Máy lọc không khí Bohmann, tạo ion âm, diệt khuẩn B4.02

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
18/11/2019
5.950.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán cây nước nóng lạnh, máy lọc nước RO gia đình, máy hút ẩm, máy sưởi, máy làm mát thương hiệu Bohmann, Sharp, Panasonic, KAROFI tại Tp.HCM.

Cục Quản lý Môi trường Y tế - Bộ Y tế cho biết, trung bình mỗi người cần 10.000 lít không khí để thở mỗi ngày. Do đó, khi chất lượng không khí không bảo đảm có thể gây hàng loạt bệnh tật về đường hô hấp, tim, ung thư…

Với các hạt bụi thô, sẽ gây tổn thương, viêm hệ hô hấp. Riêng bụi PM2.5 có khả năng thẩm thấu, di chuyển, hấp thụ vào trong máu, đặc biệt nguy hiểm khi các bụi này là hợp chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng... có thể gây nhiễm độc, ung thư, hen...

Nhóm dễ bị ảnh hưởng nhất là người cao tuổi, phụ nữ có thai (có thể ảnh hưởng đến bào thai), trẻ em, người có sẵn các bệnh lý mãn tính…

Với các gia đình, ở trong nhà có thể đóng kín cửa, bật máy lọc không khí thông minh bù ẩm, tạo ion âm Bohmann B4.02 để giúp giảm bớt nồng độ ô nhiễm. Máy lọc không khíB4.02 là một trong những model cao cấp nhất của thương hiệu hàng đầu nổi tiếng của Đức. Sử dụng công nghệ lọc tiên tiến với màng lọc đa tầng, kết hợp lọc thô, lọc than hoạt tính và lọc HEPA+ hiệu suất cao. Ngoài khả năng lọc không khí vượt trội, máy còn có thể hỗ trợ khử mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi khói, mùi cơ thể…, mang đến bầu không khí trong lành và thoáng mát hơn.

Máy lọc không khí Bohmann, tạo ion âm, diệt khuẩn B4.02 - Ảnh 1

Máy lọc không khí thông minh Bohmann bù ẩm, tạo ion âm diệt khuẩn B4.02 thương hiệu BOHMANN GERMANY được bán chạy nhất trên các hệ thống siêu thị điện máy và cửa hàng gia dụng trên toàn quốc

Máy lọc không khí Bohmann, tạo ion âm, diệt khuẩn B4.02 - Ảnh 2

Máy lọc không khí thông minh Bohmann bù ẩm, tạo ion âm diệt khuẩn B4.02 thương hiệu BOHMANN GERMANY giúp lọc sạch bụi bẩn

Xem thêm "Tuần lễ vàng" máy lọc không khí KAROFI áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí thông minh bù ẩm, tạo ion âm diệt khuẩn BOHMANN B4.02

Công nghệ vận hành thông minh

Với cảm biến siêu nhạy trên thân máy, máy sẽ kích hoạt chế độ lọc tự động theo chỉ số chất lượng không khí. Ở chế độ này, tốc độ lọc sẽ tự động điều chỉnh theo chất lượng không khí; khi mới bật máy, máy sẽ kích hoạt chế độ lọc cao, khi không khí đã được cải thiện, máy sẽ tự động chuyển về chế độ lọc thấp hơn giúp tiết kiệm điện năng và tiết kiệm thời gian điều chỉnh bằng tay.

Chế độ Sleep điều chỉnh tốc độ lưu thông và lọc không khí trong phòng ngủ thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ và vận hành êm ái, mang lại cho bạn một giấc ngủ sâu, tinh thần sảng khoái khi thức giấc.

Máy lọc không khí Bohmann, tạo ion âm, diệt khuẩn B4.02 - Ảnh 3

Máy lọc không khí Bohmann, tạo ion âm, diệt khuẩn B4.02 - Ảnh 4

Giải pháp bảo vệ cả gia đình: chuẩn HEPA – chuẩn khí sạch

Máy lọc không khí thông minh Bohmann bù ẩm, tạo ion âm diệt khuẩn B4.02 là model cao cấp nhất của thương hiệu hàng đầu Đức, diện tích tối ưu 35 - 55 m2. Đặc biệt máy có 5 lớp màng lọc là màng lọc sơ cấp, xúc tác lạnh, than hoạt tính, màng lọc kháng khuẩn và HEPA+ có tuổi thọ lên đến hàng chục năm. Ngoài khả năng lọc không khí vượt trội, máy còn thể khử độc mọi độc chất, duy trì bầu không khí sạch, tươi mát.

