Thang Long Home - Hiệp Phước - hiện tượng đầu tư mới tại Nhơn Trạch

Trong khi nhiều nhà đầu tư đang trút hầu bao vào mảnh đất bất động sản đầy màu mở chỉ với mục đích chờ tăng giá thì Thang Long Home - Hiệp Phước đang tạo ra cơn sốt tại Nhơn Trạch.

Khi cộng hưởng thêm cho khách hàng khoản lợi nhuận béo bở từ hình thức cho thuê với giá thuê tối thiểu 15 triệu/tháng.

Nhân đôi lợi nhuận

Có số vốn 1,4 tỉ đồng, thay vì gửi ngân hàng, bà Hà An đang loay hoay tìm kênh sinh lời kép. “Nếu để tiền vào ngân hàng, lãi suất cố định 6%/năm, một tháng chỉ sinh lời được 7 triệu đồng nhưng nguy cơ trượt giá đồng tiền khá cao”, bà An tính toán. Do đó, bà nhắm đến các dự án vừa có khả năng gia tăng giá trị BĐS, vừa sản sinh lợi nhuận tức thì.

Thang Long Home - Hiệp Phước - hiện tượng đầu tư mới tại Nhơn Trạch

Là dự án đẳng cấp đầu tiên hướng đến đối tượng chuyên gia các KCN, Thang Long Home - Hiệp Phước đang được thị trường BĐS Nhơn Trạch đón nhận nồng nhiệt

Tuy nhiên để tìm một dự án thỏa mãn tiêu chí này là điều không dễ. Theo tìm hiểu của bà An, số vốn khiêm tốn của bà chỉ đủ để mua một căn hộ bình dân tại ngoại thành, giá cho thuê tầm 5-7 triệu. Nếu mạnh dạn vay ngân hàng để đầu tư một căn nhà phố 1 trệt 1 lầu tại khu vực vùng ven như Q.9, Thủ Đức, Q.12,… con số này cũng chỉ khoảng 8-9 triệu đồng/tháng.

Gần đây nhà đầu tư thông thái tại TP.HCM đang “kháo” nhau về dự án Thang Long Home - Hiệp Phước tại mặt tiền Tôn Đức Thăng (TL 25B mở rộng), thị trấn Hiệp Phước. Sức hấp dẫn lớn nhất của dự án là cam kết cho thuê của chủ đầu tư với mức đề xuất tối thiểu 15 triệu/tháng trong 2 năm. Ngân hàng cho vay 70% với lãi suất ưu đãi. Thêm nữa, dự án được giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng sinh lời khi nằm liền kề 8 KCN, 2 cụm Công nghiệp, thừa hưởng hàng loạt dự án giao thông trọng điểm sắp khởi công. 

"Với số vốn 1,4 tỷ đồng cộng vay ngân hàng lãi suất ưu đãi, tôi đã có căn nhà hoàn chỉnh với mức giá cho thuê 15 triệu/tháng. Mặt khác, dự án sở hữu rất nhiều ưu thế để gia tăng giá trị. Như vậy, tôi vừa có khoản lợi tức trực tiếp mỗi tháng, vừa ung dung ngắm nhìn giá đất lên từng ngày.”, Bà An hào hứng

Danh mục đầu tư mới

Hiện nay tại Nhơn Trạch có khoảng 5.000 chuyên gia đang làm việc song đều phải di chuyển về TP.HCM làm việc do không thể tìm nơi an cư xứng tầm. Thang Long Home – Hiệp Phước là dự án cao cấp đầu tiên tại Nhơn Trạch hướng đến nhu cầu phục vụ nơi an cư cho chuyên gia. Để đáp ứng yêu cầu này, ngay từ đầu năm 2018, dự án đã tất bật thi công hàng loạt tiện ích đẳng cấp với trung tâm mua sắm, khu vui chơi trẻ em, công viên, hồ bơi, sân tennis chuẩn quốc tế, sân bóng đá... Mật độ cây xanh, công viên chiếm tới 70% trong tổng số 9,8 ha của dự án. Sau gần nửa năm thị công, hình dáng cộng đồng cư dân cao cấp đang dần lộ diện với những dãy nhà phố vườn thiết kế theo phong cách Tây Âu sang trọng. Con đường nội bộ, đèn đường, hệ thống điện nước cũng sắp hoàn thiện.

