Trong tháng 5, Silver Beach Phan Thiết Resort sẽ mở bán 18 siêu biệt thự 11 phòng sở hữu vị trí đẹp hàng đầu Phan Thiết.

Silver Beach Phan Thiết Resort là một trong 4 khu resort sở hữu vị trí đẹp hàng đầu tại trung tâm Phan Thiết. Khu resort này nằm trên đồi Vọng Hải ngắm bình minh đẹp nổi tiếng Việt Nam, cách bãi tắm Ông Địa vài bước chân, lại nằm liền kề thiên đường nghỉ dưỡng Sealinks Resort và đối diện tổ hợp giải trí tỷ đô Mũi Né Summerland Resort.

Đặc biệt, Silver Beach Phan Thiết Resort là một trong hai resort hiếm hoi của Phan Thiết sở hữu 2 mặt tiền là 2 cung đường huyết mạch của thành phố: Võ Nguyên Giáp và Nguyễn Thông.

Tháng 5 này, Silver Beach Phan Thiết Resort sẽ mở bán 18 siêu biệt thự có quy mô 11 phòng kèm 5 lều cắm trại xung quanh. Biệt thự tại dự án này khi hoàn thành sẽ được đơn vị vận hành cho thuê lẻ theo phòng hoặc lều với mức chi phí rất mềm để thu hút khách hàng và tăng hiệu quả kinh doanh. Các siêu biệt thự này có diện tích xây dựng khoảng 400m2.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, 18 siêu biệt thự tại Silver Beach Phan Thiết Resort được thiết kế theo phong cách Monaco cổ điển, có màu trắng tinh khôi, với điểm nhấn là những hàng hoa giấy rực rỡ trong cái nắng Phan Thiết phủ trên ban công và khu sân thượng. Toàn bộ các biệt thự của resort này đều sở hữu tầm nhìn view biển buổi bình minh tuyệt đẹp.

Ngoài khu vực siêu biệt thự, hàng chục đại hồ bơi riêng của từng căn, hay khu gym, spa, nhà hàng, chủ đầu tư Silver Beach Phan Thiết Resort còn đầu tư một trung tâm thương mại gồm hàng chục nhà hàng, cafe, trà sữa, mini mart… ngay khu vực mặt tiền đường Nguyễn Thông.

Ngay sau lưng của Silver Beach Phan Thiết Resort là khu công viên nước trong nhà 12.000 m2 tích hợp đầy đủ các trò chơi cảm giác cực mạnh, biển nhân tạo trong nhà, khu trượt sóng, vườn ốc đảo, rừng nhiệt đới…

Ngoài ra, khu resort này còn nằm sát tuyến phố đi bộ dài 2.000m với 200 nhà hàng ẩm thực, điểm shopping, khu quảng trường tiệc tùng hay nhà hát lớn hàng đầu Phan Thiết.

Silver Beach Phan Thiết Resort sẽ được chủ đầu tư kết hợp với các chủ sở hữu xây hoàn thiện chỉn chu để đưa vào vận hành. Theo chủ đầu tư: Một lô đất biển không được đưa vào vận hành chỉn chu, đồng bộ thì chỉ như một khu dân cư tự phát, rất phí không gian biển mà các dự án đó sở hữu. Một dự án muốn phát huy giá trị phải đưa vào vận hành hiệu quả, đồng bộ. Khi đó, ngoài giá trị lô đất tự tăng lên, nhà đầu tư còn được nhận về lợi nhuận hàng năm từ hoạt động khai thác.

Chia sẻ về việc duy trì mức giá bán ổn định trong bối cảnh các dự án xung quanh tăng giá chóng mặt khi thị trường bất động sản Phan Thiết thay đổi từng ngày. Chủ đầu tư dự án chia sẻ ngắn gọn: 'Thứ nhất, mức giá chủ đầu tư đưa ra đủ đảm bảo mức lợi nhuận kỳ vọng công ty đặt ra trước đó. Thứ 2, chủ đầu tư muốn các khách hàng đầu tư tiền vào dự án phải chắc chắn sinh lời về sau, để đồng hành cùng công ty qua các dự án khác. Khi đưa ra mức giá quá cao, các khách lướt sóng ban đầu có thể kiếm lời, nhưng các khách đến sau cùng sẽ bị 'ôm bom', khiến khu resort không thể đưa vào vận hành, thành dự án chết, làm mất mỹ quan thành phố biển'.

Theo chủ đầu tư, khi Mũi Né Summerland Resort đi vào hoạt động, mỗi năm sẽ hút hàng triệu khách du lịch, lúc này Silver Beach Phan Thiết Resort sẽ là sự lựa chọn hàng đầu vì vừa đối diện tổ hợp giải trí, vừa sát biển. Khách ở tại đây vừa có thể dễ dàng vui chơi giải trí, vừa nghỉ dưỡng tắm biển.

Khách đầu tư vào Silver Beach Phan Thiết Resort, sẽ có đơn vị vận hành nhận ký gửi và khai thác phân chia lợi nhuận. Theo tính toán của đơn vị vận hành, trong mọi tình huống xấu nhất nhà đầu tư vẫn có thể được đảm bảo lợi nhuận ở mức 15% mỗi năm.

Liên hệ tư vấn: CTCP Địa Ốc Tiềm Năng DNU (DNUPP)
Hotline: 0971989900
Website: silverbeach.vn

BÌNH LUẬN