+ Giúp loại bỏ các chất độc hại trong không khí như: bụi, khí độc và các vi sinh vật có hại. Công suất lọc: 488 m3/giờ. Diện tích sử dụng: đến 35 – 55 m2.
+ Hỗ trợ lọc sạch bụi mịn (PM 2.5), khử sạch mọi chất độc.
+ Diệt khuẩn bằng tia UV + Xúc tác quang.
+ Bù ẩm thông minh và tạo ion âm.
+ Giúp khử mùi siêu ưu việt (nấu ăn, khói thuốc lá…).
+ Màng lọc sơ cấp (Pre-Filter): Dùng để lọc những bụi nhỏ đến 5 microns, có thể vệ sinh và sử dụng nhiều lần.
+ Màng lọc than hoạt tính (Carbon Filter): Màng lọc cấu tạo từ than hoạt tính, giúp khử mùi (mùi hôi, mùi thuốc lá…) và khử độc, giữ cho không gian sạch thoáng, loại bỏ mùi khó chịu.
+ Màng lọc xúc tác lạnh giúp loại bỏ các chất hóa học độc hại: Xúc tác lạnh có đủ khả năng phân hủy mà không cần tới tia cực tím hay nhiệt độ cao, áp suất cao. Ngoài môi trường, xúc tác lạnh có thể sử dụng để kiểm soát ô nhiễm. Xúc tác lạnh có thể làm phân hủy nhiều loại khí độc và ô-xy hóa nhiều hóa chất dạng khí như formaldehyde, amoniac, benzen, tổng chất hữu cơ bay hơi, H2S, để tạo thành nước và CO2.
+ Màng lọc HEPA+ tiên tiến nhất: Bộ lọc này giúp giữ lại các chất gây dị ứng, mùi khói thuốc, bụi bẩn có kích thước mắt thường không thấy được, lọc được hạt bụi kích thước 0.3 micromet, nhỏ hơn rất nhiều bụi PM2.5, hiệu quả lọc đến 99,97%.
+ Màng lọc kháng khuẩn đặc biệt: Được làm từ vải không dệt nhập khẩu từ Mỹ, có tính năng hỗ trợ diệt vi khuẩn, chống ẩm mốc, loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh trong không khí. Với sợi vải siêu mỏng không dệt, vi khuẩn sau khi đi qua màng lọc sẽ bị cứa đứt thành tế bào.

Máy lọc không khí Bohmann, tạo ion âm, diệt khuẩn B4.02 - Ảnh 5

Diệt sạch mọi vi khuẩn

Máy lọc không khí Bohmann, tạo ion âm, diệt khuẩn B4.02 - Ảnh 6

Chức năng tạo ion âm giúp lọc không khí và mùi hôi khó chịu

+ Ion âm (anion) đặc biệt có lợi cho sức khỏe con người giúp tăng cường năng lượng sống.
+ Bụi lơ lửng hay mùi khó chịu trong không khí đều mang điện tích dương, gặp ion âm sẽ hút nhau và tăng dần kích thước, dễ dàng bị loại bỏ khi đi qua hệ thống lọc.
+ Mặt khác, khi cơ thể tiếp nhận quá nhiều điện tích dương (qua hít thở hay ăn uống) sẽ dễ bị căng thẳng, mệt mỏi và suy giảm sức đề kháng.
+ Bổ sung ion âm trong không khí sẽ giúp cơ thể cân bằng điện tích, tạo nguồn năng lượng cân bằng, ổn định. Vì vậy, ion âm được ví như vitamin trong không khí.
+ Máy lọc không khí Bohmann B4.02 có tích hợp hệ thống cung cấp ion âm nhờ vào các vật liệu có tính chất phát xạ nguồn năng lượng hữu ích này.

Máy lọc không khí Bohmann, tạo ion âm, diệt khuẩn B4.02 - Ảnh 7

Chức năng bù ẩm trong không khí

+ Lọc không khí kết hợp với bù ẩm (2 in 1) giúp tiết kiệm không gian và chi phí.
+ Không khí sau khi lọc sạch sẽ được chuyển qua màng lọc nước để bù ẩm trực tiếp.
+ Tính năng này giúp giữ được độ "tươi" của không khí, xử lý được tình trạng khô hanh khi sử dụng điều hòa và tình trạng quá ẩm ướt khi dùng máy tạo ẩm hay quạt phun sương.

