, không gian bên trong khoang nồi cũng rất rộng rãi, có thể chia thành 2 tầng để bạn có thể chế biến nhiều món ăn cùng lúc. Các khay, kệ, lồng chiên… có thể tháo rời khỏi nồi để vệ sinh, đảm bảo mọi thứ luôn đạt trạng thái sạch sẽ, an toàn nhất trước khi chế biến.

Xem thêm: lò nướng thùnglò nướng thủy tinh giá tốt nhất tại Kinghouse

Khung vỏ và bên trong nồi chiên không dầu 2GOOD S20 được làm từ inox không gỉ, có khả năng chống ẩm mốc, chống xước và chống ăn mòn. Đặc biệt là chất liệu inox rất dễ vệ sinh, luôn sáng bóng, an toàn cho sức khỏe gia đình và thân thiện với môi trường.

Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 (14,5 lít) - Ảnh 5

Nồi chiên không dầu S20 có tới 16 chương trình nấu khác nhau có thể đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng của người nội trợ. Bạn có thể sử dụng nồi để làm nhiều món ăn hấp dẫn như: chiên - quay gà, beefsteak, bỏng ngô, pizza, rã đông (thịt, cá, rau củ…), khoai tây chiên, ủ men bánh, giữ ấm thực phẩm, chiên cánh gà, chiên cá, ủ bột bánh mì, nướng bánh, sấy khô, nướng rau củ, nướng thịt xiên, nướng bánh quy.

Xem thêm: lò vi sóngnồi hấp đa năng giá tốt tại Kinghouse

Cửa lò thiết kế kính trong suốt 2 lớp giúp cách nhiệt hiệu quả, bạn có thể dễ dàng quan sát quá trình chế biến thực phẩm trong khoang nồi chiên mà vẫn đảm bảo an toàn cho bản thân. Thiết kế cửa có bản lề trợ lực cho phép người dùng có thể mở/đóng dễ dàng, không cần dùng sức và cửa tự động dừng ở góc 30o, 60o, 90o.

2GOOD S20 có bảng điều khiển phủ kính bóng bẩy, thiết kế dạng cảm ứng siêu nhạy kết hợp núm vặn cơ học. Các chương trình, chế độ... đều được hiển thị trực quan, rõ ràng và có đi kèm thuyết minh tiếng Việt chi tiết, dễ hiểu giúp cho việc sử dụng sản phẩm trở nên đơn giản hơn, kể cả với người lớn tuổi. Ngoài ra, bảng điều khiển của nồi chiên không dầu 2GOOD S20 còn có kèm theo hệ thống màn hình LED giúp hiển thị các thông số nhiệt độ, thời gian còn lại...

Xem thêm: Máy ép chậmMáy ép trái cây ly tâm chính hãng giá hấp dẫn tại Kinghouse.vn

Lò chiên không dầu 2GOOD S20 có dung tích 14,5 lít nên có thể quay được gà, vịt nguyên con hoặc có thể chiên cùng lúc 2 món nhờ 2 tầng nướng. Với dung tích này, nồi có thể chế biến cả bữa cơm cho những gia đình có từ 4 - 5 người hoặc có thể sử dụng nấu khối lượng lớn thức ăn phục vụ cho những buổi tụ họp của gia đình, bạn bè…

Công suất 1.700 W, công nghệ nguồn nhiệt kép

Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 có công suất 1.700 W, làm chín thức ăn theo nguyên lý lưu thông không khí nóng trong khoang nồi. Không khí nóng tỏa ra từ các thanh nhiệt sẽ được lưu chuyển nhanh trong khoang nồi giúp làm chín thức ăn mà không cần sử dụng dầu mỡ, giúp loại bỏ mỡ thừa có hại cho sức khỏe.

Điểm đặc biệt của chiếc nồi chiên S20 của 2GOOD nằm ở chế độ nguồn nhiệt kép. Sản phẩm được trang bị 2 nguồn nhiệt trên và dưới cho nhiệt lượng đều hơn, giúp thịt chín đều 2 mặt, đồng thời nướng bánh một cách chuyên nghiệp hơn. Bạn sẽ không cần phải lật trở thức ăn mà thực phẩm vẫn chín đều, thơm ngon.

Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 (14,5 lít) - Ảnh 6

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nguồn nhiệt một cách linh hoạt nhờ 3 chế độ: nguồn nhiệt trên, nguồn nhiệt dưới hoặc nguồn nhiệt kép để đảm bảo thực phẩm được chế biến đúng theo ý muốn.

