Máy xay sinh tố loại nào tốt hiện nay

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
09/04/2018
2.590.000đ

Hiện nay, nhu cầu kinh doanh các thiết bị hỗ trợ chế biến đồ uống ngày càng nhiều, nhất là khi thời tiết oi bức với cái nóng thiêu đốt, và máy xay sinh tố đang là mặt hàng được quan tâm.

Người nội trợ hoặc các cơ sở kinh doanh nước giải khát đều công nhận rằng máy xay sinh tố là trợ lực quan trọng, không thể thiếu trong các bữa ăn, các buổi phục vụ thực khách.

Làm thế nào để sở hữu một chiếc máy xay sinh tố tốt hiện nay?

Hằng ngày ngoài việc ăn uống bình thường, cơ thể chúng ta cũng cần các vitamin từ rau, củ, quả. Việc sử dụng máy xay sinh tố giúp bạn dễ dàng chế biến những ly sinh tố thơm ngon, nhiều dưỡng chất cho gia đình từ những nguyên liệu thô được xay nhuyễn mịn, tạo cảm giác uống sẽ ngon hơn rất nhiều.

Ngày nay máy xay sinh tố không đơn thuần chỉ dùng xay các thực phẩm uống, nó còn hỗ trợ rất nhiều trong việc chế biến các món ăn, có thể xay đá, thịt, cá, trứng, sữa…

Việc nên mua máy xay sinh tố loại nào để phù hợp với mục đích sử dụng và nhu cầu kinh doanh là không hề đơn giản khi thị trường có quá nhiều thương hiệu với mẫu mã đa dạng.

Máy xay sinh tố loại nào tốt hiện nay

Đừng lo! Sieumuanhanh.com sẽ giúp bạn đánh giá và lựa chọn máy xay sinh tố nào tốt cho nhu cầu cũng như ngân sách bạn đề ra. Dưới đây là những dòng sản phẩm đang nổi bật trên thị trường.

Nên mua máy xay sinh tố loại nào? - Có 4 gợi ý cho bạn.

1.Máy xay sinh tố Shika 1.600 W

Máy xay sinh tố Shika 1.600 W với thể tích cối 2L làm từ nhựa ABS chuyên dụng trong các dòng máy công suất lớn chịu được nhiệt và va đập tốt, được trang bị 10 mức tốc độ xay và chức năng nhồi tiện lợi giúp dễ dàng tùy chỉnh cấp độ xay phù hợp với từng loại thực phẩm.

Máy xay sinh tố loại nào tốt hiện nay

Máy xay sinh tố Shika 1.600 W giá bán tham khảo: 2.590.000 đ

Thiết kế 6 lưỡi dao được làm từ thép cacbon dễ dàng xay nhuyễn mọi thực phẩm trong thời gian ngắn nhất.

Với thiết kế chuyên nghiệp cùng chế độ nhồi giúp làm sạch cối dễ dàng. Động cơ hoạt động 1.600 W, tốc độ vòng quay cao lến đến 30.000 - 45.000 vòng/phút thích hợp với gia đình đông người thường xuyên sử dụng máy xay hoặc các hộ kinh doanh nhỏ lẻ.

Thông số kỹ thuật
-Công suất: 1.600 W
-Thể tích: 2.0 lít
-Trọng lượng: 4,5 kg
-Tốc độ vòng quay max: 45.000 vòng/phút
-Chế độ ngắt tự động: Có
-Cối làm từ nhựa ABS 3 lớp, chịu nhiệt, chịu va đập
-Hãng sản xuất: Shika - Nhật Bản
-Bảo hành: 24 tháng
-Xay đa năng: Các loại: đậu nành, ngũ cốc, sinh tố, xay được đá, thịt, cá...

2. Máy xay sinh tố Shika SK025 - công suất 2.500 W
Shika 2.500 W được sản xuất bởi công nghệ và kỹ thuật hàng đầu Nhật Bản, thiết kế đa năng với nhiều chức năng hỗ trợ xay xát thực phẩm như xay rau củ quả, đậu nành nguyên xác, ngũ cốc, thịt... Máy được trang bị lưỡi dao bằng thép chống gỉ 304 Nhật Bản giúp an toàn vệ sinh thực phẩm.

