Phát triển toàn diện cùng chương trình giáo dục mầm non Anh quốc - ảnh 1

Với tiêu chuẩn giáo dục chuẩn Anh quốc, trường mầm non quốc tế Busy Bees Global Preschool nhận được sự quan tâm và tin tưởng của bậc phụ huynh.

Phát triển toàn diện cùng chương trình giáo dục mầm non Anh quốc - ảnh 2

Chương trình đào tạo chuẩn Anh quốc giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần.

Độ tuổi mầm non là giai đoạn "vàng" trong việc xây dựng nền tảng giáo dục sớm cho trẻ. Trường học ở thời kỳ này đóng vai trò quan trọng, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần, xây dựng nền tảng vững chắc để trẻ sẵn sàng cho những bước phát triển trong tương lai.

Tinh hoa giáo dục từ Anh quốc

Busy Bees Global Preschool (BBGP) là trường quốc tế thành viên của Busy Bees Group - hệ thống mầm non nổi tiếng có mặt tại nhiều quốc gia.

Năm 2018 trường đạt giải thưởng của Nữ hoàng Anh, giải thưởng này là minh chứng uy tín, đánh giá chất lượng của Busy Bees.

Không chỉ thu hút bậc phụ huynh, chương trình giảng dạy nhận được sự quan tâm của các đơn vị quản lý giáo dục hàng đầu khu vực. Nhà trường vinh dự được Viện Giáo dục Quốc gia Singapore (NIE) thuộc Đại học Công nghệ Nanyang ghé thăm trong chuyến công tác vừa qua.

Phát triển toàn diện cùng chương trình giáo dục mầm non Anh quốc - ảnh 3

Đại diện NIE ghé thăm và bất ngờ trước cơ sở vật chất tại BBGP

Cho trẻ sự khởi đầu vượt trội

Bên cạnh chương trình đào tạo, cơ sở vật chất tại BBGP cũng được xây dựng theo tiêu chuẩn và mang đậm dấu ấn Anh quốc. Lớp học được thiết kế không gian mở với nhiều cửa sổ để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cùng hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại. Các phòng học chức năng từ phòng STEAM, phòng Art, phòng Âm nhạc… được trang bị đầy đủ dụng cụ học tập với chất liệu cao cấp, an toàn đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi cho trẻ từ những chi tiết nhỏ nhất.

Phát triển toàn diện cùng chương trình giáo dục mầm non Anh quốc - ảnh 4

Phòng Art, nơi khơi nguồn sáng tạo nghệ thuật cho trẻ, ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Với tiêu chí "Học tập thông qua vui chơi", chương trình học tại BBGP được thiết kế để trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần với 6 môn học chính: Ngữ văn Anh, Toán Quốc tế, Dự án Khoa học xã hội và STEAM, Chánh niệm, Âm nhạc và Thể thao. Học sinh được học theo dự án thực tế, trực tiếp tham gia từ quá trình lên ý tưởng, thực hiện - thực hành thí nghiệm và thuyết trình. Qua đó, trẻ sẽ phát triển kỹ năng làm việc nhóm, tư duy logic, tự giải quyết vấn đề, dần hoàn thiện bản thân.

Phát triển toàn diện cùng chương trình giáo dục mầm non Anh quốc - ảnh 5

Trẻ học và khám phá từ những dự án thực tế thú vị tại BBGP

Đặc biệt, để giúp trẻ sớm trở thành những "công dân toàn cầu", BBGP còn mang đến những trải nghiệm đa văn hóa ngay tại lớp học và những chuyến dã ngoại để trẻ mở rộng thế giới quan và phát triển những kỹ năng xã hội. Trong đó, chuỗi hoạt động thú vị BEE U Day mang đến nhiều sự kiện thú vị như Ngày Quốc tế Chấm tròn, Triển lãm nghệ thuật Di sản Việt Nam...

Phát triển toàn diện cùng chương trình giáo dục mầm non Anh quốc - ảnh 6

BBGP mang đến nhiều cơ hội để trẻ tiếp cận văn hóa toàn cầu.

Dinh dưỡng để trẻ phát triển vượt trội cũng là một trong những yếu tố được BBGP quan tâm hàng đầu. Thực đơn hằng ngày của trẻ vô cùng đa dạng với các món ăn đến từ nền ẩm thực Á - Âu được chế biến từ nguồn nguyên liệu hữu cơ.

Với tinh hoa giáo dục mầm non bản xứ từ Anh quốc, BBGP sẽ mang đến cho trẻ môi trường quốc tế an toàn với chương trình đào tạo tiên tiến nhất thế giới, đồng thời gợi mở những tài năng của trẻ một cách hiệu quả nhất.

Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình giáo dục mầm non chuẩn Anh quốc tại BBGP, Quý phụ huynh có thể trực tiếp tham quan tại hệ thống trường của chúng tôi:
- TP. Thủ Đức: Feliz en Vista Building, Số 1 Phan Văn Đáng, Phường Thạnh Mỹ Lợi
- Hà Nội: Số 2 Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy
- Hotline: 028 3535 6832
- Website: www.busybeesglobalpreschool.com