Thang Long Home - Hiệp Phước - hiện tượng đầu tư mới tại Nhơn Trạch

Nhiều chuyên gia dự đoán cầu Cát Lái khi được hoàn thành sẽ thúc đẩy BĐS Nhơn Trạch tăng giá đột biến

“Với  227 căn nhà phố vườn, dự án chỉ đáp ứng được 4% nhu cầu thuê ở của chuyên gia tại Nhơn Trạch, Long Thành. Do vậy, dù chưa đi vào hoạt động, dự án đã tiếp nhận hàng trăm yêu cầu thuê ở dài hạn của các chuyên gia. Điều này là cơ sở để chúng tôi tự tin triển khai bài toán cam kết cho thuê đến khách hàng. Theo đó, trong 2 năm đầu tiên, khách hàng có nhu cầu cho thuê sẽ được Thăng Long Real nhận thuê lại với mức giá tối thiểu 15 triệu/tháng. Tương đương với lợi nhuận 6%/năm.”, đại diện Thăng Long Real chia sẻ

Mặt khác, hiện nay TL 25B mở rộng 80m đang là điểm nóng giao thông khi hàng loạt tuyến đường trọng yếu kết nối TP.HCM đi qua khu vực này. Tiêu biểu phải kể đến đường Vành Đai 3 đoạn Nhơn Trạch (TL25B mở rộng ngay thị trấn Hiệp Phước) đến ngã tư Thủ Đức sẽ được khởi công trong cuối Quý II-2018. Tuyến Metro Thủ Thiêm – Sân bay Quốc tế Long Thành chính thức đi ngang qua dự án. Chưa kể hai dự án trọng điểm là cầu Cát Lái và sân bay Long Thành sắp khởi động. Với vị trí chỉ cách Sân bay QT Long Thành 7 phút, cách Cát Lái 15 phút, Thang Long Home - Hiệp Phước được dự đoán sẽ có dư địa tăng giá lớn trong thời gian tới. 

Cơn sốt…

Nhận thấy khoản lợi nhuận hấp dẫn, nhiều nhà đầu tư như bà An đang tiến về Thang Long Home - Hiệp Phước tạo nên thị trường giao dịch vô cùng sôi động.

Ghi nhận từ DKRA Việt Nam, đại diện phân phối dự án, chỉ sau hơn 1 tháng công bố, Thang Long Home - Hiệp Phước đã thu hút hàng trăm khách hàng tham quan, tìm hiểu.  Vào mỗi dịp cuối tuần, nhiều khách hàng đã liên hệ với công ty tham qduan tìm hiểu dự án tạo nên không khí sôi động. Tính đến nay, dự án đã có hơn 80% sản phẩm được khách đăng ký đặt mua. 

“Trong số các khách hàng đang đặt mua, có khoảng 70% là nhà đầu tư chờ BĐS tăng giá và hướng tới mục đích cho thuê chuyên gia nước ngoài thuê lại. 30% còn lại là các chuyên gia, chuyên viên cao cấp người Việt, cò dòng tiền ổn định đang làm việc tại các KCNtại Nhơn Trạch mong muốn tìm kiếm nơi an cư phù hợp”, Ông Trần Hiếu, Phó TGĐ Khối tiếp thị và kinh doanh công ty DKRA chia sẻ.

Sau thành công của Thang Long Home - Hiệp Phước, nhiều chuyên gia dự đoán, sẽ có làn sóng đầu tư lan tỏa “ăn theo” dự án này trong thời gian tới.

Hỗ trợ thông tin:
Hotline: 0906 77 66 88
Website: www.thanglonghome.vn