Máy xay sinh tố loại nào tốt hiện nay

Máy xay sinh tố Shika 2.500 W giá bán tham khảo: 3.550.000 đ

Thể tích cối 2.5L phù hợp các gia đình đông người hoặc hộ kinh doanh. Thiết kế tay cầm chắc chắn, chống trơn trượt cùng hệ thống giảm sốc nhiệt thông minh.

Động cơ trang bị công suất 2.500 W, tốc độ 60.000 vòng/phút tương đương 3.0 HP dễ dàng xay nhuyễn các thực phẩm cứng.

Ngoài ra, Shika 2.500 W còn được trang bị chức năng khóa an toàn giúp bảo vệ trẻ nhỏ và còn nhiều ưu điểm nổi bật khác giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thông số kỹ thuật
-Model: SK025
-Công suất: 2.500 W
-Điện áp: 220 V / 50 - 60 Hz
-Tốc độ vòng quay: 55.000 - 60.000 vòng/phút
-Màu sắc: Đỏ
-Dung tích: 2.5L
-Trọng lượng: 6 kg
-Chức năng: xay tôm, cua, cá, thịt, trái cây, ngũ cốc...
-Hãng sản xuất: Shika Nhật Bản
-Bảo hành chính hãng: 2 năm

2.Máy xay sinh tố, đậu nành nguyên xác Shika 2.800 W

Máy xay sinh tố Shika 2.800 W là một trong những dòng máy xay công suất lớn bán chạy được nhiều hộ kinh doanh và nhà hàng tin dùng.

Máy xay sinh tố loại nào tốt hiện nay

Máy xay sinh tố Shika 2.800 W giá bán tham khảo: 3.950.000 đ

Máy xay Shika 2.800 W là dòng đa chức năng với 10 tốc độ xay.

Thể tích cối xay lên đến 3.6L được làm từ nhựa ABS chịu lực và va đập mạnh. Ngoài ra, cối xay có khả năng chịu nhiệt độ lên đến 105 độ C.

Thông số kỹ thuật
-Mã sản phẩm: Shika 2.800 W
-Công suất: 2.800 W
-Điện áp: 220 V – 50 Hz
-Dung tích: 3.6 lít
-Chức năng tự động ngắt: Có
-Tốc độ vòng quay: 65.000 ~ 75.000 vòng/phút
-Tốc độ: 9 tốc độ
-Trọng lượng: 6 kg

4. Máy xay sinh tố đa năng Shika 3.000 W

Ưu điểm của máy xay đậu nành đa năng Shika 3.000 W:
-Được làm từ nhựa ABS chịu được nhiệt độ cao, lưỡi dao làm bằng thép không gỉ đạt chất lượng và an toàn vệ sinh nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Sản phẩm được chú trọng trong khâu thiết kế với mẫu mã đẹp, sang trọng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng giúp người dùng yên tâm tạo ra những món ăn, thức uống tuyệt vời giúp cải thiện dinh dưỡng cho người thân mà còn góp phần tạo không gian bếp thêm phần sang trọng.

Máy xay sinh tố loại nào tốt hiện nay

Máy xay sinh tố Shika 3.000 W giá bán tham khảo: 4.600.000 đ

-Với tính năng công suất lớn nổi bật, sản phẩm này không chỉ phục vụ nhu cầu sử dụng cho gia đình mà còn hỗ trợ tốt cho những người đang kinh doanh giải khát, nhà hàng, bar… giúp giảm thời gian xay, nâng cao chất lượng thành phẩm với độ nhuyễn mịn cao, bảo đảm tính ổn định, tuổi thọ máy lâu dài, đặc biệt giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng.
-Thêm vào đó máy có dung tích cối xay lớn cho phép bạn xay được tối đa nguyên liệu. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thành phẩm sau khi xay, vì với tốc độ 75.000 vòng/phút, máy có thể giúp bạn xay nhuyễn bất kỳ món gì mà bạn mong muốn.

