Cận cảnh khu dân cư có hạ tầng hoàn thiện tại Long An - Ảnh 1

Thanh Yến Residence do Công ty Cổ phần Thanh Yến làm chủ đầu tư là khu dân cư sở hữu hạ tầng hoàn chỉnh và đẹp bậc nhất Long An.

Cận cảnh khu dân cư có hạ tầng hoàn thiện tại Long An - Ảnh 2

Hiện dự án đã hoàn thiện từ hệ thống điện, cấp thoát nước, đường nội bộ, công viên, trường học và đã có nhiều cư dân sinh sống.

Theo khảo sát thực tế, dân cư đã dọn vào Thanh Yến Residence xây dựng nhà và sinh sống, khiến khu dân cư ngày càng trở nên đông đúc, sầm uất.

Không khó hiểu khi Thanh Yến Residence được nhiều người lựa chọn là chốn an cư. Bởi sau 5 năm kể từ ngày khởi công, hiện tại đây đang trở thành một trong những dự án được đầu tư hạ tầng hoàn chỉnh và đẹp bậc nhất tỉnh Long An.

Cận cảnh khu dân cư có hạ tầng hoàn thiện tại Long An - Ảnh 3

Từ hệ thống điện, cấp thoát nước, đường nội bộ cho đến cảnh quan đô thị, đặc biệt là công viên cây xanh đều được chủ đầu tư phát triển đồng bộ, nhằm mang đến một không gian sống tiện nghi, trong lành cho cư dân dự án.

Thậm chí, chủ đầu tư còn chi một khoản lớn để phát triển trường tiểu học có quy mô lên đến cả trăm phòng khang trang, góp phần thay đổi diện mạo của toàn khu dân cư.

Từ khi đi vào hoạt động, trường tiểu học Bình Chánh do Công ty Cổ phần Thanh Yến đầu tư thu hút một lượng lớn học sinh trong khu vực huyện Bến Lức tham gia nhập học.

Ngoài trường tiểu học thì trường mẫu giáo Nhựt Chánh cũng được đầu tư xây dựng trong nội khu của dự án, giúp tiết kiệm thời gian đưa đón con em cho người dân sinh sống trong khu dân cư và khu vực lân cận.

Cận cảnh khu dân cư có hạ tầng hoàn thiện tại Long An - Ảnh 4

Cận cảnh khu dân cư có hạ tầng hoàn thiện tại Long An - Ảnh 5

Dự kiến sau khi trung tâm thương mại đi vào hoạt động sẽ giải quyết bài toán về điểm giải trí và mua sắm cho người dân huyện Bến Lức.

Ở thời điểm hiện tại, xung quanh dự án là hàng loạt các khu công nghiệp lớn, quy mô hơn 50.000 công nhân có nhu cầu bứt thiết về nhà ở như: khu công nghiệp Nhựt Chánh, khu công nghiệp Thuận Đạo, cảng quốc tế Bourbon… Chính vì thế, nhiều nhà đầu tư đã mua đất để xây dựng nhà trọ cho những người công nhân có nguồn thu nhập ổn định thuê để ở.

Cận cảnh khu dân cư có hạ tầng hoàn thiện tại Long An - Ảnh 6

Hơn nữa, các lô đất nền Thanh Yến Residence hiện đang được chào bán trên thị trường với mức giá khá mềm từ 8 – 10 triệu đồng/m2, trong khi khu vực xung quanh dự án sở hữu mức giá từ 10 – 12 triệu đồng/m2.

Chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Thanh Yến cho biết: "Dự án Thanh Yến Residence hiện đã hoàn thiện hạ tầng, tiện ích nội khu đã đầy đủ, tiện ích ngoại khu tốt. Nhất là với vị trí đắc địa nằm ngay thị trấn Bến Lức, trên mặt tiền tỉnh lộ 832, liền kề quốc lộ 1A, cách TP.HCM khoảng 30km và cách TP.Tân An 15km, dự án chính là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả trong tương lai gần".

Đầu tháng 4-2019, khu dân cư Thanh yến Residence sẽ mở bán gần 100 nền cuối cùng của dự án, có mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 8.5 triệu đồng/m2 với tiềm năng tăng giá vượt trội.

Cận cảnh khu dân cư có hạ tầng hoàn thiện tại Long An - Ảnh 7