Trường ĐH Công Nghệ Miền Đông dành 1.000 suất học bổng cho sinh viên khó khăn

Trong bối cảnh nền kinh tế đang đối mặt với nhiều thách thức khó khăn, Trường Đại học Công Nghệ Miền Đông (MIT Uni.) đã đưa ra chính sách quan trọng để hỗ trợ con em của cán bộ, công nhân trong khu công nghiệp và khu chế xuất thông qua học bổng đặc biệt có tên "Tạo động lực - Motivational Scholarship".

Trường ĐH Công Nghệ Miền Đông dành 1.000 suất học bổng cho sinh viên khó khăn

MIT Uni. đồng hành cùng các em 2k6 trong bối cảnh kinh tế khó khăn

Áp lực học phí

Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến năm 2023, Việt Nam có hơn 400 khu công nghiệp (KCN), 4 khu chế xuất (KCX). Đây là lực lượng lao động có đóng góp lớn vào sức mạnh sản xuất và phát triển kinh tế của đất nước. Tuy nhiên, đây lại là nhóm đối tượng bị giảm thu nhập trực tiếp khi nền kinh tế tăng trưởng thấp, từ đó, ảnh hưởng đến con đường học vấn của con em họ, đồng nghĩa với ảnh hưởng đến tương lai của cả gia đình.

Chính sách học bổng hỗ trợ

Thấu hiểu được vấn đề này, MIT Uni. đã dành 1.000 suất học bổng dành cho thí sinh có cha hoặc mẹ đang làm việc tại các KCN, KCX mang tên “Tạo động lực - Motivational Scholarship”. Điểm nhấn của học bổng này là việc thí sinh khi nhập học sẽ ngay lập tức nhận được học bổng trị giá 6.500.000 VND.

Trường ĐH Công Nghệ Miền Đông dành 1.000 suất học bổng cho sinh viên khó khăn

MIT Uni. gặp gỡ và tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp cho các em học sinh lớp 12 tại tỉnh Đồng Nai

Chính sách học bổng áp dụng cho 100% tân sinh viên (SV) ĐH chính quy năm 2024 là con của người lao động đang làm trong các KCN, KCX trên toàn quốc. Thí sinh chỉ cần có xác nhận công tác của cha hoặc mẹ sẽ được xác nhận đạt học bổng ngay khi nộp hồ sơ. Học bổng này được trừ trực tiếp vào học phí phải đóng của học kỳ 1.

Nhiều chính sách ưu đãi cho tân SV

Cùng với chính sách học phí hợp lý, nhiều ưu đãi trong bối cảnh kinh tế khó khăn, chính sách học bổng của MIT Uni. mang lại lợi ích thiết thực và tác động mạnh mẽ đến quyết định đầu tư vào giáo dục của các phụ huynh, học sinh. Ngoài học bổng “Tạo động lực” nêu trên, MIT Uni. còn có nhiều ưu đãi khác cho tân SV:

- Học bổng Truyền cảm hứng: Trao cho 100% tân SV nhập học đầu tiên cơ hội nhận học bổng từ 3 triệu đến 6 triệu đồng, giảm trực tiếp vào học phí của kỳ học đầu tiên.
- Học bổng Đổi mới: Trị giá 10 triệu đồng/suất cho tân SV có thành tích cá nhân thể thao, văn nghệ đạt giải I, II, III cấp quận, huyện trở lên.
- Chính sách tín dụng học phí lãi suất 0%: SV có thể vay học phí bằng với mức học phí quy định của trường và được giải ngân theo từng học kỳ.

Một loạt ưu đãi khác còn được Nhà trường áp dụng cho các tân SV như chiết khấu học phí đóng toàn khóa, cả năm, giảm học phí cho anh, chị em ruột đang học tại trường.

Trường ĐH Công Nghệ Miền Đông dành 1.000 suất học bổng cho sinh viên khó khăn

Cánh cửa vào MIT Uni. đang mở rộng cho các thí sinh có đam mê

Đóng góp xã hội và phát triển cộng đồng

Thế giới đang có nhiều thay đổi mạnh mẽ, việc theo đuổi con đường học vấn, nâng cao dân trí không chỉ là điều kiện để đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mỗi cá nhân mà còn ảnh hưởng chung đến sự phát triển bền vững của nền kinh tế. Trong thời kỳ khó khăn, chính sách học bổng của MIT Uni. là một biện pháp giảm nhẹ gánh nặng tài chính, đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của Nhà trường với cộng đồng. MIT Uni. tin tưởng rằng chính sách học phí, học bổng của Nhà trường sẽ tạo điều kiện cho tất cả thí sinh có đam mê và năng lực mở cánh cửa tri thức của trường ĐH, góp phần xây dựng xã hội học tập.

Trường ĐH Công Nghệ Miền Đông dành 1.000 suất học bổng cho sinh viên khó khăn

Sinh viên MIT Uni. trong đợt đi kiến tập tại Tòa án Nhân dân TP.HCM

MIT University Vietnam là đơn vị đào tạo uy tín có trụ sở tại Đồng Nai với phương châm “Ngành học xu thế - trọn bộ Kỹ năng quốc tế”. Năm 2024, MIT Uni. đào tạo 15 ngành phục vụ thị trường lao động trong nước và quốc tế là: Công nghệ Thông tin; Công nghệ Kỹ thuật Ô tô; Công nghệ Tài chính; Dược học; Điều dưỡng; Thú y; Ngôn ngữ Anh; Ngôn ngữ Trung Quốc; Đông phương học; Quản trị Kinh doanh; Kế toán; Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng; Luật Kinh tế; Digital Marketing; Kinh doanh Quốc tế.

Liên hệ: Trung tâm Tuyển sinh Truyền thông MIT University Vietnam
Website: www.mit.vn. Hotline: 0981767568