Máy lọc không khí Bohmann, tạo ion âm, diệt khuẩn B4.02 - Ảnh 8

Thay thế màng lọc

Lớp màng lọc sơ cấp có thể dễ dàng vệ sinh bằng nước và sử dụng trọn đời cho máy. Sau khi sử dụng khoảng 600 giờ liên tiếp hoặc tùy vào mức ô nhiễm ở nơi đặt máy, đèn báo màng lọc sẽ tự động nháy báo người dùng vệ sinh màng lọc.

Lớp màng lọc than hoạt tính, màng HEPA+ có thể dùng trong khoảng 12 đến 18 tháng tùy thuộc vào mức độ ô nhiễm. Máy sẽ tự động tính toán và đèn báo thay màng lọc sẽ sáng (không nháy) để báo thay màng lọc.

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, Bohmann cung cấp màng lọc thay thế với giá không lợi nhuận, cam kết cung cấp màng lọc với giá gốc (thấp hơn thị trường từ 60-70%). Quý khách có thể gọi trực tiếp cho Bohmann hoặc mua màng lọc ở các đại lý phân phối trên toàn quốc.

- Máy lọc không khí Bohmann với công suất mạnh mẽ làm sạch không khí trong phòng từ 35 - 55 m2.
- Độ bền cao, ngoài lọc bụi còn hỗ trợ lọc các chất độc có hại.

Điều khiển linh hoạt

Với cảm biến chất lượng không khí siêu nhạy bên thân máy, chỉ số chất lượng không khí sẽ hiển thị thực tế trên màn hình cảm ứng chạm trên nắp máy, giúp chúng ta có thể dễ dàng theo dõi chất lượng không khí một cách trực quan nhất.

Máy lọc không khí thông minh Bohmann bù ẩm, tạo ion âm diệt khuẩn B4.02 đi kèm điều khiển từ xa, giúp bạn dễ dàng điều khiển thiết bị khi không muốn di chuyển.

Máy lọc không khí Bohmann, tạo ion âm, diệt khuẩn B4.02 - Ảnh 9

Sản phẩm được thiết kế có điều khiển từ xa thuận tiện cho người sử dụng, ngồi tại một vị trí mà vẫn điều khiển máy một cách dễ dàng

Máy lọc không khí thông minh Bohmann bù ẩm, tạo ion âm diệt khuẩn B4.02 giúp loại bỏ các chất độc hại trong không khí như: bụi, khí độc, các loại mầm bệnh,vi khuẩn, virus, nấm mốc và các vi sinh vật có hại khác. Những không gian cần diệt khuẩn tối đa như trường học, bệnh viện, văn phòng, nhà trẻ, quán cafe... sẽ rất cần sử dụng đến máy lọc không khí mạnh mẽ như Bohmann.

Thiết kế tinh tế cho không gian sang trọng

Máy lọc không khí thông minh Bohmann bù ẩm, tạo ion âm diệt khuẩn B4.02 có bề rộng chỉ 23 cm, chiều cao 66 cm và chiều sâu 40 cm. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng không gian tối đa cho phòng khách hay phòng ngủ, dễ dàng đặt sản phẩm ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của bạn.

- Máy lọc không khí Bohmann có thiết kế tinh tế, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao thích ứng mọi không gian. Nó như một món đồ nội thất có thể đặt bất kỳ vị trí nào trong nhà đều sang trọng

Máy lọc không khí Bohmann, tạo ion âm, diệt khuẩn B4.02 - Ảnh 10

Máy lọc không khí thông minh Bohmann bù ẩm, tạo ion âm diệt khuẩn B4.02 sang trọng và tinh tế cho không gian sống, thích hợp đặt trong phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc công ty

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Máy lọc nước Karofimáy hút ẩm FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Thông số kỹ thuật và lắp đặt máy lọc không khí thông minh bù ẩm tạo ion âm diệt khuẩn BOHMANN B4.02

Hãng sản xuất/Model

BOHMANN B4.02

Loại

Máy lọc không khí thông minh

Cấp lọc

5 lớp màng lọc: màng lọc sơ cấp, xúc tác lạnh, than hoạt tính, màng lọc kháng khuẩn và HEPA+

Công suất lọc

488 m3/giờ

Công suất điện

85 W

Độ ồn

< 68 dB

Diện tích phòng phù hợp

35 – 55 m2

Tuổi thọ màng lọc

6 - 12 tháng

Tuổi thọ động cơ

> 15.000 giờ

Kích thước

401 mm x 232 mm x 662 mm- Nặng 11,3 kg

Thương hiệu/Sản xuất

Chính hãng BOHMANN. Sản xuất tại Trung Quốc

Bộ bán hàng đầy đủ

Máy + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy lọc nước nóng lạnh giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền máy lọc không khí thông minh BOHMANN chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được máy lọc không khí thông minh tạo ẩm BOHMANN chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường máy lọc không khí thông minh tạo ẩm BOHMANN được bảo hành chính hãng 01 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được máy lọc không khí thông minh tạo ẩm BOHMANN chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Giới thiệu thương hiệu máy lọc không khí Bohmann Germany