Thông số kỹ thuật
-Công suất: 3.000 W
-Vỏ máy: Nhựa ABS, chịu nhiệt và va đập
-Tốc độ vòng quay: 75.000 – 80.000 vòng/phút
-Không cần vòng lọc
-Điện áp: 220 V/50 Hz
-Dung tích cối: 3,6 lít
-Lưỡi dao: Thép không gỉ
-Xuất xứ: Nhật - gia công tại Đài Loan
-Bảo hành: 24 tháng

Những lưu ý khi mua máy xay sinh tố

1.Xác định nhu cầu
Sau khi tìm hiểu các yêu cầu cơ bản để chọn máy xay sinh tố, bước tiếp theo là tìm hiểu các yếu tố quyết định đến một máy xay sinh tố tốt, phù hợp với nhu cầu của bạn.
Hiện nay trên thị trường có 2 dòng máy xay chính, gồm máy xay sinh tố gia đình và máy xay công suất lớn phù hợp với các hộ kinh doanh, nhà hàng hoặc quá bar...

2. Mục đích sử dụng
Đây là điểm quan trọng để chọn mua máy xay sinh tố tốt nhất cho bạn. Mỗi loại máy xay đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng biệt. Cụ thể, nếu bạn muốn mua một máy xay sinh tố cho mục đích gia đình như dùng xay sinh tố thì chỉ cần công suất nhỏ, nhưng để nghiền đá, xay đậu nành nguyên xác hãy chọn các loại máy xay đa năng công suất lớn với động cơ khỏe hơn.

3. Kích thước, thể tích
Sau khi xác định được mục đích sử dụng, một trong những điểm bạn lưu ý là kích thước của máy xay sinh tố. Máy xay có thể tích lớn sẽ giúp bạn tạo ra nhiều đồ uống hơn cho nhiều người cùng lúc, tuy nhiên nếu bạn dùng vào mục đích gia đình thì có thể lựa chọn những dòng máy nhỏ hơn phù hợp với không gian nhà bạn. Cụ thể nếu bạn mua để xay ép rau củ quả thì thể tích chỉ từ 1 - 1.5L là phù hợp, nếu chọn máy có thể tích lớn 3.6L mà bạn xay ít thì thành phẩm sẽ bị dính vào thành cối.

4. Công suất hoạt động của động cơ
Động cơ là yếu tố quyết định đến khả năng hoạt động của máy xay sinh tố được đo bằng Watts hoặc mã lực HP. Thông thường các máy xay sinh tố gia đình có công suất 300 - 800 W. Tuy nhiên, nếu các hộ kinh doanh, nhà hàng, quán bar thường chọn máy có công suất 1.600 - 3.000 W.

5. Độ bền và bảo hành
Khi tìm mua máy xay sinh tố, người dùng thường quan tâm đến độ bền và tuổi thọ của máy.
Độ bền động cơ quyết định hoạt động của máy.
Ngoài ra, không phải máy xay sinh tố nào cũng có chế độ bảo hành dài vì thế những thương hiệu nổi tiếng như Philips, Panasonic… hoặc các dòng công suất lớn như Shika, Fuki, Vitamix… là sự lựa chọn tốt nhất về độ bền và chế độ bảo hành.

6. Giá sản phẩm
Tùy vào mục đích sử dụng để lựa chọn thương hiệu, công suất, thể tích, do đó giá thành cũng khác nhau. Với dòng máy gia đình thường từ vài trăm ngàn đồng là bạn có thể sử dụng được, tuy nhiên với các dòng máy công suất lớn thì có giá từ vài triệu thậm chí vài chục triệu đồng.

Địa chỉ bán máy xay sinh tố tốt hiện nay

Sản phẩm chất lượng ngoài việc được thể hiện ở các thông số kỹ thuật và trải nghiệm của người tiêu dùng, còn được truyền miệng qua độ uy tín của nhà sản xuất, phân phối. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị tiêu dùng, Siêu Mua Nhanh có thể khẳng định về vị thế và cả uy tín trong việc mang đến cho người dùng những sản phẩm máy xay sinh tố hài hòa cả về giá lẫn chất lượng.

