Hơn 800 khách hàng tham dự mở bán Mỹ Gia, Nam Đà Nẵng

PGTLand mở bán dự án Khu đô thị Mỹ Gia giai đoạn 2 tại Nam Đà Nẵng ngày 16-12-2017 tại khách sạn Royal Lotus – Đà Nẵng thu hút đông đảo khách hàng tham dự.

Không nằm ngoài sự kỳ vọng của chủ đầu tư và đơn vị triển khai dự án PGTLand, những tiện ích tuyệt vời cả nội khu và ngoại khu đã thu được thành quả lớn khi hơn 99% khách hàng chuyển cọc trong hon 1 giờ mở bán. Điều này càng khẳng định hơn nữa sự đắc địa và giá trị mà khu đô thị Mỹ Gia mang lại và thể hiện lòng tin của quý khách hàng vào Phú Gia Thịnh.

Cơ hội lớn tại khu đô thị Mỹ Gia

Lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu, Mỹ Gia có tổng cộng gần 800 lô đất nền, trong ngày mở bán giai đoạn 2, PGTLand đã mở bán 548 lô đất nền với nhiều tiện ích xung quanh như công viên, chợ, trường học, bệnh viện, bãi biển… mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống xanh, một nơi an cư đúng nghĩa trong tương lai.

Đặc biệt, Mỹ Gia sở hữu dãy nhà phố xây sẵn theo thiết kế chuẩn châu Âu hướng nhìn ra công viên xanh mát, dãy nhà phố được thiết kế thông minh, tối ưu các không gian sống đem lại sự tiện lợi cho gia chủ. Dự án đã tạo nên một diện mạo mới cho khu vực Nam Đà Nẵng nói chung và khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc nói riêng.

Hơn 800 khách hàng tham dự mở bán Mỹ Gia, Nam Đà Nẵng

Hơn 800 khách hàng tham dự lễ mở bán và hơn 540 lô đất nền được giao dịch

Dự án không hoang hóa đầu tiên tại Nam Đà Nẵng

Dự án có vị trí đắc địa, đối diện cụm giải trí đẳng cấp CocoBay, cách sân golf 5 sao Montgomerie Links và cụm resort ven biển 5 phút xe máy. Đặc biệt, từ dự án, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến bãi tắm Viêm Đông, làng Đại học Đà Nẵng, khu công nghệ FPT Đà Nẵng và khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc.

Với chủ trương phát triển vùng dân cư nam Đà Nẵng cũng như sự phát triển du lịch mạnh mẽ của Đà Nẵng – Hội An, Khu đô thị Mỹ Gia chính là điểm đến của những khách hàng đầu tư và là nơi an cư hoàn hảo của hàng vạn cán bộ nhân viên làm việc tại cụm resort ven biển, khu giải trí CocoBay và Khu công nghiệp Điện Nam Điện Ngọc. Những tiện ích ngoại khu ở đây cũng đầy hấp dẫn. Chỉ cần 4 phút di chuyển đến sân golf Montgomeries Links và tổ hợp giải trí Coco Bay, 5 phút đến bãi biển Viêm Đông cũng như cụm resort ven biển, 7 phút đi đến Làng Đại học Đà Nẵng và KĐT FPT City Đà Nẵng, 7 phút đến trường Đại học Bộ Nội Vụ và KCN Điện Nam Điện Ngọc, 15 phút đến TP Hội An, 20 phút đến trung tâm TP Đà Nẵng.

Hơn 800 khách hàng tham dự mở bán Mỹ Gia, Nam Đà Nẵng

Khu đô thị Mỹ Gia được đẩy mạnh hạ tầng hoàn thiện và là dự án đầu tiên Nam Đà Nẵng sở hữu dãy nhà phố xây sẵn

Những ưu đãi đặc biệt chỉ có tại chương trình mở bán

Lượng giao dịch thành công tại chỗ ngoài mong đợi đã cho thấy sức hút mạnh mẽ mà Khu đô thị Mỹ Gia mang lại. Chỉ với 168 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu lô đất nền Mỹ Gia và có cơ hội nhận chiết khấu lên đến 12%. Ngoài ra, trong ngày mở bán, chủ đầu tư Phú Gia Thịnh còn ưu đãi đặc biệt, giảm thêm 1% cho các khách hàng tham gia chuyển cọc ngay trong ngày mở bán.

Nhằm tri ân các khách hàng đã quan tâm và tin tưởng vào PGTLand, các khách hàng giao dịch thành công sản phẩm KĐT Mỹ Gia giai đoạn 2 còn có cơ hội tham gia chương trình "Chắp cánh ước mơ an cư cùng PGTLand". Giá trị các quà tặng trong chương trình đa dạngvới giải đặc biệt là 1 xe SH, giải nhất 1 chuyến du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm, giải nhì smart tivi 4K 55 inch, giải ba là điện thoại Samsung Galaxy S8… với mong muốn bên cạnh việc sở hữu chốn an cư tuyệt vời, PGTLand sẽ đem đến sự sung túc và những trải nghiệm thật tuyệt vời cho cư dân Mỹ Gia theo đúng mục tiêu "Chắp cánh ước mơ an cư".

Hơn 800 khách hàng tham dự mở bán Mỹ Gia, Nam Đà Nẵng

Đơn vị phân phối độc quyền PGTLand trao phần quà cho những khách hàng bốc thăm may mắn

Mong muốn đem đến một chốn an cư thật sự, một đô thị không hoang hóa chính là mục tiêu mà PGTCorp hướng đến tại Mỹ Gia, theo đó, giai đoạn 1 dự án sẽ chính thức bàn giao cho khách hàng vào tháng 1-2018 và lễ cất nóc dãy nhà phố thông minh xây sẵn, chào đón các cư dân Mỹ Gia đầu tiên sẽ được diễn ra trong thời gian tới.

Liên hệ PGTLand để biết chi tiết thông tin dự án
Hotline: 090 542 5555
Website: www.pgtland.vn