Mức nhiệt đa dạng, điều chỉnh linh hoạt

Mức nhiệt của nồi chiên không dầu 2GOOD S20 có thể điều chỉnh linh hoạt lên đến 220oC. Đây là mức nhiệt mà 2GOOD S20 có thể làm chín thức ăn nhanh hơn gấp nhiều lần.

Bên cạnh đó, chiếc nồi chiên chân không của 2GOOD còn được trang bị chế độ tùy chỉnh nhiệt độ, thời gian giúp bạn có thể linh động hơn trong việc chế biến những món ăn yêu thích, không cần tuân theo các chương trình có sẵn.

Thông số kỹ thuật

Model

S20

Tên sản phẩm

Nồi chiên không dầu 2GOOD

Công suất (W)

1.700

Kích thước (mm)

Cao x rộng x sâu (407 x 255 x 235)

Nhiệt độ

220 độ C

Nguồn điện

220-240V/ 50-60Hz

Dung tích

14.5 lít

Hẹn giờ

Bảng điều khiển

Điện tử

Số công thức nấu tự động

16 chương trình

Chất liệu lòng nồi

Inox 304

Kích thước khoang lò (cm)

Rộng x sâu x cao (26 x 26 x 21.5)

Kích thước tổng (cm)

Rộng x sâu x cao (33 x 35 x 38)

Trọng lượng sản phẩm

6 kg

Xuất xứ sản phẩm

Hàng chính hãng - Trung Quốc

Xuất xứ thương hiệu

Malaysia

Bảo hành

12 tháng toàn quốc

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 (14,5 lít) - Ảnh 7

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

Gởi bình luận

Bảng giá máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT tháng 4 - giá cực sốc

Bảng giá máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT tháng 4 - giá cực sốc

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING EK73 trợ giá tối đa cho người thu nhập trung bình

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING EK73 trợ giá tối đa cho người thu nhập trung bình

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega chỉ từ 10.900.000Đ

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega chỉ từ 10.900.000Đ

Bão Sale ′Giải Nhiệt Mùa Hè′ máy làm mát thùng nước rời chỉ còn 3.600.000đ

Bão Sale ′Giải Nhiệt Mùa Hè′ máy làm mát thùng nước rời chỉ còn 3.600.000đ

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING 13 tấm điện cực - thiết bị lọc nước đẳng cấp

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING 13 tấm điện cực - thiết bị lọc nước đẳng cấp

Những lưu ý giúp bạn mua được máy lọc nước điện giải ion kiềm ′đúng chuẩn′

Những lưu ý giúp bạn mua được máy lọc nước điện giải ion kiềm ′đúng chuẩn′

Đổi máy lọc nước ion kiềm ROBOT Dragon247 chỉ 9,9 triệu ngay hôm nay

Đổi máy lọc nước ion kiềm ROBOT Dragon247 chỉ 9,9 triệu ngay hôm nay

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega chỉ từ 9.900.000Đ

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega chỉ từ 9.900.000Đ

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Vì sao cần sử dụng nước điện giải ngay từ bây giờ

Vì sao cần sử dụng nước điện giải ngay từ bây giờ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT - Mua 1 được 4 - Chào Xuân 2024

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT - Mua 1 được 4 - Chào Xuân 2024

Máy lọc nước ROBOT, Tiêu chuẩn Châu Âu CE, kiểm soát chất lượng nước trước và sau lọc

Máy lọc nước ROBOT, Tiêu chuẩn Châu Âu CE, kiểm soát chất lượng nước trước và sau lọc

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT, tích hợp nước Nóng Thông minh, chỉ 19.000.000đ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT, tích hợp nước Nóng Thông minh, chỉ 19.000.000đ

BLACK FRIDAY - Siêu sale Máy lọc nước thế hệ mới, Mua 1 Tặng 1, Ưu đãi thêm 15%

BLACK FRIDAY - Siêu sale Máy lọc nước thế hệ mới, Mua 1 Tặng 1, Ưu đãi thêm 15%

BLACK FRIDAY - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT, Nóng Lạnh giá sốc chỉ còn 17.450.000đ

BLACK FRIDAY - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT, Nóng Lạnh giá sốc chỉ còn 17.450.000đ

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Lời khuyên sử dụng máy lọc nước iON kiềm hiệu quả và tiết kiệm từ chuyên gia

Lời khuyên sử dụng máy lọc nước iON kiềm hiệu quả và tiết kiệm từ chuyên gia