BOHMANN là thương hiệu máy lọc không khí của Đức nổi tiếng tại thị trường châu Âu nhờ sở hữu công nghệ lọc thông minh có thể hỗ trợ diệt trừ các vi khuẩn, mùi hôi, bụi bẩn khó chịu trong không khí hiệu quả. Mọi nguy cơ đều được lọc sạch tối ưu giúp cả nhà hít thở trong bầu không khí trong lành, dễ chịu mỗi ngày. Ngoài ra, máy lọc không khí BOHMANN còn có khả năng giúp tạo độ ẩm cần thiết.

Không chỉ có vậy những chiếc máy lọc không khí BOHMANN còn có thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích, với kiểu dáng sang trọng hiện đại giúp tăng thêm phần trang nhã cho căn phòng. Việc điều khiển, sử dụng rất đơn giản nhờ nút bấm trực quan và những chế độ tự động tân tiến.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88
info@alobuy.vn

Gởi bình luận

Những lưu ý giúp bạn mua được máy lọc nước điện giải ion kiềm ′đúng chuẩn′

Những lưu ý giúp bạn mua được máy lọc nước điện giải ion kiềm ′đúng chuẩn′

Bộ tứ đẳng cấp - Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING 13 tấm điện cực

Bộ tứ đẳng cấp - Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING 13 tấm điện cực

Đổi máy lọc nước ion kiềm ROBOT Dragon247 chỉ 9,9 triệu ngay hôm nay

Đổi máy lọc nước ion kiềm ROBOT Dragon247 chỉ 9,9 triệu ngay hôm nay

Trợ giá tối đa mua Máy lọc nước ion kiềm EVERKING EK73 cho người thu nhập trung bình

Trợ giá tối đa mua Máy lọc nước ion kiềm EVERKING EK73 cho người thu nhập trung bình

′Ngày Nước Thế giới 22/03′, mua máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega chỉ từ 10.900.000Đ

′Ngày Nước Thế giới 22/03′, mua máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega chỉ từ 10.900.000Đ

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega chỉ từ 9.900.000Đ

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega chỉ từ 9.900.000Đ

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Vì sao cần sử dụng nước điện giải ngay từ bây giờ

Vì sao cần sử dụng nước điện giải ngay từ bây giờ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT - Mua 1 được 4 - Chào Xuân 2024

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT - Mua 1 được 4 - Chào Xuân 2024

Máy lọc nước ROBOT, Tiêu chuẩn Châu Âu CE, kiểm soát chất lượng nước trước và sau lọc

Máy lọc nước ROBOT, Tiêu chuẩn Châu Âu CE, kiểm soát chất lượng nước trước và sau lọc

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT, tích hợp nước Nóng Thông minh, chỉ 19.000.000đ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT, tích hợp nước Nóng Thông minh, chỉ 19.000.000đ

BLACK FRIDAY - Siêu sale Máy lọc nước thế hệ mới, Mua 1 Tặng 1, Ưu đãi thêm 15%

BLACK FRIDAY - Siêu sale Máy lọc nước thế hệ mới, Mua 1 Tặng 1, Ưu đãi thêm 15%

BLACK FRIDAY - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT, Nóng Lạnh giá sốc chỉ còn 17.450.000đ

BLACK FRIDAY - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT, Nóng Lạnh giá sốc chỉ còn 17.450.000đ

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Lời khuyên sử dụng máy lọc nước iON kiềm hiệu quả và tiết kiệm từ chuyên gia

Lời khuyên sử dụng máy lọc nước iON kiềm hiệu quả và tiết kiệm từ chuyên gia

Máy lọc nước ROBOT trang bị màn hình an toàn cho nguồn nước, đạt Tiêu chuẩn Châu Âu

Máy lọc nước ROBOT trang bị màn hình an toàn cho nguồn nước, đạt Tiêu chuẩn Châu Âu

Chỉ 8.800đ/ngày sở hữu ngay máy lọc nước ROBOT ′thế hệ mới′, đạt tiêu chuẩn CE

Chỉ 8.800đ/ngày sở hữu ngay máy lọc nước ROBOT ′thế hệ mới′, đạt tiêu chuẩn CE