Bạn vừa được giới thiệu danh sách 4 thiết bị máy xay sinh tố tốt hiện nay cùng hướng dẫn phù hợp với nhu cầu, chất lượng cũng như giá cả, kèm theo đó là các lưu ý khi mua máy xay sinh tố. Nếu bạn cần thêm thông tin hỗ trợ, có thể truy cập vào website https://sieumuanhanh.com/ hoặc tổng đài 1900.6810 để được tư vấn và đặt mua sản phẩm giá ưu đãi nhé.

Chúc bạn tìm được mẫu sản phẩm ưng ý!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

OKACHI GROUP

OKACHI GROUP

71 Trần Thị Nghỉ, P.07, Q.Gò Vấp, TP.HCM
658 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
0911 41 22 19

Gởi bình luận

Những lưu ý giúp bạn mua được máy lọc nước điện giải ion kiềm ′đúng chuẩn′

Những lưu ý giúp bạn mua được máy lọc nước điện giải ion kiềm ′đúng chuẩn′

Bộ tứ đẳng cấp - Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING 13 tấm điện cực

Bộ tứ đẳng cấp - Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING 13 tấm điện cực

Đổi máy lọc nước ion kiềm ROBOT Dragon247 chỉ 9,9 triệu ngay hôm nay

Đổi máy lọc nước ion kiềm ROBOT Dragon247 chỉ 9,9 triệu ngay hôm nay

Trợ giá tối đa mua Máy lọc nước ion kiềm EVERKING EK73 cho người thu nhập trung bình

Trợ giá tối đa mua Máy lọc nước ion kiềm EVERKING EK73 cho người thu nhập trung bình

′Ngày Nước Thế giới 22/03′, mua máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega chỉ từ 10.900.000Đ

′Ngày Nước Thế giới 22/03′, mua máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega chỉ từ 10.900.000Đ

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega chỉ từ 9.900.000Đ

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega chỉ từ 9.900.000Đ

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Vì sao cần sử dụng nước điện giải ngay từ bây giờ

Vì sao cần sử dụng nước điện giải ngay từ bây giờ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT - Mua 1 được 4 - Chào Xuân 2024

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT - Mua 1 được 4 - Chào Xuân 2024

Máy lọc nước ROBOT, Tiêu chuẩn Châu Âu CE, kiểm soát chất lượng nước trước và sau lọc

Máy lọc nước ROBOT, Tiêu chuẩn Châu Âu CE, kiểm soát chất lượng nước trước và sau lọc

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT, tích hợp nước Nóng Thông minh, chỉ 19.000.000đ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT, tích hợp nước Nóng Thông minh, chỉ 19.000.000đ

BLACK FRIDAY - Siêu sale Máy lọc nước thế hệ mới, Mua 1 Tặng 1, Ưu đãi thêm 15%

BLACK FRIDAY - Siêu sale Máy lọc nước thế hệ mới, Mua 1 Tặng 1, Ưu đãi thêm 15%

BLACK FRIDAY - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT, Nóng Lạnh giá sốc chỉ còn 17.450.000đ

BLACK FRIDAY - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT, Nóng Lạnh giá sốc chỉ còn 17.450.000đ

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Lời khuyên sử dụng máy lọc nước iON kiềm hiệu quả và tiết kiệm từ chuyên gia

Lời khuyên sử dụng máy lọc nước iON kiềm hiệu quả và tiết kiệm từ chuyên gia

Máy lọc nước ROBOT trang bị màn hình an toàn cho nguồn nước, đạt Tiêu chuẩn Châu Âu

Máy lọc nước ROBOT trang bị màn hình an toàn cho nguồn nước, đạt Tiêu chuẩn Châu Âu

Chỉ 8.800đ/ngày sở hữu ngay máy lọc nước ROBOT ′thế hệ mới′, đạt tiêu chuẩn CE

Chỉ 8.800đ/ngày sở hữu ngay máy lọc nước ROBOT ′thế hệ mới′, đạt tiêu chuẩn CE